Thiết Bị Vệ Sinh LUXTA Đón Đầu Xu Thế Chuyển Đổi Số Mua Sắm Online

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thiết Bị Vệ Sinh LUXTA Đón Đầu Xu Thế Chuyển Đổi Số Mua Sắm Online

Xu hướng mua sắm online thiết bị vệ sinh LUXTA năm 2022​


Xu hướng mua sắm online của người tiêu dùng hiện nay chiếm hẳn hơn 80% so với việc đi mua trực tiếp tại cửa hàng. Hầu hết mọi người đều chọn cách mua sắm nhanh chóng tiện lợi, mà lại tiết kiệm thời gian. Với việc nắm bắt tâm lý người tiêu dùng và đẩy mạnh mô hình bán hàng đa kênh, LUXTA đã trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số khi đại dịch Covid-19 kéo dài.


chuyen-doi-so.png


Chuyển đổi số


Trước đây, hầu hết doanh nghiệp vẫn chưa chú trọng đến việc đầu tư vào chuyển đổi số, thậm chí có phần “dè chừng”, bỏ qua vấn đề số hoá này. Cho đến khi phải nhận cú đánh trực tiếp cực mạnh đến từ đại dịch Covid-19 với những thách thức chưa từng có, phần lớn doanh nghiệp buộc phải nhìn lại mình, thay đổi góc nhìn về số hóa.
Ảnh hưởng của đại dịch làm cho các doanh nghiệp phải ngưng hẳn hoạt động kinh doanh, ảnh hưởng đến kinh tế vô cùng nghiêm trọng. Hình thước kinh doanh trực tiếp, offline đã bị hạn chế, người tiêu dùng, các cửa hàng nhỏ lẻ hầu như chuyển sang mua sắm và kinh doanh online. Bởi vậy, đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp biến “nguy” thành “cơ”, tận dụng công nghệ để phát triển kênh bán hàng online trên nền tảng thương mại điện tử.

LUXTA ra mắt website mua sắm trực tiếp.

Đối với các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, khách hàng thường có thói quen đến trực tiếp cửa hàng để tìm hiểu sản phẩm. Để tiện cho việc mua sắm trong mùa dịch, cũng như tư vấn khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì thế, thiết bị vệ sinh LUXTA đã ra mắt website thương mại điện tử để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đón đầu xu thế 4.0.
Website Luxtavienam.com có giao diện thân thiện, hiện đại, mọi thao tác tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng được tối ưu hóa cho người dùng. Sản phẩm trên website đều có nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng… để người dùng dễ dàng tra cứu và lựa chọn.
Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như: chuyển khoản, tiền mặt, COD, … Đặc biệt, LUXTAvietnam còn ship hàng đến tận công trình với mức phí vận chuyển được tính ngay trên website.
Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh LUXTA nhưng lại không có thời gian ghé thăm showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú thạnh, Q.Tân Phú. Vậy thì hãy tham khảo ngay trên website LUXTA, và gọi điện thoại để được tư vấn một cách tốt nhất.

=====================================
Chi tiết xin liên hệ:
✳ SEN VÒI LUXTA
✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
✳ Điện thoại / Zalo:
- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa
- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo
✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom