Cách chọn quần áo khi đi du lịch cùng hội bạn thân

Couple TX

New member
User ID
181494
Tham gia
1 Tháng mười 2021
Bài viết
78
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Website
coupletx.com
Đồng
0
Thay vì đi chơi với ý trung nhân, 1 chuyến du lịch cùng hội bạn thân có khi còn lý tưởng hơn thế nữa. Nào bạn thân ơi, nắm tay nhau ta đi khắp nhân gian, từ tờ mờ sáng cho tới đêm khuya. Và có về các kỷ niệm “xịn sò” chỉ chúng ta mới có. Couple TX cùng các hội bạn thân khám phá những điểm đến đẹp nhất trên đất nước mình.

di-du-lich-cung-hoi-ban-than__11__1dafe58ff36b4f4fbcb7d9c326b57e26_grande.jpg


Top 10 điểm đến hót hòn họt cho chuyến du hý cùng hội bạn thân​

Giờ thì hãy rủ bạn thân của mình và xách balo lên tới với 10 địa điểm nứt danh dưới đây bạn nhé!

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận​

Vĩnh Hy Ninh Thuận phải lọt vào top 1 của những địa điểm hot nhất dành cho hội bạn thân. Cảnh sắc tự nhiên xinh đẹp tuyệt vời với núi non trùng điệp, những bãi biển xanh ngọc và khôn cùng cuốn hút với những rặng san hô đầy sắc màu. cùng hội bạn thân đến Vĩnh Hy để lặn biển ngắm san hô, cắm trại qua đêm và khám phá tưng bừng trong các ngày rong ruổi miền xinh đẹp này bạn nhé!

vinhhy_6345c226bf254d4a9bc34b0a8cd9c417_grande.jpg


Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi​

Thiên đường giữa biển khơi đảo Lý Sơn cũng là vương quốc của tỏi. Đến với mảnh đất này lực lượng bạn sẽ thoải mái ngắm nhìn 1 miền biển xinh đẹp với dòng nước màu lam ngọc trong veo. những món hải sản tươi roi rói và nhiều địa điểm chụp ảnh sống ảo cực mê.

Đảo Điệp Sơn, Nha Trang​

Đi đảo Điệp Sơn Nha Trang và chộp ngay phút giây nhóm bạn đang đi giữa lòng biển khơi. Đường giữa biển nối liền 2 đảo nhỏ dài chừng 800m khôn cùng ấn tượng. Địa danh này là một trong những điểm du lịch cùng hội bạn thân đẹp nhất được giới trẻ ham.

Tuy Hòa, Phú Yên​

Bạn đã từng du lịch cùng hội bạn thân về mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh”? Hè này hãy cùng lũ bạn thắng tiến về miền Trung, ghé tới Tuy Hòa. Càn quét hết các món ngon ẩm thực địa phương, đi cho hết các non xanh nước biếc của những bãi biển trong vắt. Và đừng quên đem về các shoot hình “chất phát ngất” bạn nhé!

phu-yen_9bf471fe0ebf40f38266ad163fe465da_grande.jpg


Eo Gió, Quy Nhơn​

Eo Gió với trong mình vẻ đẹp hoang vu, kỳ vĩ, 1 loại sườn đồi đầy đá chỏng chơ giữa thiên nhiên đất trời. Đứng trên Eo Gió đón gió biển lồng lộng, phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt trần của thiên nhiên. Đi du lịch mang bạn thân chụp các bức ảnh so deep trên eo gió sẽ làm cho dân tình chết giấc lên xỉu xuống đòi đi cho bằng được.

eo-gio_47d5391fe49b4a68bf7c4decdbd46f73_grande.jpg


Đà Lạt​

Lên xứ sở ngàn hoa vào 1 ngày nắng nóng, hội bạn thân lạc vào các xứ sở thần tiên. sở hữu rừng thông phủ mát, với một nền khí hậu se lạnh xuất sắc. Đà Lạt cũng mang muôn ngàn những điểm tới hoàn hảo, đi đồi cỏ hồng, Thung Lũng tình yêu, các khu du lịch nổi trội hay các dinh thự cổ… Mỗi một góc nhỏ cũng đủ để chúng mình lên hình thật xinh.

Rừng tràm Trà Sư, An Giang​

Đi thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang, nhóm của bạn sẽ được dịp khám phá rừng tràm với diện tích lên đến 850ha. một hệ sinh thái xanh mơn mởn với rừng tràm phủ bóng qua các con lạch. Mặt nước lại được bao phủ bởi 1 đám bèo tây dày đặc. Ngồi ghe nhỏ có các góc ảnh cực chill và thả hồn theo tiếng chim hót cùng cảnh sắc trong sạch. Chắc chắn cả nhóm bạn sẽ có những phút thư giãn hoàn hảo ở nơi đây.

rung-tram_caa00bb6aec14d9a89799bef74a9959b_grande.jpg


Đảo Phú Quý, Bình Thuận​

Nhóm bạn muốn tới một hòn đảo phần lớn hoang sơ mà không quá xa Sài Gòn. Vậy thì đi đảo Phú Quý, Bình Thuận đi. Những bãi tắm quyến rũ, các đền miếu cổ kính, danh thắng, món ngon trên hòn đảo xinh đẹp này đang chờ đón Anh chị em.

Đảo Cô Tô​

Những bãi biển trắng phau, nền cát mịn như nhung, nước xanh màu ngọc bích cùng những cơn gió hè hiền hòa. tới sở hữu đảo Cô Tô lực lượng bạn sở hữu thể thoải mái vui chơi, tắm biển, hoạt động nhóm và chụp những bức ảnh đẹp “điên đảo chúng sinh”. Đây cũng là 1 trong những điểm đến siêu hot để nhóm bạn cùng mặc đồ nguyên nhóm đi biển theo bắt mắt “độc nhất vô nhị” của bạn.

4 bí kíp lên đồ siêu xinh để đi du hý cùng hội bạn thân​

Để chuyến đi thêm trọn vẹn chẳng thể thiếu các món đồ lực lượng bạn thân cực chất. Cùng hội bạn ăn mặc thế nào để lên hình xinh linh lung linh mà vẫn thích hợp với sở thích của mỗi thành viên. những cách thức “nhỏ nhưng mang võ” dưới đây của Couple TX sẽ giúp hàng ngũ bạn sở hữu thêm những ý tưởng lên đồ dresscode thú vị.

di-du-lich-cung-hoi-ban-than__10__b51616e240954f21bb9c181bf8d7a4ac_grande.jpg


Không gì tốt bằng ton-sur-ton​

Để diện một kiểu dáng y hệt nhau cho cả hội nam nữ là điều khó có thể thực hiện được. Nhưng chỉ cần ton-sur-ton thì mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn tất cả. Du lịch cùng bạn bè trong những set đồ cùng tông màu được nhiều hội bạn vận dụng nhất.

Bất đề cập ngoại hình, váy, áo, quần, họa tiết khác nhau tới cỡ nào. Thậm chí cùng 1 tông màu nhưng độ đậm nhạt khác nhau. hồ hết đứng sắp nhau trong cùng 1 khung hình vô tình lại tạo nên 1 điểm nhấn rất riêng.

di-du-lich-cung-hoi-ban-than__9__73bfbb054785451a9f061b6c2df21f65_grande.jpg


Chỉ cần đồng điệu về họa tiết hoặc chất liệu​

Mỗi cá nhân trong hội bạn có 1 gu phong cách riêng và phong cách thảng hoặc lúc giống nhau. Vậy nên mặc đồ nhóm đi du hý với thể khó để diện 100% giống nhau. Chỉ cần chọn sự đồng điệu về họa tiết hoặc chất liệu. nếu như thêm có bí quyết phối đồ ton-sur-ton nữa thì qus tuyệt. Cả hội đứng cạnh nhau sẽ vượt bậc bạt ngàn và người nào Quan sát cũng biết “chúng ta là bạn thân”.

Ví dụ về cách mix match này: Cả nhà chọn jean và dạ làm 2 chất liệu chính. Vậy thì các thành viên trong nhóm hãy đảm bảo bản thân sẽ diện đúng những item bằng dạ hoặc jean để đảm bảo sự hài hòa.

di-du-lich-cung-hoi-ban-than__12__dcad4de4afbe488895d714f2edc134f6_grande.jpg


Một món đồ giống nhau​

Cuối cùng giả dụ hoàn toàn không có cách nào ăn mặc hợp cạ nhau theo bất cứ nguyên tắc nào bên trên. Vậy thì chỉ cần chọn các phụ kiện giống nhau để tạo sự ăn ý của nhóm bạn lúc chụp ảnh cũng được rồi.

Lời kết​

Du lịch cùng hội bạn thân làm bao nhiêu bạn nô nức đợi mong. Đừng quên các điểm tới hấp dẫn mà Couple TX vừa gợi ý. Và hãy để cho những set đồ nhóm bạn thân siêu xinh của Các bạn làm nên công chuyện trong chuyến đi này nhé!
 

Trần Thế Hiển

New member
User ID
183289
Tham gia
11 Tháng một 2022
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Đồng
0
SỢ CON NGHIỆN GAME, THÌ VAPU LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU NHẤT

Phần Mềm Giám Sát Máy Tính & Chặn Web Đen Chỉ 42K ❗❗❗

Tối ưu chi phí cho bố mẹ - Bảo vệ tối đa cho con trẻ:

✔ Chặn hơn 30.000 web đen, web phản động

✔ Chặn link truy cập Game Online và chặn Game Offline

✔ Chặn mạng xã hội, youtube, tùy chỉnh theo yêu cầu bố mẹ

✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi email báo cáo cho bố mẹ

✔ Cài đặt cho phép truy cập máy tính theo giờ

✔ Cài đặt cho phép truy cập Internet theo giờ

✔ Cập nhật tự động link web đen, tự động chặn bằng hệ thống AI

✔ Lưu trữ và Báo cáo lịch sử truy cập website hàng ngày của con

✔ Chụp ảnh và Gửi email hình ảnh màn hình sử dụng của con về cho Bố Mẹ

Kể từ khi có VAPU, bố mẹ có thể:

✨ Kiểm soát thời gian lên mạng và dùng máy tính của con

✨ Nắm bắt tình hình và nội dung mà con đã sử dụng trên Internet

✨ Bảo vệ con tuyệt đối khỏi các nội dung đồi trụy, bạo lực hoặc độc hại trên mạng

✨ Giúp con tập trung khi học trực tuyến

✨ Ngăn chặn nguy cơ nghiện game, nghiện Youtube, FB của con



Phần mềm với mức giá rẻ, lại cực kỳ dễ cài đặt và sử dụng thì không điều nào qua được VAPU. Đồng thời, vì là phần mềm do người Việt phát triển, vì thế khách hàng cũng được hỗ trợ tận tình, lâu dài. Đội kĩ thuật VAPU sẽ trực tiếp cài đặt và tư vấn cho Quý khách.

Cam kết hoàn tiền nếu Quý phụ huynh không hài lòng về sản phẩm.

LIÊN HỆ :

Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

Hotline: Mrs. Ngọc: 0968.909.203

Website: Vapu.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom