Nước Hoa Charme Của Nước Nào?

Khả Ái

New member
User ID
182755
Tham gia
12 Tháng mười hai 2021
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nước hoa Charme (Charme Perfume) – đang gây sốt trong trường nước hoa ở Việt Nam, là một trong những từ khóa về nước hoa hot nhất trên công cụ tìm kiếm google hàng tháng. Không quá khó để chúng ta có thể bắt gặp một sản phẩm nào đó của Charme Perfume vì nó gần như ở mọi nơi.

Vậy nước hoa Charme của nước nào?

Nước hoa Charme được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam theo công thức được chuyển giao từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và chưng cất hiện đại. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO và GMP. Tất cả nguyên liệu của Charme đều được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu với C/O – xuất xứ rõ ràng.
[IMG]


Ai thành lập ra Charme Perfume?

Người sáng lập nước hoa Charme là chị Nguyễn Thị Thu Hường, từng tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế tại Đại học Kinh Tế TPHCM. Khi còn là một người kinh doanh sản phẩm xách tay và nhận thấy nhu cầu nước hoa của người Việt Nam vô cùng lớn nhưng mức giá của các thương hiệu rất cao, còn những dòng nước hoa thấp hơn lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt.

Vì vậy chị đã nhen nhóm ý tưởng sản xuất ra dòng nước hoa của người Việt, dành cho người Việt và phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.
[IMG]


Có nên mua nước hoa Charme không?

Câu trả lời luôn là “có“.

Bởi vì Charme là sản phẩm mang thương hiệu Việt, dành cho người Việt. Vì vậy Charme Perfume hiểu được nhu cầu của khách hàng Việt như thế nào. Những chai nước hoa có giá bình dân phù hợp với túi tiền của người lao động Việt Nam, mặc dù bình dân nhưng mùi hương có chất lượng không thua gì những loại nước hoa ngoại nhập xa xỉ.

[IMG]



Mua nước hoa Charme chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua nước hoa Charme chính hãng thì cần phải tìm hiểu đến những cửa hàng bán nước hoa có uy tín, theo dỏi những sản phẩm trên website của nhà sản xuất để nhận biết đâu nước hoa chính hãng, đâu là nước hoa giả kém chất lượng.

Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, vì vậy hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Vì vậy hãy mua hàng một cách đầy thông minh nhé!

Ở bài viết này, mình Recommend các bạn nên mua nước hoa Charme tại Nước hoa NT Shop. Nước hoa NT Shop là đại lý nước hoa chuyên phân phối các sản phẩm nước hoa Charme chính hãng chất lượng từ Charme Perfume. Tại đây bạn không cần phải lo lắng về chất lượng, bởi vì những sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và tư vấn nhiệt tình đến từ Shop.

[IMG]


Link Website: Nước hoa NT Shop
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom