Trị mụn không sưng đau với serum trị mụn magic skin

sucsongthanhxuan

New member
User ID
182360
Tham gia
20 Tháng mười một 2021
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
tam thịnh, tiên yên, hạ long, quảng ninh
Website
sucsongthanhxuan.com.vn
Đồng
0
Serum trị mụn magic skin sake Acnes Liquid là sản phẩm trị mụn không sưng từ cốt rượu sake 1 loại serum kết hợp các công thức trị mụn dưỡng da chuyên biệt của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Mỹ phẩm Magic skin đã nghiên cứu sản xuất ra dòng sản phẩm điều trị các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn viêm cho đến mụn bọc với phương pháp điều trị này, quá trình trị mụn sẽ rất hữu hiệu và an toàn.

Serum trị mụn magic skin sake Acnes Liquid điều trị hiệu quả tất cả các loại mụn

Serum trị mụn magic skin không chỉ là một loại serum từ thảo mộc thiên nhiên mà còn là một trong những dòng sản phẩm đặc trị các loại mụn tốt nhất trên thị trường.

Với sự kết hợp của các loại dược liệu Đông Y thiên nhiên quý giá cùng tinh chất rượu sake Nhật Bản rất dịu nhẹ nên phù hợp và an toàn về trị mụn với mọi loại da.

Serum trị mụn magic skin tác động vào các ổ viêm nhiễm trên da lấy lại làn da khỏe mạnh, điều trị dứt điểm các loại mụn trả lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn.

Serum trị mụn magic skin sake Acnes Liquid có hiệu quả không?

Đây là sản phẩm siêu trị các loại mụn, trị thâm rất hiệu quả là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày dành cho người bị mụn, ngăn ngừa mụn trứng cá rất tốt, với cốt rượu Sake được lên men theo công thức đặc biệt của Nhật Bản giữ lại các dưỡng chất cung cấp dưỡng chất tái tạo làn da do mụn.

Sử dụng Serum trị mụn magic skin sake Acnes Liquid làm cho các vết mụn khô lại và đẩy lên da, vết thâm giảm chỉ sau gần 1 tuần, da mụn tự nhiên sẽ trở lại mềm mại, mịn màng và căng bóng hơn sức đề kháng của da tăng đáng kể

serum trị mụn Magic Skin không chứa chất cồn vì được lên men nên tươi mát dịu nhẹ, giữ ẩm tối đa và dưỡng chất serum như tan chảy trên da hình thành một lớp màng mỏng có hiệu ứng lì lại trên da ngay lập tức. Serum thích hợp cho mọi loại da như da dầu, da mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, da nhạy cảm vì rất lành tính an toàn.
serum-tri-mun-magic-skin-2.jpg

Serum trị mụn magic skin không sưng từ cốt rượu sake Nhật Bản.

Điều trị mụn không sưng chính là ưu điểm lớn nhất của cốt rượu sake giúp trung hòa các gốc tự do. Hình thành nên một lớp màng mỏng bảo vệ ngăn chặn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes tấn công.

Với các loại mụn viêm nặng như mụn nang, mụn u nang, mụn bọc hoặc mụn mủ. Các nốt mụn sẽ mang đến cảm giác đau nhói, sưng tấy xâm lấn xung quanh vùng mụn. Cốt rượu sake Nhật Bản giúp giảm sưng đỏ, tiêu viêm. Đồng thời đẩy nhanh quá trình triệt tiêu mụn, giữ ẩm và chống lão hóa rất tốt

Theo một nghiên cứu của viện da liễu ở Nhật Bản cho thấy trong cốt rượu sake có chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerol, glycerin và các loại axit amin. Không chỉ dưỡng ẩm trong cốt rượu sake còn chứa chất chống oxy hóa là axit ferulic là loại axit hấp thụ các tia UV giúp da ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rạn chân chim, nám xạm, đồi mồi…

Serum trị mụn magic skin Thanh lọc cơ thể, giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong

Serum trị mụn không sưng Magic Skin giúp cho tuần hoàn máu dưới da tăng cường trao đổi chất và giúp thải độc da, giảm kim loại nặng.

Giữ ấm cho làn da và ngủ ngon hơn

Nhờ khả năng kích thích tuần hoàn máu, cốt rượu sake giúp làn da ấm lên từ 0,5 đến 1 độ. Nhờ vậy mà giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon. Sau khi thức dậy cơ thể sẽ tràn đầy sức sống, tỉnh táo với làn da tươi mới, trẻ trung hơn nhiều.

Hướng dẫn sử dụng serum trị mụn Magic Skin đúng cách

Bước 1: làm sạch da mặt với sữa rửa mặt bọt biển Refreshing Cleansing Foam loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cân bằng pH cho da mặt.

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ serum chấm lên vùng mụn tiến hành lấy tay massage từ trong ra ngoài để dưỡng chất thẩm thấu vào da và để qua đêm, sáng hôm sau thức giấc bạn chỉ cần rửa mặt lại 1 lần nữa. Thực hiện hàng ngày sẽ hết mụn sau 1 tuần sử dụng.
serum-tri-mun-magic-skin-1.jpg


Đánh giá của khách hàng về serum trị mụn Magic Skin Sake Acnes Liquid

Không ngờ với chiết suất từ cốt rượu sake lên men lại hỗ trợ cho làn da mụn tốt như vậy không sưng mà serum còn giúp tái tạo tế bào da mới sắp xếp lại cấu trúc tế bào da, tăng cường tái sản sinh Collagen.

Serum trị mụn Magic Skin Sake Acnes Liquid giàu khoáng chất như Vitamin C, B1, A hay Carotene…giúp tiêu viêm trị mụn, dịu da và kích thích mau khô lành các vết thương do mụn gây ra.

Kinh nghiệm chia sẻ để phát huy công dụng và tiết kiệm bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ cần rửa mặt sạch và thoa Serum lên vùng da bị mụn Sau 1 đêm thức dậy bạn rửa sạch mặt lại và bắt đầu 1 ngày mới tự tin với làn da sạch mụn không sưng viêm.

Cam kết khi bạn sử dụng Serum trị mụn Magic Skin Sake Acnes Liquid sẽ hết mụn chỉ sau 1 tuần sử dụng. Sản phẩm được phân phối hàng chính hãng 100% tại sucsongthanhxuan.com.vn với mức giá khuyến mãi thấp nhất thị trường. Bạn hãy tiến hành đặt hàng để sở hữu 1 làn da sạch mụn nhé!
LIÊN HỆ:
Website: sucsongthanhxuan.com.vn/serum-tri-mun-magic-skin/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom