Mặt nạ magic skin dưỡng da thải độc

sucsongthanhxuan

New member
User ID
182360
Tham gia
20 Tháng mười một 2021
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
tam thịnh, tiên yên, hạ long, quảng ninh
Website
sucsongthanhxuan.com.vn
Đồng
0
Dòng mỹ phẩm magic skin đã cho ra đời nhiều sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như mặt nạ hoa cúc, mặt nạ dịch yến, mặt nạ vàng 24k... chưa dừng lại ở đó thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này tiếp tục cho ra thêm sản phẩm mặt nạ Luxury golden mask được kết hợp từ than hoạt tính và dịch yến quý hiếm trong cùng 1 sản phẩm.

mặt nạ magic skin từ than hoạt tính giải độc tố cho da

Khác với các loại than thông thường, than hoạt tính là loại than carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ cao từ 600 - 900 độ c. Nhiệt độ này tạo ra một loại carbon có cấu trúc phân tử. Cấu trúc này làm cho bề mặt tiếp xúc của than hoạt tính rất lớn vì chỉ với một lượng carbon hoạt tính đã có thể phủ đầy một sân vườn rộng lớn, các nhà khoa học đã chứng minh khả năng hút bụi bẩn của than carbon hoạt tính là rất cao.

Trải qua quá trình hoạt hóa khắc nghiệt, than hoạt tính trở thành 1 loại nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên, các phần tử cacbon với kích thước siêu nhỏ cùng với khả năng len lỏi sâu vào các lỗ chân lông lấy sạch đi bụi bẩn và dầu thừa, các độc tố do môi trường bên ngoài, làm sạch làn da và thanh thải độc tố tích tụ bên trong.

Than hoạt tính còn có công dụng diệt khuẩn mạnh, giúp ngừa mụn, làm lành nhanh chóng các thương tổn do mụn gây ra giúp giảm thâm mờ sẹo.

Đây là 1 phương pháp tuyệt vời cải thiện làn da chỉ 15 phút sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của loại sản phẩm từ than hoạt tính này.

Luxyry golden mask của mỹ phẩm Magic skin là dòng sản phẩm thượng hạng đỉnh cao với công năng toàn diện, chứa đựng năng lượng tái tạo làn da vô hạn cho da, đây là thành quả của các chuyên gia da liễu hàng đầu việt nam với hơn 3 năm nghiên cứu, mới có thể chắt lọc những tinh túy cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời từ than hoạt tính như vậy.
mat-na-magic-skin3.jpg

Bên cạnh đó các nhà nghiên cứu đã bổ sung vào Luxyry golden mask siêu phẩm cấy trắng da từ dịch yến quý hiếm giúp Ngăn ngừa lão hóa, phục hồi da bị tổn thương, tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc da giúp cho làn da mướt, mịn, khỏe mạnh sáng hồng từ bên trong ngay sau 1 lần sử dụng

Không chỉ dừng lai ở đó mặt nạ magic skin còn có nhiều thành phần dưỡng chất như Vitamin B, Glycoproteins và 19 loại Axit amin khác nhau với nhiều công dụng giúp tăng cường sức đề kháng của da, nâng cấp hệ miễn dịch, làm mát và thanh lọc giải độc tuyệt vời.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

(1 hộp 3 gói mask từ than hoạt tính và 3 gói mask từ dịch yến)

Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong cho đến khi lớp mặt nạ chuyển sang màu đen.

Bước 3: Tiếp tục giữ mặt nạ trong 15-20 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch.
LIÊN HỆ:
Nguồn: sucsongthanhxuan.com.vn/mat-na-magic-skin/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom