Gía khay nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25

letuyetnhi

New member
User ID
184009
Tham gia
19 Tháng hai 2022
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Ngày nay cuộc sống hối hả, công việc bận rộn bạn không có nhiều thời gian dành cho bữa cơm tự tay chuẩn bị, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, của khách hàng, mảng thực phẩm kinh doanh tại chỗ lẫn thực phẩm giao đi không ngừng phát triển hoàn thiện hơn để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, những bữa cơm giao tận nơi, những khẩu phần ăn ngon được bảo quản tốt nhất bởi khay nhựa đựng cơm được giao tới tận tay khách hàng với chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành hợp lý nhất.
AVvXsEgiALVgPnYQZznyiezVIiydbmmWgAEVieKqsLOHnDhkG-W0mgtszX4pyjkqMEpO4_oMNzwsHRhOq1apBKdp8Xhe7VlLKhTjQe7kPMecX8dQCbwMAC-7NJZYKqNTAp-89EcQm5-slYTUrKOJmHezqEAuDNHC2dPTE-kv2jK_Kmq5ISpSbZdUwlgOHZ-9=s320
Hiện nay khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần được sản xuất đồng loạt, cung cấp phổ biến ra thị trường, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Khay nhựa đựng cơm được khách hàng đánh giá cao về kích thước khay hợp lý, thiết kế chia ngăn dễ dàng phân chia thực phẩm, khay cơm nhựa cứng cáp, nắp gài khít chặt, không lo bung bể hay đổ đồ ăn trong quá trình giao cơm. Đặc biệt khả năng xếp chồng các khay cơm cực tốt, bởi khay cơm cứng cáp. Ngoài ra được sản xuất từ nhựa PP khay cơm có độ an toàn cao, chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng rất tiện lợi.

Thông tin kích thước quy cách khay nhựa đựng cơm 4 ngăn

Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom