Nước hoa Designer là gì? Top 6 brand Designer hot nhất

Khả Ái

New member
User ID
182755
Tham gia
12 Tháng mười hai 2021
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nước hoa Designer là gì?
Nước hoa Designer là loại nước được sản xuất bởi các thương hiệu không chuyên về các sản phẩm nước hoa, mà là kinh doanh nhiều loại sản phẩm khác như thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm và đồ trang sức.

Các thương hiệu này sản xuất ra nước hoa chủ yếu là để đồng bộ hóa cho những sản phẩm thời trang mang thương hiệu của riêng mình, từ đó tạo ra độ phủ sóng to lớn trên thị trường và cũng là đòn bẩy kích cầu khách hàng mua sắm. Vì vậy chẳng khó để bắt gặp và tìm mua sản phẩm nước hoa Designer ở những trung tâm thương mại hoặc ở những cửa hàng bán lẻ nào đó trên thị trường.
[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất

Một số nhãn hiệu nước hoa Designer nổi tiếng trên thị trường nước hoa Việt Nam như Dior với sản phẩm Dior Sauvage, Chanel với sản phẩm Chanel No.5, Gucci với sản phẩm Gucci Bloom,…



Top 10 nhãn hiệu nước hoa Designer hot nhất
Những nhà sản xuất hương thơm hàng đầu sau đây đã được chọn lọc từ những trải nghiệm đánh giá của khách hàng, những thống kê khách quan của nhiều bài báo lớn. Thật sự rất khó khăn vì đã cắt giảm nhiều nhãn hiệu nước hoa yêu thích của khách hàng, nhưng chúng tôi nghĩ đây là thống kê tốt nhất.

1. Christian Dior
Dior đã cho phát hành nước hoa Designer để phù hợp với thời trang mới của mình, ra mắt công ty Parfums Dior và vào năm 1947 với loại nước hoa đầu tiên của hãng: Miss Dior – Tên của nước hoa là một sự tôn vinh đối với chị gái của nhà thiết kế, nhà chiến đấu kháng chiến người Pháp Catherine Dior, được biết đến với biệt danh Miss Dior.

[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
Chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhãn hiệu nước hoa Designer Dior: J’adore Eau de Parfum– là mùi hương mang tính biểu tượng nhất củaDior (ra đời vào năm 1999) cũng là nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu này cho đến nay.


2. Tom Ford
Sau khi rời khỏi đế chế Gucci, Tom Ford trở lại Hoa Kỳ và tuyên bố thành lập thương hiệu của riêng mình vào năm 2005. Công ty cung cấp thời trang, phụ kiện và kính mắt. Ford cũng thành lập quan hệ đối tác với Estee Lauder cùng năm đó để phát triển nước hoa và mỹ phẩm.

Hương thơm đầu tiên được sản xuất dưới sự hợp tác này, Black Orchid (2006) đã tạo nên thành công vang dội. Một loạt các loại nước hoa thành công dành cho nam và nữ kể từ đó đã được tung ra, cùng với dòng sản phẩm danh tiếng, Tom Ford Private Blend. Mỗi loại nước hoa Tom Ford đều toát lên khí chất của một chất lượng hiếm ai có thể sánh được

[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
Chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhãn hiệu nước hoa Designer Tom Ford: Tom Ford Oud Wood – Oud Wood là loại nước hoa tối ưu dành cho những ai thích mùi hương ưu tú và ấm áp mang đặc trưng của gỗ trầm hương.


3. Guerlain
Guerlain là nhà nước hoa huyền thoại của Pháp với 175 năm kinh doanh, niềm đam mê và truyền thống xuất sắc. Nhà Guerlain được thành lập bởi Pierre-François Pascal Guerlain vào năm 1828. Guerlain được điều hành bởi gia đình Guerlain cho đến năm 1994 khi nó được tập đoàn LVMH mua lại.

Bắt đầu với các sản phẩm vệ sinh thông thường, Guerlain cũng tạo ra nước hoa cho khách hàng của mình, và theo thời gian, ông đã phát triển công việc kinh doanh thành một công ty rất thành công và trở thành nhà sản xuất nước hoa chính thức cho một số hoàng gia châu Âu.
[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
Chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhãn hiệu nước hoa Designer Guerlain: Shalimar – Được tạo ra vào năm 1925, Shalimar được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của Hoàng đế Shah Jahan và công chúa Mumtaz Mahal. Hoàng đế đã xây dựng vườn Shalimar cho cô ấy và dành đền Taj Mahal cho cô ấy. Vì vậy, vâng, loại nước hoa này có rất nhiều lịch sử.

4. CoCo Chanel
Chanel S.A là hãng thời trang được thành lập vào năm 1910 bởi Gabrielle Chanel ( được các tín đồ gọi với cái tên thâm mật là “Coco”). Chanel đã tạo ra một cuộc Cách mạng thực sự trong giới thời trang bằng những mốt thời trang đơn giản mà thanh lịch có sức hấp dẫn vượt thời gian của cô ấy.

Chanel đã tạo ra một cuộc cách mạng tương tự trong giới nước hoa với sản phẩm nước hoa đầu tiên của hãng, Nước hoa Chanel N°5 (Chanel No.5) mang tính biểu tượng, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1921 và được coi là loại nước hoa phụ nữ thành công nhất của mọi thời đại.

[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
Chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhãn hiệu nước hoa Designer Chanel: Chanel N°5 (Chanel No.5) – một chai nước hoa mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của dòng nước hoa Chanel. Cho đến nay, Chanel Nº5 vẫn luôn được xếp vào hạng trên trong top 10 loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới.


5. Hermès
Hermès là một thương hiệu hàng xa xỉ của Pháp được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermes. Ban đầu tập trung vào các phụ kiện cưỡi ngựa, theo thời gian, công ty đã phát triển thành túi xách da, khăn quàng cổ, phụ kiện, thời trang và nước hoa.


[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
Chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhãn hiệu nước hoa Designer Hermès: Voyage d’Hermes – Đây là một mùi hương phức hợp với hương gỗ khiến nó trở nên hoàn hảo để mặc trong bất kỳ bối cảnh hoặc mùa nào. Nó không quá áp đảo nhưng có đủ sức mạnh duy trì mà những người xung quanh bạn sẽ nhận thấy khi họ đến gần không gian cá nhân của bạn.

6. Gucci
Gucci được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921. Lấy cảm hứng từ những hành trang xinh đẹp mà ông từng thấy những du khách mang theo khi làm việc tại khách sạn Savoy ở London, Gucci trở lại Florence với mục tiêu kết hợp sự thanh lịch, tao nhã của những du khách giàu có mà ông đã quan sát qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Florentine truyền thống.


Mùi hương nước hoa Gucci rất đặc trưng với nhiều chai nước hoa mùi hương hoa cỏ làm chủ đạo, mang mùi hương gợi cảm và sang trọng.

[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
Chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhãn hiệu nước hoa Designer Gucci: Flora Gorgeous Gardenia – Vào tháng 5 năm 2012, bộ sưu tập Flora by Gucci Garden Collection ra đời. Bộ sưu tập này đại diện cho 5 bông hoa đẹp nhất được phác họa trên chiếc khăn Gucci được thiết kế bởi Vittorio Accornero cho công chúa xinh đẹp Grace of Monaco. Và Flora Gorgeous Gardenia là một bông hoa không thể thiếu trong bộ sưu tập này.




Mua nước hoa Designer chính hãng ở đâu?
Nếu bạn muốn mua nước hoa Designer chính hãng thì cần phải tìm hiểu đến những cửa hàng bán nước hoa có uy tín, theo dỏi những sản phẩm trên website của nhà sản xuất để nhận biết đâu nước hoa chính hãng, đâu là nước hoa giả kém chất lượng.

Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, vì vậy hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Vì vậy hãy mua hàng một cách đầy thông minh nhé!

Đến với hệ thống Nước Hoa NT Shop, chúng tôi cam kết mang đến bạn những sản phẩm nước hoa Charme chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Những phẩm nước hoa Charme chính hãng đến từ nhà phân phối Charme Perfume.

[IMG]

Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand Designer hot nhất
NT Shop là đại lý chuyên kinh doanh nước hoa Charme chính hãng, chất lượng dành cho nam và nữ từ nhà phân phối Charme Perfume. NT Shop cam kết mang đến cho bạn những chai nước hoa chất lượng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi, mang lại sự hài lòng dành cho khách hàng.

Ở bài viết này, chúng tôi kì vọng có thể cung cấp được cho bạn nhiều kiến thức về Nước hoa Designer là gì? Top 10 brand nước hoa Designer hot nhất. Để bạn có thể thông tin được về các loại nước hoa sao cho đúng và không cần phải vướng mắt về việc nên mua sản loại nước hoa nào? Chúc bạn luôn thành công và tận hưởng những gì tinh túy nhất về mùi hương!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom