Hộp nhựa đựng trái cây đạt chuẩn an toàn thực phẩm

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Đóng gói và bảo quản nông sản sau thu hoạch là một trong những khâu quan trọng nhằm giảm tổn thất, nâng cao chất lượng, tăng tính cạnh tranh sản phẩm khi ra thị trường. Để đáp ứng những nhu cầu trên, công ty RVC đã sản xuất những mẫu hộp nhựa trái cây đẹp, chất lượng cao, cung cấp ra thị trường với giá thành rất cạnh tranh.

2749621693506d6f24c68372f4fd94df.jpg


Hộp nhựa đựng trái cây của RVC với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng kích thước và trọng lượng. Nhờ vậy, giúp cửa hàng của bạn có thể phân chia số lượng, đóng gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Với chất liệu PET có độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn loại trái cây đúng như mong muốn. Trái cây được đóng gói trong chiếc hộp nhựa trong có lỗ, thuận tiện cho quá trình trao đổi khí, giải quyết tình trạng đọng sương, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

hopdungcherry02_1646195125.jpg


Hộp nhựa đựng nông sản của RVC được sản xuất bởi chất liệu PET nguyên sinh. Đây là chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hộp cứng cáp, chắc chắn, không bị móp méo hay biến dạng khi đựng trái cây. Giúp cho bạn dễ dàng xếp chồng lên nhau, thuận tiện khi vận chuyển.

Thiết kế nắp liền thân và nút bấm chắc chắn giúp giảm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí, gia tăng năng suất và giữ trái cây không bị rơi ra trong quá tình vận chuyển. Bề mặt nắp hộp có diện tích không gian rộng giúp người kinh doanh dễ dàng làm team nhãn nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp.

Công ty bán hộp nhựa trái cây giá sỉ
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom