Hộp Nhựa Đựng Cơm Dùng 1 Lần 4 Ngăn

nhuyrvc

New member
User ID
177633
Tham gia
6 Tháng một 2021
Bài viết
83
Điểm tương tác
1
Tuổi
26
Đồng
0
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần đang là xu hướng đóng gói mới trong ngành ẩm thực hiện nay. Tại các quán ăn nhanh, cửa hàng online, quán cơm hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần phát huy rất tốt các ưu điểm như hình thức đẹp mắt, sang trọng, bảo quản thực phẩm tốt, đóng gói và vận chuyển dễ dàng.
ht-25-01.jpg

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn mang về được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với phần khay đựng được chia ngăn và phần đế là nhựa PP đen mang lại sự sang trọng cho món ăn. Nắp nhựa Pet trắng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong hấp dẫn như thế nào.
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được sử dụng rất đa dạng , tính tiện lợi cao, người tiêu dùng có thể dùng để đựng cơm phần, bún khô, miến xào,... tùy thuộc vào sự biến tấu cho phù hợp với loại thực phẩm của người dùng. Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm giá rẻ vẫn giữ nguyên được giá trị sử dụng trong việc đóng gói, sự tiện lợi, và nét sang trọng của sản phẩm.
Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm của công ty TNHH RVC được thiết kế hướng tới sự tiện lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt công ty rất chú trọng đến chất liệu làm nên sản phẩm, phải an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thiên thiện với môi trường.
hop-com-4-ngan-ho-chi-minh.jpg

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 3726 1790
Di động: 0975 663 984
Email: sale@rvc.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom