In Hộp Giấy Số lượng Ít Giá Rẻ Uy Tín HCM [Thiết kiệm 20%]

levinhgiaphat

New member
User ID
180547
Tham gia
9 Tháng tám 2021
Bài viết
33
Điểm tương tác
1
Đồng
0

Vì sao in hộp giấy số lượng ít ? Những ai cần in hộp giấy số lượng ít?


Thường những công ty mới thành lập, những hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, những shop riêng lẻ vừa khai trương luôn cần in hộp giấy số lượng ít với giá thành rẻ nhất.

Đôi khi, vì số lượng hàng hóa, sản phẩm không quá nhiều, hoặc sản xuất theo mùa phục vụ cho các dịp Tết, Noel, Valentine… Những công ty làm quà lưu niệm, thực phẩm,… muốn bắt kịp trend trên thị trường, tạo cho người tiêu dùng sự thích thú thì cũng cần in hộp giấy số lượng ít.

Ngoài ra một số công ty muốn phát thưởng cho nhân viên hay để lưu hành nội bộ, muốn in thương hiệu công ty lên hộp quà tặng để mọi người đều nhớ đến thì cũng cần liên hệ với chúng tôi. Bảo đảm chất lượng dịch vụ sẽ khiến bạn hài lòng.

Đặc điểm của in hộp giấy số lượng ít


Với 1 số doanh nghiệp hay cửa hàng có lượng khách luôn biến động hoặc có số lượng hàng hóa không nhiều thì việc đặt in hộp giấy với số lượng ít là hoàn toàn hợp lý. Vì:

  • Chi phí chi trả cho in hộp giấy mất ít.
  • Thời gian in ấn nhanh.
Nhưng có 1 nhược điểm đó chính là 1 số cơ sở in ấn không nhận in với số lượng ít hoặc nếu có nhận cũng lấy giá vô cùng cao.

Tuy nhiên bạn đừng lo vì đã có in Lê Vinh luôn sẵn sàng giúp bạn.

Công ty in lê Vinh nhận in hộp giấy số lượng ít nếu bạn có nhu cầu. Chúng tôi đảm bảo chi phí bạn chi trả là hoàn toàn hợp lý.

Tại sao cần in hộp giấy số lượng ít tại in Lê Vinh ?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận in hộp giấy giá rẻ số lượng ít, nhưng tại những địa chỉ này thường không có nhiều mẫu mã hộp đẹp để khách hàng lựa chọn. Thậm chí có những địa chỉ in hộp giấy không đảm bảo chất lượng thành phẩm sau in, khiến khách hàng không hài lòng.

Tại In Lê Vinh chúng tôi có thể khiến bạn vô cùng ưng ý với chất lượng và mẫu mã hộp giấy bởi:

  • Miễn phí thiết kế cho mọi sản phẩm
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, cùng bạn thiết kế làm nên sản phẩm mẫu trước khi in để đảm bảo đúng yêu cầu và mong đợi của bạn.
  • Quy trình tiếp nhận in chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Công ty có xưởng in riêng, không thông qua trung gian nên đảm báo giá cả tiết kiệm nhất.
  • Máy móc in ấn hiện đại đảm bảo cho ra đời những hộp giấy chất lượng nhất.
  • Có đầy đủ các loại chất liệu giấy phù hợp với nhu cầu và túi tiền để bạn lựa chọn.
  • Nếu bạn có nhu cầu in ấn hộp giấy số lượng ít, chúng tôi vẫn nhiệt tình hỗ trợ bạn để bạn có những sản phẩm hộp giấy tốt nhất, đẹp nhất cho mục đích của mình.
  • Chúng tôi cam kết có thể in nhanh hộp giấy số lượng ít với công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên nội thành TPHCM và cả ngoại thành.
  • Giao hàng toàn quốc

Vai trò in hộp giấy số lượng ít trong kinh doanh

Những ưu điểm của một hộp giấy đóng gói hàng hóa trong kinh doanh bao gồm:
  1. Hộp giấy giúp bảo vệ sản phẩm:
Một sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng cần phải đảm bảo luôn được bảo vệ trong tình trạng một cách tốt nhất để tránh làm hư hại. Do đó hộp giấy là một sản phẩm chắc chắn để có thể giúp doanh nghiệp bạn đóng gói hàng hóa dễ dàng hơn.

  1. Bao bì hộp giấy giúp cung cấp thông tin cho người dùng:
Trên hộp giấy, bạn có thể dễ dàng phân loại hàng hóa, đưa vào đây những thông tin sản phẩm bao gồm như: công dụng, hướng dẫn sử dụng, phân loại hạn sử dụng hay các thông tin khác tùy thuộc vào sản phẩm. Điều này giúp cho khách hàng của có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và hơn hết là tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

  1. Hộp giấy là công cụ quảng cáo hiệu quả mà ít tốn kém nhất:
Bao bì là nơi khách hàng có thể tiếp xúc đầu tiên khi vào một gian hàng. Việc bạn có một thiết kế in hộp giấy thu hút sự chú ý của khách hàng, điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng bán được nhiều sản phẩm hơn.
  1. Giúp di chuyển sản phẩm tốt hơn
Hộp giấy ngoài việc bảo quản thì nó còn giúp việc đóng gói và di chuyển hay trưng bày sản phẩm trên kệ một cách dễ dàng

Các nội dung cần lưu ý khi in hộp giấy số lượng ít

  1. Xác định được nhu cầu in ấn, thông điệp muốn truyền tải trên hộp giấy
  • Đầu tiên, bạn cần xác định màu sắc, hình ảnh, logo thương hiệu sẽ in trên hộp giấy làm sao để hòa hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Đồng thời các khách hàng cũng nên dự trù trước số lượng cần thiết và chi phí in ấn có thể chi trả được cho nhà sản xuất, tránh việc chi phí bị vượt mức quá cao.
  1. Thiết kế hộp giấy
Đây là công đoạn quan trọng nhất để in hộp giấy giúp quý khách hàng có thể trưng bày được thương hiệu, thông điệp để gây được ấn tượng tới khách hàng.

Quý khách hàng có thể cân nhắc về các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm của mình là gì? Khối lượng bao nhiêu để chọn chất liệu và kích thước hộp giấy cho phù hợp.
  • Chọn màu sắc phù hợp hào hòa
  • Khách hàng của mình là đối tượng gì để đặt hình ảnh và thiết kế cho phù hợp. Ví dụ như khách hàng là doanh nhân sẽ thích những thiết kế sang trọng, đẳng cấp, khách hàng nữ thích những thiết kế mềm mại, tiểu tiết, khách hàng nhí thích những hình ảnh hoạt hình màu sắc sinh động, bắt mắt.
Một thiết kế hộp giấy tốt sẽ giúp quý công ty, doanh nghiệp có thể tiếp cận được tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, lôi kéo được nhiều khách hàng và đối tác đến với sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Chất liệu giấy để in hộp giấy số lượng ít

  • Giấy Duplex: Thường được sử dụng để in các loại hộp có kích thước lớn, yêu cầu độ cứng cao. Giấy duplex thường được chia thành 2 loại, loại 1 mặt và loại 2 mặt.
  • Giấy Bristol: Loại giấy này thường được dùng để in ấn các loại hộp đựng mỹ phẩm; hộp xà phòng; hộp thuốc; các loại thiệp; card; poster;… Giấy bristol có bề mặt láng mịn, bóng và bám mực rất tốt
  • Giấy Ivory: Thường được sử dụng làm thành các loại bao bì cao cấp như: Hộp nước hoa; hộp chocolate; folder; bìa sách,… Loại giấy này được tráng phủ một mặt; một mặt màu trắng nhám.
  • Giấy carton: Giấy carton thường được dùng làm hộp đựng sản phẩm điện máy; hàng hóa có trọng lượng lớn. Loại giấy này có 2 lớp là lớp sóng và lớp mặt.

Công nghệ in hộp giấy số lượng ít

Bên cạnh đó, khi in hộp giấy với số lượng nhỏ, in Lê Vinh sẽ dùng công nghệ Khi in hộp bằng công nghệ này sẽ tương đối khác với cách in thông thường ở chỗ: Tất cả hình ảnh dính mực in sẽ được ép lên tấm cao su trước; sau đó mới ép mực in ở miếng cao su ra giấy.

Ưu điểm của công nghệ in Offset

  • Chất lượng in cao, hình ảnh sắc nét
  • In ấn được lên nhiều bề mặt khác nhau, kể cả trên các bề mặt không bằng phẳng.
  • Chế tạo được nhiều bản in một cách dễ dàng
  • Sau khi in, các bản in sẽ giữ được độ bền lâu hơn.
in hộp giấy số lượng ít-in hộp giấy đựng serum

In Lê Vinh đơn vị in hộp giấy số lượng ít uy tín tại TpHCM


Xưởng in hộp giấy số lượng ít của in Lê Vinh được thể hiện qua sự uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất và cung cấp hàng hóa cho khách hàng.

Chúng tôi luôn làm việc một cách nghiêm túc và hết mình nhất để làm ra những sản phẩm hộp giấy chất lượng cao với giá thành rẻ hợp lý nhất đến với khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn có các yếu tố có thể làm hài lòng quá khách hàng như:

  • Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, tay nghề cao
  • Giá in cạnh tranh. Công nghệ in nhanh hộp giấy hoàn toàn tự động giúp khách hàng giảm được phí cho sản phẩm tối ưu cho đơn hàng với số lượng ít.
  • Xử lý đơn hàng và giao hàng trong thời gian nhanh nhất cho mọi số lượng
  • Thời gian giao hàng linh hoạt
Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi có nhu cầu bạn nhé, chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ tát cả các yêu cầu, tất cả các đơn hàng của quý đối tác

in hộp giấy số lượng ít-hộp giấy đựng kem body
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn !!!:


—————————————————

Ô LÊ VINH

Địa chỉ: 84B Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa ,Tân Phú, TPHCM

Tư vấn: 083 22222 63 (Mr Châu)

Email: levinhcompany@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom