cach chọn máy ảnh quay phim giữa Nikon và Canon

gemxanh

New member
User ID
183887
Tham gia
13 Tháng hai 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0

1. Khiến quen với máy ảnh Nikon D750

1.1 Đĩa lệnh chế độ

Đây là một vòng xoay với các chế độ chụp ảnh khác nhau, đĩa lệnh này cũng có thể điều chỉnh xoay vòng và chuyển qua chế độ khác linh hoạt và nhanh chóng. Các chế độ cũng có thể điều chỉnh trên đĩa lệnh này là chế độ chụp tự động Auto, chế độ tự động được lập trình P, tự động ưu tiên màn trập S, tự động ưu tiên độ mở ống kính A, chế độ tự chỉnh bằng tay M, chế độ tự động tắt đèn flash, chế độ cận cảnh Scene, chế độ U1 và U2 và chế độ hiệu ứng nổi bật.

1.2 Bảng điều khiển

Tại khu vực sẽ hiển thị tùy chỉnh máy ảnh Nikon D750, đây cũng là khu vực giúp cho bạn có được phương pháp chỉnh máy ảnh Nikon cụ thể nhất. Bạn có thể chỉnh được thông số tốc độ màn trập, độ phơi sáng, khẩu độ, độ nhạy ISO, chế độ lấy nét, độ mở ống kính, chỉ báo bù phơi sáng, chỉ báo đèn nháy, chỉ báo wifi, chỉ báo pin… một cách dễ dàng. Đây cũng là một trong các không được mạnh tố thiết yếu khi bắt đầu khởi động chọn máy ảnh quay phim giữa Nikon và Canon chất lượng dịch vụ nhất mà bạn cần phải cân nhắc.
Alt + Caption: Thiết kế của máy ảnh Nikon D750
Alt + Caption: được thiết kế của máy ảnh Nikon D750 (Nguồn: aladinplaza.com)

1.3 Kính ngắm

Kính ngắm sẽ hiển thị những thông số trong trình tự chụp hình cũng như ngắm được hình ảnh mà bạn sắp chụp. Kính ngắm hỗ trợ dùng quan sát chủ thể một các tốt nhất nhằm đưa chủ thể vào khung hình đam mê.

1.4 Bộ chọn

Có cấu tạo hình tròn với 5 nút chọn đó chính là tùy chỉnh qua trái, qua cần, lên trên xuống dưới và chọn Ok. Bộ chọn này sẽ hỗ trợ người dùng tùy chỉnh tối ưu nhất trong trình tự người sử dụng máy ảnh.

1.5 những bước đầu trước lúc chụp ảnh

  • thứ nhất bạn phải lắp dây đeo vào máy ảnh, nhằm hoàn toàn có thể mang theo máy ảnh và tiện dụng trong diễn biến chụp ảnh. Bí quyết lắp dây đeo này chúng ta có thể tham khảo trong bất kỳ sách hướng dẫn người sử dụng máy ảnh Nikon.
  • nhằm sạc pin cho máy ảnh, các bạn tháo pin ra khỏi máy ảnh Nikon và lắp vào bộ sạc pin. Thời điểm giúp sạc đầy pin cho 1 lần là 2 tiếng 35 phút.
  • Trước lúc chụp được ảnh bạn nên lắp pin và thẻ nhớ vào trong máy ảnh. Trước lúc lắp pin và thẻ nhớ bạn nên nhớ chuyển máy ảnh sang trạng thái tắt.
  • buộc phải bắt buộc lắp thấu kính vào máy ảnh. Trong diễn biến lắp thấu kính bạn nên cẩn thận nhằm tránh bị bụi bẩn xâm nhập vào máy ảnh.
  • Bật máy ảnh và chọn ngôn ngữ ưa thích nhằm tiện trong diễn biến dùng của chúng ta.
Với những bước tốt trên đây sẽ chỉ để tìm hiểu được những bộ phận, thành phần của máy ảnh Nikon D750 để có được những kiến thức căn bản để tiến hành người dùng máy ảnh giúp chụp ảnh cơ bản nhiều lần cao hơn.
Alt + Caption: Các bộ chọn và đĩa lệnh cơ bản trên Nikon D750
Alt + Caption: các bộ chọn và đĩa lệnh cơ bản trên Nikon D750 (Nguồn: resource.com)

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom