Kem ngọc trai đen magic skin ngăn ngừa phát triển melanin

sucsongthanhxuan

New member
User ID
182360
Tham gia
20 Tháng mười một 2021
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
tam thịnh, tiên yên, hạ long, quảng ninh
Website
sucsongthanhxuan.com.vn
Đồng
0
Sạm da là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ khi các tế bào biểu bì tạo hắc sắc tố Melanin quá mức tại một số vùng da nhất định. Điều này dẫn đến hình thành các nốt hoặc mảng da sẫm màu làm cho da thô ráp, sần sùi, thiếu sức sống. Mỹ phẩm magic skin đã nghiên cứu sản xuất Kem ngọc trai đen magic skin để tăng cường sức khỏe cho làn da ngăn ngừa và cung cấp dưỡng chất phục hồi cải thiện làn da sâu từ bên trong.
kem-ngoc-trai-den1.jpg


Kem ngọc trai đen Magic skin Elixir Crystal Cream bí quyết cho làn da sáng mịn

Kem ngọc trai đen Magic skin cao cấp giúp ngăn ngừa giảm thiểu sự hình thành quá độ các hắc sắc tố melanin nguyên nhân gây ra sạm, nám, tàn nhang trên da. Cùng với việc tăng cường gấp 3 lần colagen cải thiện sức khỏe làn da hiệu quả

Với thành phần từ tinh chất ngọc trai đen có tác dụng làm sạch sâu, trắng da, cải thiện duy trì làn da căng bóng mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm các vết nhăn trên da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm săn chắc cơ mặt giúp khuôn mặt của chị em khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

Vì trong tinh chất ngọc trai đen chứa nhiều canxi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) cùng nhiều loại acid amin khác nhau có thành phần dinh dưỡng cao nên dược phẩm từ ngọc trai đen có thể giúp giảm stress, làm đẹp da hiệu quả.

Chiết xuất hoa Lily được biết đến như 1 công thức Làm đẹp: Dưỡng ẩm da, ngăn ngừa giảm các vết nứt da, chống lão hóa, se lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn ngăn ngừa mụn, các vết sạm nám da và mang lại cho chị em làn da trắng mịn mềm mại.

Hoa lily còn có công dụng bởi mùi thơm ngọt ngào tinh tế sẽ làm thư giãn thần kinh, xua tan mệt mỏi, giảm stress căng thẳng đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Cùng với tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ ngăn ngừa tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và các vi khuẩn gây hại cho làn da

Chiết xuất cúc La Mã là một loại thảo dược từ thiên nhiên nhẹ dịu, an toàn, tác dụng chữa lành da nên cúc la mã được dùng để điều trị các thương tổn viêm nhiễm da. Ở Hàn Quốc các chế phẩm có chứa tinh chất cúc la mã trong dược phẩm là lựa chọn hàng đầu để chăm sóc làn da và chữa trị các bệnh lý như viêm da, viêm mụn, chàm, hăm da, côn trùng đốt.

Tinh chất lô hội nguồn nguyên liệu giàu chất chống oxy hóa và các vitamin có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào da. Hợp chất quan trọng có trong lô hội đã được các nhà khoa học chứng minh có thể chống lại tác động của tia cực tím (tia UV) với làn da, giúp da được bảo vệ tuyệt đối, không bị hư hại dưới ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa sự hình thành giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Kem ngọc trai đen Magic skin mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da

+ Dưỡng trắng da xuất sắc, thâm sạm gì cũng sẽ mờ hết khi sử dụng đều đặn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, Da mặt trở nên căng mướt và đàn hồi da tốt hơn hẳn

+ Lớp mỏng căng mịn rất thích hợp với làn da Khô ráp sạm nám và không đều màu, cung cấp dưỡng ẩm sâu làm trắng da từ sâu bên trong.

+ Nâng cơ da mặt, chống chảy xệ, ngăn ngừa lão hóa

+ Chất kem lỏng thẩm thấu vào sâu bên trong da ngay sau khi bạn sử dụng

✔ Thức tỉnh làn da lấy lại nét thanh xuân rạng ngời

✔ Đánh thức các tế bào da đã chịu thương tổn sâu dưới bề mặt da

✔ Cung cấp độ ẩm giữ nước giúp làn da căng mịn từ sâu trong lớp hạ bì da

✔ Tăng cường sự đàn hồi tạo nên 1 làn da săn chắc khỏe mạnh, chống lại các tác nhân có hại cho da

Hướng dẫn sử dụng kem ngọc trai đen magic skin

- Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ lau khô da mặt

- Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên các vùng trán, mũi, 2 bên gò má, cằm

- Bước 3: Massage da mặt nhẹ nhàng theo chuyển động theo vòng tròn để kem thẩm thấu sâu vào trong da

Sử dụng kem ngọc trai đen magic skin đều đặn 2 lần/ngày sẽ mang lại hiệu quả sau vài lần sử dụng và làn da sẽ còn cải thiện lên gấp nhiều lần khi duy trì sử dụng sản phẩm.

Kem ngọc trai đen magic skin mua ở đâu?

Kem ngọc trai đen magic skin hiện đang được phân phối hàng chính hãng, uy tín, chất lượng tại sucsongthanhxuan với mức giá cam kết thấp nhất thị trường.
nguồn: sucsongthanhxuan.com.vn/kem-ngoc-trai-den-magic-skin/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom