Phương thức kinh doanh son môi như thế nào?

badinhn159

New member
User ID
184109
Tham gia
24 Tháng hai 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Son môi là 1 trong những món mỹ phẩm ko thể thiếu trong túi xách của bạn nữ. Thậm chí mỗi cô nàng còn với chí ít 2 – 3 là chuyện siêu bình thường. Trước nhu cầu mua tìm siêu cao của cần đẹp người kinh doanh mặt hàng này cũng ngày càng phổ biến. Vì vậy, bên cạnh yếu tố chất lượng, giá cả để giữ chân khách hàng lâu dài. Bạn còn cần biết các bí quyết để “lôi kéo” họ tới liên hệ của mình.

Làm gì để buôn bán soi môi thành công?​

Thứ nhất: Cửa hàng buộc phải mang “chất” riêng​

Khi marketing son môi người mua chính của bạn cốt yếu là nữ giới. Họ là phái đẹp và yêu việc khiến cho đẹp. Do đó, việc trang trí shop offine và online cũng phải “đẹp”, phong cách mang khách hàng. Những hình ảnh quảng bá sản phẩm nên được lựa mua cẩn thận, chỉn chu, hình đẹp, góc chụp tốt. Thiết kế trang web, fanpage, logo, slogan,.. buộc phải “đậm đà” phong bí quyết biệt lập có dấu ấn nhãn hàng của bạn.

Thứ hai: Cách tiếp cận khách hàng

Ngoài việc giao hội vững mạnh các kênh bán chính là liên hệ truyền thống, website, fanpage. Hãy đầu tư thêm các liên hệ “ảo” trên những trang thương nghiệp điện tử lớn như Lazada, Shopee,… Đây là những trang mua – bán online hàng đầu hiện nay, mỗi ngày với số lượng người truy nã cập “cực khủng”. Việc bán hàng trên sàn thương nghiệp điện tử giúp bạn với thời cơ mở mang màng lưới các bạn cũng như tăng uy tín thương hiệu.

Bên cạnh đó, các diễn đàn, group nói chuyện của phái nữ như Hội Eva, lamchame, webtretho,… cũng là nơi với lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn. Hãy tận dụng mạng xã hội để xây dựng niềm tin và tìm kiếm khách hàng mới.

Thứ 3: Chiến lược buôn bán dị biệt và thu hút​

Ngoài những chương trình khuyến mãi, trò chơi trong mỗi dịp lễ tết trên kênh online. Bạn phải chú trọng hơn vào những thúc đẩy trực tiếp (offine) với quý khách chuẩn y những buổi chỉ dẫn làm cho đẹp, cách chăm chút da, buổi ra mặt sản phẩm mới. Những cuộc giao lưu thực tại giúp người mua và nhãn hàng của bạn gắn kết, sắp gũi mang nhau hơn. Các ưu đãi như free ship, quà tặng kèm, tích điểm đổi qua,… cũng là bí quyết hiệu quả để liên quan các bạn tìm chọn và chi tiêu phổ biến hơn.

Nếu có ý định kinh doanh son môi hãy liên hệ ngay với Miyoung factory để được tư vấn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom