Lỡ thích một người lần đầu tiên trong 19 năm cuộc đời

heyeyey

New member
User ID
183858
Tham gia
12 Tháng hai 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Em chào anh chị ạ. Em là nữ, 19 tuổi, từ bé đến lớn được thụ hưởng nền giáo dục khá bảo thủ và mang trong mình nhiều giáo điều, quy tắc. Em cũng từng rất tiêu cực, và đỉnh điểm là từng tự tử bất thành.
Em chưa từng để tâm đến việc tình cảm của bản thân, cho đến khi gặp và truyện trò cùng một người bạn cùng lớp của em trên đại học. Đại học là một môi trường hoàn toàn mới đối với em, mọi thứ đều khiến em choáng ngợp, và bạn ấy là người đầu tiên bắt chuyện với em, bước vào cuộc sống hằng ngày của em, khiến em cười nhiều hơn, có cái nhìn thoải mái hơn về cuộc đời. Em đã lên kế hoạch sẽ nói cho bạn ấy biết tình cảm của mình bất chấp hậu quả ra sao, cho đến khi biết được bạn ấy đã có người yêu qua một cuộc nói chuyện bình thường. Em vẫn cố tỏ ra không có gì hết, vẫn nói chuyện phiếm với bạn ấy mỗi ngày, nhưng thật ra là em đã buồn lắm rồi. Em định từ bỏ việc nói chuyện với bạn ấy như thế vì nó sẽ tạo cho em một thói quen xấu. Khoảng hai tuần sau đó, em lại biết được bạn đã chia tay rồi, nhưng em lại không vui một chút nào cả. Em không có dũng khí muốn theo đuổi bạn như trước nữa, mà đổi lại là cảm giác vừa muốn giữ khoảng cách vừa sợ không còn được nói chuyện với bạn.
Do tình hình dịch dã, em chưa từng gặp mặt bạn ấy dù cùng lớp, vào 14/2 này em sẽ gặp bạn ấy, nhưng em không biết đối mặt với bạn ấy thế nào nữa, anh chị có thể cho em xin giải pháp để đánh bay mớ bòng bòng này trong lòng em không ạ?
 

Giant7777

New member
User ID
182542
Tham gia
29 Tháng mười một 2021
Bài viết
9
Điểm tương tác
1
Đồng
0
E cứ gặp bạn ấy như bình thường e ak.rồi nói ra hết nỗi niềm trong lòng của mình cho b đó nghề,dù kq ra sao đi nữa .thì e cũng sẽ thấy thoải mái và vui vẻ hơn.cho dù là b....chứ để giữ mãi nó trong lòng mà không nói ra, nó khó chịu lắm....vui vẻ lên e nhá
 

TraiFA

New member
User ID
183397
Tham gia
15 Tháng một 2022
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Uk nếu còn trong tình trạng đó thì kB mình chỉ cách nc cho... Mình cũng từng như bạn theo đuổi đối tượng 4 năm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom