Những điều cần biết về Áo Blazer

Kale Store

New member
User ID
183557
Tham gia
25 Tháng một 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thời gian gần đây phong cách thời trang Menwear đang được giới trẻ để mắt đến nhiều hơn những sản phẩm thời trang Menwear như: áo, quần, phụ kiện cũng dần được thịnh hành và được sử dụng rộng rãi nhất là những chiếc áo Blazer oversize đang được các bạn trẻ săn đón rất nhiệt tình. Trước đây khi nhắc đến áo Blazer người ta sẽ nghĩ đến những chiếc áo chỉ mặc khi đi làm công sở rất khuôn mẫu và không có chút mới mẻ nào, nhưng đó là quan niệm hoàn toàn sai về áo Blazer. Thực ra áo Blazer hoàn toàn khác với áo Vest công sở.

Đặc điểm của áo Vest

Đặc điểm khác biệt giữa hai mẫu áo này rất rõ ràng đầu tiên nói về chất liệu áo Vest thường được làm bằng các liệu vải không nhăn, cứng cáp để giữ đứng cho form áo, phần nút áo của áo Vest phải cùng với màu áo và áo Vest chỉ sử dụng phối với quần tây Âu và chỉ phối cùng được với giày Tây. Hoàn cảnh sử dụng nơi công sở làm việc hoặc đi tiệc.

Đặc điểm của áo Blazer

Áo khoác Blazer thì được làm tự chất liệu đa dạng hơn như vải: Thô, len, lanh, vải sẹc, vải dệt fresco, vải flannel để tạo sự thoải mái cho người mặc nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, về phần nút áo thì áo Blazer thoải mái hơn không có qui định cụ thể về nút áo, hoàn cảnh sử dụng thì áo Blzaer có thể mặc ở nhiều trường hợp từ đường phố đến công sở hay học vẫn được. Không kén độ tuổi cũng như người mặc.

Đó là lý do vì sao dạo gần đây áo Blazer được thịnh hành nhiều và được sử dụng rộng rãi ở nhiều lứa tuổi hơn . Bởi vì áo Blazer hoàn toàn có thể phối với nhiều loại quần, áo, giày, dép, không kén với bất kì loại phụ kiện nào rất thuận tiện để mặc đi nhiều nơi một cách thoài mái và lịch sự. Áo Blazer giúp người mặc luôn ở thế chủ động trong việc phối đồ và không gò bó hay mặc định phải mặc kèm với một trang phụ nhất định nào đó.

Áo Blazer kẻ sọc phối cùng áo Thun trắng + quần Jean

Nếu như trước đây bạn nghĩ rằng áo blazer chỉ dành cho nam giới thì ngày này các cô nàng của chúng ta đang rất tích cực lăng xê chiếc áo này đó. Một trong cách mix đồ được nhiều nàng ưa chuộng nhất hiện nay chính là kết hợp chúng với áo Thun trắng và 1 chiếc quần jeans, đảm bảo với cách mix đồ này nàng sẽ không những chẳng thấy bị “dừ” đi chút nào mà còn khiến bản thân trở nên thật phong cách và năng động. Các nàng có thể đi bất cứ nơi nào với set đồ này.

Để biết thêm nhiều điều khác, hãy theo dõi Kale Store nhé !
 

Eva Nguyen

New member
User ID
175087
Tham gia
22 Tháng tám 2020
Bài viết
12
Điểm tương tác
2
Tuổi
24
Đồng
0
Dạ hay quá, cảm ơn vì kiến thức bổ ích ạ
 

lann

New member
User ID
186054
Tham gia
1 Tháng sáu 2022
Bài viết
62
Điểm tương tác
0
Website
fennik.vn
Đồng
0
Mình nghĩ là nên sử dụng sơ mi bên trong blazer, có nhiều loại sơ mi trắng có kiểu dáng rất phá cách sáng tạo mà ko mất đi vẻ sang trọng và chuyên nghiệp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom