Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn thời trang, sang trọng bậc nhất

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Nhân viên phục vụ là một trong những đối tượng mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất khi đặt chân vào nhà hàng. Đó là người tư vấn giúp khách hàng chọn món, chuyển yêu cầu thực đơn xuống quầy và nhà bếp đồng thời là người tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian có mặt tại nhà hàng. Ấn tượng tốt với nhân viên phục vụ sẽ là sợi dây níu chân khách hàng quay lại. Để trở thành một nhân viên phục vụ tốt, bạn không chỉ là người giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh mà còn cần phải trang bị những bộ đồng phục, bàn bar chuyên nghiệp. Mẫu đồng phục bàn, bar mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý mới dành cho bạn.
Đồng phục bàn, bar 09

- Đồng phục bàn, bar với nhiều kiểu dáng mới lạ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu đơn vị của bạn đang có nhu cầu đăt may đồng phục cho nhân viên của mình, hãy liên hệ với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, kiểu dáng hợp thời trang với giá thành phải chăng.
Đồng phục bàn, bar 09

- Thiết kế dáng áo dài tay, cổ trụ, cùng nghệ thuật phối màu tinh tế, đậm chất Á Đông, tạo hình đường may cách điệu tạo điểm nhấn trên cổ áo, tay áo, nẹp thân trước mang tới sự mới lạ, ấn tượng hơn trong thiết kế. Các đường may tinh xảo góp phần thêm điểm nhấn cho sản phẩm.
Đồng phục bàn, bar 09

- Mẫu đồng phục bàn, bar đơn giản trở nên thú vị khi được may thêm túi phối màu trước ngực, sự kết hợp hài hòa các hình khối hoa văn, một cách hợp thời trang mà không quá khoa trương, tạo sức hút đặc biệt.
Đồng phục bàn, bar 09

- Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
Đồng phục bàn, bar 09

- Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp với thành phần cotton mang tới sự bền bỉ cao, chất vải giúp giữ màu hiệu quả, tăng thêm vẻ thẩm mĩ cho chiếc áo.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom