Bao bì phức hợp là sự lựa chọn tốt nhất cho các thương hiệu đồ ăn nhẹ

baobiamiba

New member
User ID
178313
Tham gia
30 Tháng ba 2021
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Số 8 VSIP II-A Đường số 16, KCN Việt Nam–Singapore
Đồng
0
Hiện nay phân khúc bao bì phức hợp chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường bao bì thực phẩm ăn nhanh toàn cầu và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ cao nhất trong bảy năm tới.

Túi đứng là loại túi có đáy giúp chúng có khả năng đứng vững trên kệ và hấp dẫn về mặt thị giác đối với người tiêu dùng khi họ đi mua sắm tại các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa. Nhiều loại đồ ăn nhẹ sử dụng các loại túi đứng như thịt bò khô, các loại hạt, granola và các loại túi lớn hơn chứa nhiều phần ăn đơn bên trong.

Túi phẳng (loại túi 3 biên, túi 4 biên, túi xếp hông), như tên cho thấy, là những chiếc túi nằm phẳng trên giá. Chúng bao gồm một lỗ treo và chúng có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn muốn sản phẩm của mình treo trên giá trong cửa hàng.

Màng cuộn được in và ép màng trên một cuộn. Màng cuộn phù hợp nhất cho các thương hiệu muốn tạo túi bằng thiết bị tạo túi của chính họ hoặc của người đồng đóng gói. Đây là loại bao bì nhựa lý tưởng cho nhiều loại sản phẩm bao gồm thanh granola, bánh quy, khoai tây chiên, bánh tortilla và tất cả các loại đồ ăn nhẹ phục vụ một lần.

Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm về bao bì nhựa và bao bì nhựa phức hợp cho thức ăn nhẹ hoặc cần tư vấn đặt hàng và giá cả thì đừng ngần ngại, hãy gọi ngay +84 966 290 555 để được hỗ trợ tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom