Đất Nền Long An Tiềm Năng Sinh Lời

hn58669

New member
User ID
183551
Tham gia
25 Tháng một 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
5 Điểm nổi bật của dự án Dragon Pearl

Dragon Pearl - một đại đô thị vệ tinh - tọa lạc tại phía Tây thành phố, giáp ranh giữa Long An và TPHCM. Đây là một trong những dự án tâm điểm, tạo sức hút cho khách hàng khi hội tụ 5 lợi thế tiềm năng gồm: địa thế, pháp lý, tiện ích xứng tầm, quy hoạch và đầu tư sinh lợi.

1 Vị trí đắc địa: Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây, cư dân của Dragon Pearl mất từ 10 đến 30 phút di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ hạ tầng, kết nối thông suốt các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận. - Bên cạnh vị trí, Dragon Pearl còn có địa thế vượng khí với 4 mặt giáp sông và những tuyến phố thương gia, mang đến những trải nghiệm sống đáng nhớ. Theo đó, mặt tiền nhà nhìn ra sông hồ thường được xem là vị trí đắc địa, phù hợp với quan niệm chọn nhà trong phong thủy người Á Đông. Ngoài ra, đô thị ven sông còn đem đến không gian sống trong lành và tươi mát quanh năm cho cư dân Dragon Pearl.

2. Lợi thế pháp lý: Dragon Pearl còn ghi điểm với khách hàng và giới đầu tư bởi yếu tố pháp lý. Theo đó, dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông, phát triển và phân phối bởi Địa ốc Phúc Thịnh và Bến Thành Invest. - Chủ đầu tư cho biết, hiện Dragon Pearl đã được cấp phép quy hoạch 1/500 với tổng diện tích 48,1ha, gồm 1768 nền. Hạ tầng cơ bản cũng đã được cấp phép xây dựng, có thể ra sổ hồng vĩnh viễn.

3. Lợi thế quy hoạch: Thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông đang được xúc tiến tại Long An, cùng cơ hội đón nhận thêm hàng trăm nghìn chuyên gia đến sinh sống và làm việc tại các khu - cụm công nghiệp, Dragon Pearl kỳ vọng không chỉ góp phần giải quyết bài toán an cư cho người dân, mà còn hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới cho nhịp sống trẻ trung, nhộn nhịp và sống động tại Long An. - Dragon Pearl được chủ đầu tư đặt tâm huyết trở thành khu đô thị phức hợp theo mô hình khu đô thị sinh thái an toàn, hiện đại. Dự án có quy mô 48ha bao gồm 1.768 lô đất ở biệt thự và nhà phố liên kế, một khu chung cư cao tầng được quy hoạch khoa học.

4. Tiện ích đa năng: Dragon Pearl tích hợp hệ sinh thái tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, từ trường học, bệnh viện, khu thể thao đa năng, đến tổ hợp thương mại - giải trí - văn phòng,… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân và chuyên gia khi đến sinh sống và làm việc. Dự án còn tối ưu khoảng không gian xanh mát, gần gũi và giao hòa cùng thiên nhiên sông nước, đem lại những trải nghiệm hiện đại mà cư dân văn minh tìm kiếm.

5. Tiềm năng lợi nhuận: Đại diện chủ đầu tư cho biết, với những ưu thế về vị trí, tiện ích, pháp lý… Dragon Pearl sở hữu yếu tố cần và đủ để đem đến tiềm năng lợi nhuận và thanh khoản cho khách hàng, nhà đầu tư. Nhiều chính sách giá và ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng dịp cuối năm sẽ mở ra cơ hội để người dân có thể sở hữu chốn an cư và đầu tư phù hợp...

-----------------------------
SỞ HỮU NGAY KHẢ NĂNG SINH LỜI CAO NGẤT NGƯỞNG TẠI ĐỨC HOÀ!!!
✍️
Đầu tư an toàn, KHÔNG mạo hiểm.
✍️
Tính thanh khoản CAO.
✍️
LỢI NHUẬN CAO cho nhà đầu tư.
✍️
SẢN PHẨM CỰC TỐT TẠI THỊ TRƯỜNG LONG AN.
1f449.png
GÍA CHỈ TỪ 1,5 tỷ/nền
1f449.png
BOOKING giữ chỗ 50 triệu/nền (Hoàn lại tiền nếu khách hàng không mua)
1f449.png
LIÊN HỆ NGAY SĐT: 0938119137 ĐỂ NHẬN CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
❗

Tong-quan-Dragon-Pearl.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom