Bỏ túi mẹo phối đồ cùng áo thun nam đẹp

Couple TX

New member
User ID
181494
Tham gia
1 Tháng mười 2021
Bài viết
78
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Website
coupletx.com
Đồng
0
Áo thun là trang phục cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Items quốc tế này sẽ luôn có trong tủ đồ của phái đẹp lẫn phái mạnh suốt bốn mùa trong năm. Mặc áo thun nam đẹp cũng cần có vài bí quyết nho nhỏ. Cộng Couple TX khám phá phương pháp chọn áo thun đẹp dành cho đấng mày râu qua bài viết sau đây!

Chọn áo thun nam đẹp – những nguyên tắc cần nhớ!​

Áo thun nam đẹp 2020 đem đến sự thoải mái, khỏe khoắn, năng động cho người mặc. nếu như không biết mặc gì cho các ngày nghỉ, khi gặp gỡ bạn bè thì áo thun là chọn lựa tiết kiệm thời kì nhất lại chất lượng nhất cho bạn nam. Áo thun rất thích hợp mặc đi dạo, đi chơi, dã ngoại, sinh hoạt tập thể ngoài trời thậm chí là tới công sở (nếu tổ chức của bạn có thời trang ăn mặc thoải mái).

mặc dầu áo thun nam gần như thích hợp với mọi dáng người nhưng nếu như chọn lọc tinh tế hơn sẽ giúp bạn toát lên khí chất nam nhi cực kỳ mạnh mẽ.

meo-chon-ao-thun-nam-dep-chat-ngat-cho-anh-chang-2021-1_229cc9a939ac476cbe3207fddac80224_grande.jpg


Các anh chàng với thân hình quá mảnh mai, cao gầy hay quá bụ bẫm, đích thực nên cân đề cập. Bởi áo thun sẽ tố cáo chiếc bụng lớn tròn hoặc những dòng xương sườn lấn cấn của bạn ấy. Thay vào đó, các anh chàng với body phổ thông thiếu sót nên chọn áo sơ mi sẽ đẹp hơn.

Chọn áo thun đẹp cho anh chàng tương đối nặng và chiều cao khiêm tốn​

Sở hữu chiều cao khiêm tốn và thân hình mũm mĩm trông anh bạn rất dễ thương. Nhưng đừng chọn áo thun bó sát để tố giác các đường cong quá đỗi trên thân thể bạn nhé. mẫu áo thun rộng rãi vừa mang lại sự thoải mái cho anh chàng sở hữu thân hình khá mập lại với thể che thiếu sót vòng 2 rất khả quan.

meo-chon-ao-thun-nam-dep-chat-ngat-cho-anh-chang-2021-3_828c0778911745298e3b2c7b0326dfb2_grande.jpg


Về màu sắc, bạn nên ưu ái cho áo thun tối màu hoặc gam màu trung tính để giúp bạn trông thon gọn hơn.

Nếu như bạn đã hơi nặng ký lại có chiều cao khiêm tốn thì đừng nên chọn áo thun quá dài. Áo có độ dài đến ngang thắt lưng hoặc hơi ngắn một chút sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao hơn ấy.

Chọn áo thun đẹp cho chàng cao gầy​

mặc dầu tương đối thiếu ký, thân hình khá xương xóc nhưng bù lại anh bạn với chiều cao tuyệt vời. Vậy nên chỉ cần chọn những chiếc áo thun sáng màu, có sọc ngang lớn bản để giúp anh bạn đầy đặn hơn. không những thế, nên chọn size áo thích hợp với chiều cao cân nặng, không quá rộng cũng đừng nên bó sát. một vài lưu ý nhỏ tương tự, Couple TX tin rằng anh chàng cao gầy sẽ tự tin xuống thị trấn cộng set áo thun vừa dáng.

s_3vvntZGYRUSYavpy9N9jheTGJjGEQGJMlkhdsngaaOApkqzT5FELnqK5IzAUnmL1pAHxROQFakASKG-N5pmft71klRMYCXK3GL26ugAnyZzIdEL8CNHjCFCKC1wJxmDkyfXrk


Chọn áo thun nam cho chàng trai vạm vỡ​

Anh bạn bước ra từ phòng gym với thân hình lực lưỡng, cơ bắp rắn chắc. Vậy thì đừng ngại ngần mặc các mẫu áo thun bó sát cơ thể để khoe trọn đường cong hoàn hảo. Thường thì những chiếc áo thun nam đẹp phù hợp nhất cho anh bạn này là áo thun cổ tim bó sát, áo thun lạnh ấp ủ sát body hoặc áo thun sát nách.

meo-chon-ao-thun-nam-dep-chat-ngat-cho-anh-chang-2021-5_3cd17e1bd09441419239be60a48247ec_grande.jpg


Chất liệu cotton 100% sẽ càng giúp anh bạn phát triển thành thoải mái dù là trong phòng tập hay đi chơi cộng đám bạn. Thân hình vạm vỡ của các anh sẽ được “khoe mẽ” tối đa nhờ các dòng áo thun ôm sát cực kỳ tôn dáng.

Chọn áo thun nam đẹp cho anh chàng với body cân đối​

ví như mang phái đẹp, những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát với thể thoải thích ăn mặc. Thì trong vẻ đẹp của nam giới, 1 vóc dáng cân đối là xuất sắc. không quá mập cũng không quá gầy, ba vòng chuẩn mực thêm một ít cơ bắp vừa đủ. Vậy là mang thể cân rất nhiều những chiếc áo thun đẹp hiện có.

meo-chon-ao-thun-nam-dep-chat-ngat-cho-anh-chang-2021-6_806105bbe5d24336ae70fbc4518669dd_grande.jpg


Lưu ý độc nhất dành cho anh chàng may mắn này chỉ là chọn size áo thun phù hợp sở hữu tỷ lệ chiều cao, cân nặng của bản thân. Sau ấy hãy bỏ túi ngay các cách mix áo thun cực đẹp là sở hữu thể gây nhớ thương cho bao cô nàng.

Mix áo thun nam đẹp ngất ngưởng cho chàng 2021​

Hỡi các chàng! Hãy cùng Couple TX ăn mặc “chất như nước cất” có những style tuyệt đẹp dưới đây nhé.

Anh chàng lịch lãm với áo thun nam cùng quần âu​

tới công sở không còn khô khan sở hữu quần âu áo sơ mi thân thuộc. Lên đồ một tẹo với áo thun mang cổ, áo thun polo cộng quần âu. một set độ với vẻ lạ nhưng lại khôn cùng sành điệu, lịch duyệt và năng động. Áo thun và quần âu là combo lý tưởng để chàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

meo-chon-ao-thun-nam-dep-chat-ngat-cho-anh-chang-2021-7_539c6c622ec749a28014a8a2598f843b_grande.jpg


Áo thun nam và quần jean – Combo lý tưởng chưa bao giờ lỗi mốt​

nếu phải hỏi bữa nay mặc gì, thôi thì cứ lấy quần jean áo thun là vừa đẹp và đủ cho mọi hoạt động hằng ngày. Anh chàng nào cũng có thể trở nên trẻ trung, cool ngầu, điển trai có kiểu mix match này.

meo-chon-ao-thun-nam-dep-chat-ngat-cho-anh-chang-2021-8_20eff254affa46a7b3fd687b6c17dc92_grande.png


các “ông chú” trung niên cũng hoàn toàn có thể hack tuổi với áo phông trắng và quần jeans xanh. Thêm đôi giày thể thao nữa là đủ chất cho anh bạn rồi đấy.

Áo thun nam mix cộng quần xanh navy​

các quý ông thời thượng sẽ khó lòng cưỡng lại vẻ cuốn hút của set đồ áo thun trắng mix cùng quần navy xanh. Bạn mang muốn trở nên cao thủ chơi màu trong set đồ này, giả dụ có thì thử đi đôi giày lười chất liệu da màu xàng nhé! Phụ kiện ở đây là cái đồng hồ đắt giá trên cổ tay và đôi kính râm. Wow! Anh chàng fashionista nào đang làm chị em điêu đứng thế nhỉ?

Giờ thì các chàng hãy thử sức với vô vàn kiểu áo thun nam đẹp để làm đổ gục trái tim mọi cô nàng nhé! Couple TX luôn ở đây để đồng hành cùng các bạn!
 

Trần Thế Hiển

New member
User ID
183289
Tham gia
11 Tháng một 2022
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Đồng
0
SỢ CON NGHIỆN GAME, WEB Đen THÌ VAPU LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU NHẤT

Phần Mềm Giám Sát Máy Tính & Chặn Web Đen Chỉ 42K ❗❗❗



Tối ưu chi phí cho bố mẹ - Bảo vệ tối đa cho con trẻ:

✔ Chặn hơn 30.000 web đen, web phản động

✔ Chặn link truy cập Game Online và chặn Game Offline

✔ Chặn mạng xã hội, youtube, tùy chỉnh theo yêu cầu bố mẹ

✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi email báo cáo cho bố mẹ

✔ Cài đặt cho phép truy cập máy tính theo giờ

✔ Cài đặt cho phép truy cập Internet theo giờ

✔ Cập nhật tự động link web đen, tự động chặn bằng hệ thống AI

✔ Lưu trữ và Báo cáo lịch sử truy cập website hàng ngày của con

✔ Chụp ảnh và Gửi email hình ảnh màn hình sử dụng của con về cho Bố Mẹ

Kể từ khi có VAPU, bố mẹ có thể:

✨ Kiểm soát thời gian lên mạng và dùng máy tính của con

✨ Nắm bắt tình hình và nội dung mà con đã sử dụng trên Internet

✨ Bảo vệ con tuyệt đối khỏi các nội dung đồi trụy, bạo lực hoặc độc hại trên mạng

✨ Giúp con tập trung khi học trực tuyến

✨ Ngăn chặn nguy cơ nghiện game, nghiện Youtube, FB của con



>>> VAPU cam kết: ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí ! ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 ! ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !

Phần mềm với mức giá rẻ, lại cực kỳ dễ cài đặt và sử dụng thì không điều nào qua được VAPU. Đồng thời, vì là phần mềm do người Việt phát triển, vì thế khách hàng cũng được hỗ trợ tận tình, lâu dài. Đội kĩ thuật VAPU sẽ trực tiếp cài đặt và tư vấn cho Quý khách.

LIÊN HỆ :

Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

Hotline: Mrs. Ngọc: 0968.909.203

Website: Vapu.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom