CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA OLISURE SỮA NON ĐẾN NÃO BỘ CỦA TRẺ NHỎ

nguyenha0106

New member
User ID
184634
Tham gia
25 Tháng ba 2022
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Đồng
0

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA OLISURE SỮA NON ĐẾN NÃO BỘ CỦA TRẺ NHỎ​

Olisure trí não là gì? Cơ chế tác động của Sữa non Olisure trí não đến não bộ của trẻ nhỏ ra sao? Thực tế, hiện nay có rất nhiều ba mẹ biết nguyên nhân con mất tập trung, tiếp thu chậm, học trước quên sau. Nhưng chưa tìm được biện pháp phù hợp giúp con thoát khỏi vấn đề này. Vậy, phải lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng nào có cơ chế phù hợp với con? Hãy theo dõi ngay trong bài viết này.
  1. Thông Tin Tổng Quan Về Sữa Non Trí Não Olisure​

Sữa non trí não là gì?​

Sữa non trí não với thành phần chính là từ sữa non (Colostrum) và các thành phần tự nhiên khác, đem lại công dụng bổ sung dinh dưỡng chuyên sâu tốt cho trí não trẻ nhỏ với hàm lượng cực cao. Đồng thời, bù đắp dưỡng chất dễ hấp thu tốt cho trí não mà bữa ăn hàng ngày không đáp ứng đủ hoặc khó hấp thu.

Sữa Non Trí Não Olisure là sữa gì?​

Sữa Non Olisure là dòng sữa non trí não đầu tiên và duy nhất hiện nay.

Olisure trí não có tác dụng cung cấp dưỡng chất chuyên sâu hỗ trợ phát triển trí não của trẻ nhờ hàm lượng hoạt chất cực cao nên tình trạng mất tập trung, trí nhớ kém, rối loạn tâm lý… ở trẻ được cải thiện nhanh chóng. Cùng với hương vị Chocolate trẻ nào cũng thích uống, mà không cần bố mẹ nhắc nhở, ép uống như những sản phẩm bổ sung trí não khác.

tvOP4trYZOiUQugBOXQOxRWNExiguHtLtGa0XqK8rk6aBatFork8l0tputZg6pscKlmWPnM2LD5g773XrEqzBuylxi7O3GylX7Q944jv203H07yVVMyRX56ftIseiWMESObN_2o5


Sữa non trí não Olisure
  1. Sữa non tri não Olisure có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu?​

Sữa Non Trí Não Olisure do công ty nào sản xuất?​

Sữa Non Trí Não Olisure được sản xuất tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Oshii. Lô CN5, Khu công nghiệp Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Hà Nội. Sản phẩm do Công ty TNHH NACOFA trực tiếp phân phối.

Sữa Non Trí Não Olisure có nguyên liệu nhập khẩu ở đâu?​

Sữa Non Trí Não Olisure chứa:
100% Sữa non được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho trẻ nhỏ.

100% DHA được nhập khẩu chính ngạch từ Đan Mạch đảm bảo an toàn, hiệu quả do chứa hàm lượng gấp 15 lần sữa bột thông thường. Sữa non Olisure bổ sung lượng DHA thiếu hụt mà cơ thể không thể tự tổng hợp được giúp bé phát triển toàn diện về não bộ.

Hồng sâm nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc: trong các chế phẩm từ Nhân sâm thì Hồng sâm Hàn Quốc (Korean Red Ginseng Extract) có chất lượng cao nhất. Để sản xuất Hồng sâm (Red Ginseng Extract) thì việc quan trọng đầu tiên là chọn nguyên liệu. Những củ sâm Hàn quốc trên 6 năm tuổi, củ to khối lượng trên 37gram được lựa chọn để đưa vào chế biến Hồng sâm. Những củ sâm nhỏ không đạt tiêu chuẩn bị loại ra được đưa vào chế biến Bạch sâm. Quy trình chế biến cũng cần nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng do các phương pháp chế biến ảnh hưởng rất nhiều đến hàm lượng hoạt chất ginsenosid trong Sâm. Sau khi hoàn thiện Hồng sâm Hàn Quốc (Korean Red Gingseng Extract) có thể chất trong suốt như sừng, màu hồng, mùi thơm đặc trưng, vị ngọt, hơi đắng.

Tất cả các thành phần nhập khẩu của Olisure trí não đều có nguồn gốc và chứng nhận xuất xứ rõ ràng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng lâu dài, và thay thế các loại sữa thông thường.
abVIFS4GvlQmcCSKVJXjK_aOdUN-ZcRSjTp1nMwFr0LAxXGjQ2DLhv1j7HLtFY2uXjJAQ1hZg1rI7-7yv5TWsn7rXpg0afx452sYk2qg6egTjEpJybG6c0bz7jeuzsh6j4ZBcHJG

Chứng nhận nguyên liệu Olisure nhập khẩu Mỹ, Đan Mạch, Hàn Quốc
  1. Cơ chế tác động của Olisure trí não​

3.1. Tăng tốc độ sản sinh tế bào thần kinh (neuron)​

Trong Sữa Non Trí Não Olisure được bổ sung Việt Quất hứa hợp chất Anthocynanin (quyết định màu xanh tím của việt quất) và nhóm chất chống oxy hóa polyphenol sẽ kích thích tế bào thần kinh ở hồi hải mã sản sinh nhanh hơn, tăng kết nối giữa các tế bào não. Đây là điều quyết định khả năng ghi nhớ ngắn hạn và dài hạn của trẻ.

3.2. Kích thích tăng độ nhạy của các neuron thần kinh​

Sữa Non Trí Não Olisure hỗ trợ tăng độ nhạy cho neuron thần kinh, đảm bảo việc truyền thông tin nhanh và chính xác. Trẻ có nhạy bén, thông minh hay không cũng phụ thuộc vào điều này.

3.3. Giúp máu lưu thông tới não dễ dàng và hiệu quả hơn​

Máu mang oxy và dinh dưỡng cần thiết cho não bộ. Khi tế bào thần kinh do thiếu năng lượng dẫn đến hoạt động não bộ bị trì trệ, dấu hiệu dễ nhận thấy là trẻ ù lì, chậm chạp, nhanh quên, khó tập trung. Olisure trí não giúp tăng lượng máu lưu thông đến não, giúp não có đủ lượng oxy cần thiết để làm việc, giúp bé giữ được tinh thần tỉnh táo mỗi khi học tập.

3.4. Hạn chế tình trạng stress, cân bằng cảm xúc​

Trong quá trình học tập, khi não bộ của trẻ phải hoạt động quá tải sẽ dẫn đến tình trạng căng thẳng, rối loạn cảm xúc. Trong Sữa Non Trí Não Olisure có thành phần GABA giúp điều tiết cân bằng lại hoạt động của não bộ. GABA là chất tự nhiên có tác dụng giúp cho hệ thần kinh không phải hoạt động quá mức, hỗ trợ tốt cho cả những trường hợp rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), trầm cảm…Sữa non Olisure sẽ giúp trẻ cân bằng lại cảm xúc, tránh tình trạng bé hay cáu gắt, ăn vạ vô lý.

J9bxmcOnU5YQGuTVUhJmjIMhe-cl6TuwVJLV6RUiglcfZ_Oz6xaqyZwqPBRbyj22Xor_lIj27cROdXhlnm85HA9vF1QGzJIm53Wb-DxZ5ZiwypMSPDU_b81DMNscbywfpguQ5xb6

Cơ chế tác động của Olisure trí não

Cơ chế tác động của Olisure trí não đều nhờ vào các thành phần chuyên biệt cho phát triển trí não bộ. Lựa chọn Sữa non trí não Olisure đang là lựa chọn đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay. Với những thông tin như trên, ba mẹ đã phần nào hiểu về Olisure và cơ chế tác động của Olisure trí não.

Sữa non trí não Olisure - Hỗ trợ trẻ phát triển trí não toàn diện, thông minh hơn
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH NAFACO
Địa chỉ: Tòa Diamond Flower - số 48, Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Website: Olisure.com
Tư vấn miễn phí: 0971 457 730
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom