Mẫu đồng phục nhân viên khách sạn thiết kế form đẹp, tôn dáng, dễ mặc

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
Đồng phục Quản lý 44

- Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là mẫu thiết kế hiện đại kết hợp giữa kiểu áo vest cổ điển và kiểu vest tròn cách điệu giúp các quý cô có thêm phong cách cho ngày mới làm việc hiệu quả hơn.
Đồng phục Quản lý 44

- Thiết kế áo không cổ, vạt áo khoét hình chữ V ấn tượng, tạo cảm giác cân đối hoàn hảo cho người mặc. Đai thắt eo gọn gàng giúp tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của hình thể, đồng thời khiến quý cô trông cao hơn, thanh mảnh hơn.
Đồng phục Quản lý 44

- Quần âu được thiết kế dáng đứng khá kín đáo nhưng lại rất sang trọng, che đi khuyết điểm đôi chân, hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều.
Đồng phục Quản lý 44

- - Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, mềm mịn, không quá dày, vừa vặn với cơ thể, khi mặc cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thích hợp với thời tiết se se lạnh.
Đồng phục Quản lý 44

- Nếu bạn còn đang đắn đo về sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm đồng phục quản lý này được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, sản phẩm đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế sản phẩm được giới thiệu ra thị trường là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom