In túi giấy shop thời trang giá rẻ[ miễn phí thiết kế 100%]

levinhgiaphat

New member
User ID
180547
Tham gia
9 Tháng tám 2021
Bài viết
33
Điểm tương tác
1
Đồng
0

Vì sao cần in túi giấy shop thời trang ?

  1. Quảng bá thương hiệu
Túi giấy đẹp còn là công cụ marketing vô cùng hiệu quả cho một thương hiệu hay một shop thời trang. Khi khách hàng nhìn vào túi giấy có thể biết được sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào, đến từ đâu, nhãn hàng nào,…? Ngoài ra, việc sở hữu túi giấy còn khẳng định vị trí, uy tín và chất lượng dịch vụ của bạn. Khách hàng thông qua túi giấy sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong kinh doanh cũng như trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, túi giấy không thể thiếu trong các cửa hàng shop hiện nay.

  1. Thỏa mãn tâm lí khách hàng
Bất kì khách hàng nào đều muốn được chăm sóc tận tình, chu đáo. Do đó, một chiếc túi giấy được thiết kế đẹp mắt đã khiến khách hàng cảm thấy thích thú phong cách làm việc của shop bạn. Đặc biệt, đa phần các khách hàng trong làng thời trang, họ là những người cầu toàn về vẻ đẹp từ trong ra ngoài, ưu thích cái đẹp và sự hoàn mỹ

  1. Tăng giá trị sản phẩm:
Túi giấy shop thời trang đẹp, cao cấp giúp khách hàng có cảm giác đang sở hữu những sản phẩm quần áo, mỹ phẩm… cao cấp, hạng sang. Giúp nâng tầm giá trị thương hiệu lên rất nhiều lần.

  1. Tăng giá bán:
Một trong những cách giúp các chủ shop tăng giá bán mà khách hàng không phàn nàn đó là tạo nên những chiếc túi giấy thật đẹp đi kèm sản phẩm.
  1. Gia tăng doanh số bán hàng:
Túi giấy đẹp, sang trọng giúp khách hàng thích thú, gia tăng quyết định mua làm quà tặng.

Làm thế nào để in túi giấy shop thời trang đẹp và ấn tượng ?


Thông thường sản phẩm túi giấy được in đa dạng nội dung để truyền thông như logo, slogant, địa chỉ, hotline, website, và có thể một sản phẩm đặc trưng là thế mạnh canh tranh. Tuy nhiên với một túi thời trang đẹp ngoài chất liệu thì cần phải có một thiết kế chuyên nghiệp giúp các ý tưởng của chủ shop luôn hài hòa với màu sắc chủ đạo, đặc biệt logo thương hiệu phải là điểm nhấn nổi bật nhất trên toàn bộ bố cục của túi.
  1. Chọn Kích thước in túi giấy shop thời trang phù hợp

Không có quy định cụ thể về kích thước túi giấy. Tuy nhiên để xác định được kích thước túi giấy shop thời trang phù hợp thì khách hàng cần phải xác định xem kích thước sản phẩm như thế nào. Cùng với đó là kiểu dáng của nó ra sao, tùy theo mục đích sử dụng để chọn đúng loại mình cần.

Kích thước túi giấy thường được kí hiệu là Cao x ngang x dày. Hiện nay túi giấy thời trang thường được chọn từ các loại kích thước như sau:
  • Kích thước 45 x 35 x 10
  • Kích thước 39 x 31.5 x 10
  • Kích thước 36 x 26 x 8
  • Kích thước 35 x 25 x 7
  • Kích thước 32 x 24 x 10
  • Kích thước 31 x 22 x 7
  • Kích thước 30 x 20 x 5
in túi shop thời trang
in túi shop thời trang- ép nhũ dập nổi

2. Lựa chọn màu sắc khi in túi giấy shop thời trang


Với mỗi thương hiệu thường có một màu sắc chủ đạo nhằm giúp nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng hơn .Bạn cần phải làm sao vừa kết hợp được màu chủ đạo của túi giấy và màu sắc logo giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn.

Khi chọn màu sắc chủ đạo của túi bạn cần quan tâm đến khách hàng mục tiêu của bạn: khách hàng của bạn là ai? (người già, trẻ em hay người trẻ); phụ nữ hay nam giới; insight của khách hàng là gì? Sở thích của họ là gì?…

Bạn cũng cần quan tâm đến su hướng thời trang để tạo nên những chiếc túi giấy đẹp và ấn tượng với nhóm đối tượng mục tiêu của shop.

3. Cách chọn quay túi phù hợp khi in túi giấy shop thời trang
– Lựa chọn màu sắc giây túi hài hòa với màu sắc trên túi

– Chất liệu của dây túi cũng cần phù hợp với dòng túi bạn đang in như dòng túi bình dân hay dòng túi cao cấp để tăng sự sang trọng cho túi giấy.

– Bạn có thể lựa chọn các dạng quai túi khác nhau như quai dù, quai vải, quai lụa, quai giấy…

Trong đó có những dòng quai cao cấp tuy nhiên ứng với mỗi loại chất liệu và kích thước khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Cũng rất nhiều shop thời trang sử dụng quai giấy cho những túi in bằng chất liệu kraft hoặc giấy C, tuy nhiên dùng quai túi giấy giá thành thường cao hơn từ 200 – 300đ/ túi so với túi giấy làm bằng quai thường.

in túi shop thời trang
in túi shop thời trang

4. Chọn phương pháp gia công phù hợp cho in túi giấy shop thời trang

Một trong những vấn để mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của in túi giấy shop thời trang là phương pháp gia công túi giấy sau in. Để tạo nên những mẫu túi giấy đẹp và độc đáo thì các chủ shop cần lựa chọn thêm các bước gia công như:
  • In phủ UV: in phủ UV sẽ giúp hình ảnh, họa tiết trên túi bóng và ấn tượng hơn.
  • Cán màng: Cán màng sẽ giúp cho túi giấy trở nên sáng bóng và tránh bị bẩn. Có hai kiểu cán màng chủ yếu là cán màng bóng và cán mờ. Tùy thuộc vào chất liệu túi và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại cán màng nào giúp cho túi giấy đẹp hơn.
  • Ép nhũ: Ép nhũ thường được sử dụng chủ yếu để ép kim nên logo, thông tin hoặc những họa tiết bạn muốn làm nổi bật. Phương pháp này thích hợp với những sản phẩm túi cao cấp, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho túi giấy.
  • Phương pháp dập chìm, dập nổi: đây là phương pháp giúp bạn tạo nên điểm nhấn cho túi giấy, giúp tạo ấn tượng rất mạnh đến khách hàng. Bạn có thể kết hợp cả hai phương pháp ép nhũ và dập chìm (hoặc dập nổi) sẽ tạo nên sự độc đáo hơn.
in túi shop thời trang
in túi shop thời trang

5. Chọn chất liệu in túi giấy shop thời trang đẹp tiết kiệm

  1. In túi giấy shop thời trang bằng giấy kraft:
Loại giấy này có giá thành rẻ, có tính thẩm mỹ cao, màu vàng vintage… nên rất được ưa chuộng. Không những vậy, giấy kraft còn có chức năng giữ ẩm, giữ hương thơm, chống ẩm mốc nên rất phù hợp để in túi giấy shop thời trang. Giấy kralt giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

Điều đặc biệt là giấy kraft có chất liệu thân thiện với môi trường. Ngoài ra nó còn dễ chịu ở chỗ sau khi in thì không cần đến công đoạn cán.

  1. In túi giấy shop thời trang bằng giấy duplex:
Loại giấy này bên trong mặt giấy có màu hơi nâu. Đây cũng là loại túi giấy thường được lựa chọn vì giá thành rất rẻ. Loại này cần cán mờ hoặc bóng. Ưu điểm của nó là giấy sẽ bóng, trắng, sang trọng.
  1. In túi giấy shop thời trang bằng giấy couches:
Ưu điểm của loại này là hình in ra rất sáng, bóng, trắng mịn, chất lượng tốt, bền. Nó được ưu tiên lựa chọn vì ngoại hình sang trọng, tôn lên giá trị sản phẩm.

in túi shop thời trang
in túi shop thời trang
  1. In túi giấy shop thời trang bằng giấy Bristol:

Loại giấy này thuộc dòng chất liệu giấy cao cấp. Màu sắc thường thấy của nó là màu trắng. Giấy này vốn đã được cán láng hoàn thiện sẵn phía trên bề mặt nên nó đã bóng sẵn, lại có độ cứng, bền. Giấy Bristol thì có 2 loại: Loại nhẵn mịn và loại hơi sần nhẹ.

Vì giá thành khá đắt do là dòng giấy cao cấp nên nó thường được lựa chọn cho các sản phẩm thời trang hàng hiệu.
  1. In túi giấy shop thời trang bằng giấy Ivory:
Đây là loại giấy có đặc điểm 1 mặt trơn láng, mặt bên trong nhám. Loại này thường được chọn để làm túi giấy shop thời trang, in hình ảnh logo và tên của công ty để tiếp thị giới thiệu hình ảnh của mình, tăng nhận diện thương hiệu.

6. Công nghệ in túi giấy shop thời trang

Hiện nay có 2 loại công nghệ in túi giấy: công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ Công nghệ in kỹ thuật số ít phổ biến hơn, loại này phù hợp cho in số lượng ít, in text.

Công nghệ in offset hiện đại là công nghệ in phổ biến dùng cho in túi giấy shop thời trang. Sản phẩm khi in sẽ có độ sắc nét, chất lượng cao. Nó dùng các công nghệ gia công đặc biệt như ép kim, ép nhũ, dập nổi các chi tiết, phủ UV định vị hoa văn và họa tiết, v.v… Tóm lại, với công nghệ này, chiếc túi trở nên tinh tế, sang trọng hơn hẳn.

in túi shop thời trang
in túi shop thời trang

Bạn đã tìm được nơi in túi giấy shop thời trang đẹp rẻ, uy tín chưa ?


Nếu bạn đang cần tìm nơi in túi giấy shop thời trang thì hãy đến với xưởng in Lê Vinh, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm với những sản phẩm tốt nhất

Dịch vụ in túi giấy shop thời trang tại in Lê Vinh

  • Hỗ trợ các thiết kế và tư vấn in túi giấy, túi giấy đựng quà, túi xách giấy, túi bánh mì, túi đựng thực phẩm, túi giấy đựng thức ăn…. theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh, và vận chuyển ra bến xe gửi đi các tỉnh
  • Chịu mọi trách nhiệm khi có lỗi xảy ra từ phía chúng tôi
  • Chiết khấu lớn về giá khi trở thành khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng của chúng tôi
  • In được tất cả các loại túi giấy sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp
  • In túi giấy nhanh, chuyên nghiệp, có thể lấy ngay đáp ứng mọi đơn hàng gấp
  • Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!!!:

—————————————————

Ô LÊ VINH

Địa chỉ: 84B Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa ,Tân Phú, TPHCM

Tư vấn: 083 22222 63 (Mr Châu)

Email: levinhcompany@gmail.com
#intuigiay #intuigiaygiare #intuigiaygiarehcm #intuigiaykraft #intuigiaysoluongit #intuigiaytheoyeucau #intuigiayshopthoitrang #intuigiaylayngay #intuigiayhcm #xuongintuigiay #intuigiaydungmypham #intuigiayquatang #intuigiaycaocap
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom