4 công thức phối đồ với áo sơ mi kẻ nữ đơn giản

lin2hand

New member
User ID
181420
Tham gia
27 Tháng chín 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Nha Trang, Khánh Hòa
Website
lin2hand.com
Đồng
0
Áo sơ mi kẻ nữ luôn là món đồ cơ bản mà mọi quý cô hiện đại nên sở hữu trong tủ đồ. Chỉ cần biết cách phối hợp khéo léo thì món đồ cơ bản này cũng có thể được nâng tầm. Và gây ấn tượng tại nơi công sở của nàng đấy.

Nếu nàng là một người thường xuyên diện áo sơ mi nữ đi làm. Và đang cảm thấy chán khi cứ lặp đi lặp lại mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc này. Những chia sẻ của lin2hand.com dưới đây dành chính nàng đấy. Chỉ với 4 công thức phối đồ đơn giản, chị em đã có thể tạo ra một diện mạo mới mẻ, với những mẫu áo sơ mi kẻ sọc đẹp này.

Mix áo sơ mi kẻ nữ với chân váy xẻ tà​

Chân váy xẻ tà là một trong những vũ khí hack dáng của chị em phụ nữ. Chúng không chỉ giúp vóc dáng người mặc thêm phần cao ráo, mà còn tạo phong cách gợi cảm, không lỗi mốt. Chị em có thể tìm hiểu thêm về 4 mẫu váy hack dáng siêu đỉnh để sắm sẵn cho mình những item này.

Loại trang phục này được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng cho chị em thoải mái lựa chọn. Có rất nhiều món đồ có thể đi cùng với chân váy xẻ tà. Và những kiểu áo caro nữ đẹp cũng là một mảnh ghép phù hợp cho set đồ này. Nàng đừng quên hãy sơ vin áo sơ mi vào trong chân váy để góp phần tôn lên vóc dáng của mình và thêm phần chỉn chu nhé. Tuy nhiên, nhà Lin biết, không phải ai cũng có vóc dáng phù hợp để diện mẫu váy xẻ tà này. Hãy tham khảo gợi ý của nhà Lin về cách chọn váy phù hợp với vóc dáng nhé.
cach-nang-tam-ao-so-mi-ke-nu-voi-4-cong-thuc-don-gian-13.jpeg

Set đồ chân váy vẻ trước mix cùng áo sơ mi sọc caro nữ tay ngắn cũng là một lựa chọn thường xuyên của chị em vào mùa hè.​

Phối áo sơ mi kẻ nữ với chân váy jean​

Kết hợp áo sơ mi kẻ với chân váy rất phù hợp cho chị em nào yêu thích sự trẻ trung, năng động. Vậy nên, set đồ này còn có tác dụng hack tuổi rất hữu ích đấy. Đối với những quý cô muốn có một vẻ ngoài thanh lịch, mà vẫn có nét trẻ trung. Đừng ngần ngại mà kết hợp áo sơ mi kẻ nữ với chân váy jean dáng lửng nhé. Những mẫu chân váy dáng ngắn thì lại càng phù hợp hơn với những quý cô theo đuổi gu thời trang vừa năng động, vừa khỏe khoắn. Thật sự, nhà Lin thấy chân váy jean luôn tạo nét nổi bật và hút hồn cho người mặc.

Để không mất đi nét trẻ trung, năng động. Các quý cô khi phối áo sơ mi kẻ nữ với chân váy jean, hãy chọn đi kèm với đôi giày sneaker trắng để càng trẻ thêm nữa nhé. Đảm bảo ai cũng phải khen nàng trông trẻ hơn tuổi thật cho xem.
cach-nang-tam-ao-so-mi-ke-nu-voi-4-cong-thuc-don-gian-14.jpeg

Có rất nhiều mẫu chân váy jean cho chị em tha hồ chọn lựa và thay đổi thường xuyên với các mẫu áo kẻ caro nữ đẹp đấy nhé.​

Đây chỉ là 2 trong số 4 công thức phối đồ mà Lin2hand gợi ý cho các nàng qua bài viết này thôi nhé. Để biết đầy đủ 4 công thức này đừng ngần ngại đọc bài viết tại:
 

Trần Thế Hiển

New member
User ID
183289
Tham gia
11 Tháng một 2022
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Làm thế nào để con học online tại nhà hiệu quả?

- Dịch Covid, các con phải học online trên máy tính, bố mẹ thường khó kiểm soát được các bé truy cập máy tính làm gì và lên mạng xem những nội dung gì ?

- Thay vì học tập, rất nhiều con thường xuyên dùng máy tính chơi Game, lướt FB, xem YouTube ... thâu đêm suốt sáng

- Tệ hơn, trẻ truy cập các trang web đen dù vô tình hay hữu ý

✅ Thấu hiểu những nỗi lo trên của các bậc phụ huynh, VTEC Software đã phát triển Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính #VAPU, là người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh trong việc quản lý và giám sát con cái.

#VAPU có các tính năng ưu việt:

Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính

Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng

Tự động chặn tất cả web đen, game online

Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)

Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube

Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con

Tự động chụp ảnh màn hình máy tính gửi về hàng ngày cho bố mẹ

Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.

Và nhiều tính năng khác

Với hơn 10 năm phát triển, VAPU đã tích lũy kho dữ liệu 30.000 web đen và game online bị chặn, trở thành công cụ hữu hiệu được hàng chục ngàn phụ huynh tin dùng. Với VAPU, phụ huynh yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi và quản lý việc dụng máy tính của con.

Giá sử dụng full tính năng chỉ 500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy inbox ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !

>>> VAPU cam kết: ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí ! ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 ! ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !

---------

Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

☎Liên hệ :

Mrs. Ngọc: 0968.909.203

Email: vapu.sales@gmail.com

Website: Vapu.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom