Trị tóc gãy rụng với kem ủ tóc magic skin

sucsongthanhxuan

New member
User ID
182360
Tham gia
20 Tháng mười một 2021
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
tam thịnh, tiên yên, hạ long, quảng ninh
Website
sucsongthanhxuan.com.vn
Đồng
0
Đối với phụ nữ để sở hữu một mái tóc suôn mượt thì việc sử dụng kem ủ tóc là cách để bạn có một mái tóc khỏe đẹp, không khô xơ, không gãy rụng, không bị hư tổn hay một mái tóc mềm mượt chắc khỏe luôn là ao ước của mỗi chị em. Thương hiệu Mỹ phẩm Magic skin đã nghiên cứu sản xuất với công thức đặc biệt để cho ra đời sản phẩm Kem ủ tóc Magic Skin Hair Repair Treatment bí quyết để có mái tóc tràn đầy sức sống.
kem-u-toc-magic-skin2.jpg

Kem ủ tóc Magic Skin Hair Repair Treatment bí quyết để có mái tóc tràn đầy sức sống.
Trong dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc thì Kem ủ tóc Magic Skin là sản phẩm vô cùng hiệu quả được bào chế và chiết suất từ những loại tinh dầu thiên nhiên giúp thẩm thấu cực nhanh đến từng sợi tóc.
Các hoạt chất tự nhiên này hấp thu dưỡng chất vào tóc tạo độ bóng suôn mượt và hoàn hảo, sản phẩm kem ủ tóc magic skin phù hợp với tất cả loại tóc, dưỡng ẩm, ngăn ngừa gãy rụng, xơ rối, làm cho tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn ngay sau vài lần sử dụng. Ngoài ra còn giúp tóc dầy khỏe mạnh và kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn.
Kem ủ tóc Magic skin chứa những dưỡng chất có tác dụng chăm sóc, dưỡng tóc, hấp dầu tóc bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp mái tóc của bạn được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết và trở nên suôn mượt chắc chắn khỏe mạnh hơn. Công đoạn ủ tóc là rất quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc đối với những chị em coi trọng và thường xuyên chăm sóc mái tóc của mình. Ủ tóc giúp mái tóc của bạn luôn óng ả, mượt mà và tránh được các vấn đề gẫy rụng, hư tổn về tóc
Vậy nên bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng không thể thiếu đến việc chăm sóc chau chuốt tóc cho bản thân. người xưa thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người” Một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt được tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ làm diện mạo tổng thể của các cô nàng thêm xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhiều. Kem ủ tóc magic skin giúp bạn loại bỏ các phần tử tóc xơ rối, khô gãy, chẻ ngọn …thay vào đó là một quá trình tái tạo mái tóc mới dài, dày, đẹp và óng ả.
Các thành phần chiết suất từ thiên nhiên có trong kem ủ tóc magic skin
Purified Water: là nước tinh khiết được lấy từ các nguồn nước tự nhiên xung quanh chúng ta và được trải qua quá trình thanh lọc kép giữ lại các khoáng chất có lợi.
Vaseline, Cocos Nucifera Oil, Olea Europaea Oil, PG, PEG 400, Glycerin, Alcohol Cetyl, Ethanol, Sodium Bezoate, Fragrance là các hoạt chất tinh dầu giúp thẩm thấu bổ xung các dưỡng chất đến từng sợi tóc.
Tinh dầu hoa hồng, tinh dầu morocan và nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác…với đặc tính kháng khuẩn, phục hồi hư tổn, tái tạo các tế bào hình thành kích thích mọc tóc
Công dụng hữu ích của kem ủ tóc magic skin
Tạo độ bóng mượt, chắc khỏe, tràn đầy sức sống cho mái tóc
Ngăn ngừa giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng
Kích thích tế bào làm cho tóc mọc nhanh hơn mang đến mái tóc dày khỏe mạnh
Tinh chất ủ tóc thiên nhiên Magic Skin là sản phẩm vô cùng độc đáo được bào chế và chiết suất từ những loại tinh dầu tự nhiên an toàn lành tính, Giúp thẩm thấu cực nhanh hấp thu vào tóc từ đó nuôi dưỡng tạo độ bóng mượt và hoàn hảo, phù hợp với tất cả các loại tóc.
Dưỡng ẩm sâu và phục hồi làm cho tóc chắc khỏe. Loại bỏ khô, xơ, gãy, rối và chẻ ngọn. Mái tóc óng ả, chắc khỏe rõ rệt trông thấy chỉ sau 1-2 lần sử dụng. Sau những lần sử dụng tiếp theo tóc tiếp tục được cải thiện, không còn hiện tượng tóc khô sơ, chẻ ngọn và gãy rụng tóc.
Hướng dẫn sử dụng kem ủ tóc magic skin hiệu quả
– Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội và xả lại với nước cho sạch sẽ
– Bước 2: Lấy một lượng kem ủ tóc magic skin vừa đủ và xoa đều lên tóc
– Bước 3: Massage nhẹ nhàng để kem ủ thấm thấu vào từng chân tóc
– Bước 4: Sau thời gian 10-15 phút thì xả sạch bằng nước và bạn đã hoàn thành quy trình ủ tóc việc còn lại là bạn chỉ cần cảm nhận mái tóc mình thay đổi rõ rệt ngay sau lần đầu sử dụng

Hướng dẫn bảo quản kem ủ tóc magic skin
– Các bạn nhớ đậy kín nắp kem ủ tóc sau khi sử dụng xong
– Để kem ủ tóc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời
- Để kem ủ tóc xa tầm tay trẻ em
LIÊN HỆ:
Website: sucsongthanhxuan.com.vn/kem-u-toc-magic-skin/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom