Khái quát về Thùng giấy carton trong công nghiệp

keichytran

New member
User ID
179949
Tham gia
7 Tháng bảy 2021
Bài viết
14
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Hộp giấy carton là hộp đúc sẵn trong công nghiệp, chủ yếu được sử dụng để đóng gói hàng hóa và vật liệu và cũng có thể được tái chế. Các chuyên gia trong ngành hiếm khi sử dụng thuật ngữ bìa cứng vì nó không biểu thị một loại vật liệu cụ thể.

Khái quát về Thùng giấy carton trong công nghiệp

Thuật ngữ bìa cứng có thể dùng để chỉ nhiều loại vật liệu giống như giấy nặng, bao gồm, giấy bìa cứng, bìa sợi gợn sóng, hoặc bìa. Ý nghĩa của thuật ngữ có thể phụ thuộc vào ngôn ngữ, nội dung, cấu trúc và lựa chọn cá nhân.

Thùng carton


Trong kinh doanh và công nghiệp, các nhà sản xuất vật liệu, nhà sản xuất thùng giấy các tông, kỹ sư đóng gói, và các tổ chức tiêu chuẩn, cố gắng sử dụng thuật ngữ cụ thể hơn. Vẫn chưa có cách sử dụng hoàn chỉnh và thống nhất. Thường thì thuật ngữ “bìa cứng” bị tránh vì nó không xác định bất kỳ vật liệu cụ thể nào.

Các phân chia rộng rãi của vật liệu đóng gói bằng giấy là:

Giấy là vật liệu mỏng chủ yếu được sử dụng để viết, in hoặc đóng gói. Nó được sản xuất bằng cách ép các sợi ẩm với nhau, điển hình là bột giấy xenlulo có nguồn gốc từ gỗ, vải vụn hoặc cỏ, và sấy khô chúng thành các tấm dẻo.

Thùng giấy


Giấy bìa carton, đôi khi được gọi là bìa cứng, thường dày hơn so với giấy. Theo tiêu chuẩn ISO, bìa cứng là loại giấy có trọng lượng cơ bản (ngữ pháp) trên 224 g / m², nhưng vẫn có những ngoại lệ. Giấy bìa có thể là một lớp hoặc nhiều lớp.

Ván sợi sóng đôi khi còn được gọi là ván sóng hoặc bìa cứng sóng, là một vật liệu làm từ giấy kết hợp bao gồm một phương tiện sóng gấp nếp và một hoặc hai tấm lót phẳng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX TM BAO BÌ THÀNH TÂM

MST: 0313489420

E6/11B Ấp 5 , Đường Thới Hòa , ( KCN Vĩnh Lộc ) Bình Chánh, Tp. HCM.

Email: baobithanhtam@gmail.com

☎️ Hotline: 0902.500.322 ( Ms. Phúc ) Zalo

==============================

VĂN PHÒNG & NHÀ MÁY SẢN XUẤT

E6/11B ấp 5 , Đường Thới Hòa , Xã Vĩnh Lộc A , H. Bình Chánh . TP HCM ( Đường số 7 , KCN Vĩnh Lộc )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom