Mỹ phẩm Senka có tốt không?

Tú Anh2210

New member
User ID
182912
Tham gia
22 Tháng mười hai 2021
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Những thương hiệu Mỹ phẩm Nhật Bản vẫn luôn được nhiều người Việt Nam chúng ta ưa chuộng. Trong đó phải kể đến thương hiệu Senka nổi đình đám và trở nên quá quen thuộc với mỗi cô nàng. Vậy thực sự Mỹ phẩm Senka có tốt không? Đi đâu để có thể tìm mua được mỹ phẩm Senka? Hãy cùng Mỹ phẩm PP tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu SenKa​

Mỹ phẩm Senka có tốt không

Nguồn gốc, xuất xứ​

Thương hiệu mỹ phẩm Senka thuộc tập đoàn Shiseido. Thương hiệu được thành lập vào năm 2002 tuy bình dân những độ nổi tiếng không chỉ ở riêng Nhật Bản mà còn lan rộng ra toàn bộ Châu Á.

Với tiêu chí làm hài lòng người dùng, thương hiệu được đánh giá cao trong lĩnh vực làm đẹp và chắm sóc da.

Đến năm 2017, hãng chính thức gia nhập vào Việt Nam, ngay từ những ngày đầu khi mới tham gia hãng đã tạo nên một cơn sốt lớn và nhanh chóng tạo được lòng tin đối với những tín đồ mỹ phẩm bình dân tại đây.

Các dòng sản phẩm chính của hãng Senka​

Mỹ phẩm Senka có tốt không mà sao lại được nhiều người tin dùng đến vây? Qủa thực Senka vẫn luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới và chất lượng như:

Sữa rửa mặt: đây có lẽ là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu bởi hãng cho ra mắt đến tận 5 sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau và đều được người dùng đón nhận. Trong đó phải kể đến như Senka Perfect Whip (Sữa rửa mặt tạo bọt), Senka Perfect White Clay (Sữa rửa mặt đất sét trắng), Senka Speedy Perfect Whip Moist Touch (Bọt rửa mặt cho da khô và da thường),...

Kem chống nắng: Là dòng sản phẩm có độ an toàn và chất lượng cao như Senka Perfect UV Milk, Senka Perfect UV Gel,...

Nước tẩy trang: Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy chủa hàng như Perfect Watery Oil, Senka Perfect Liquid (dầu tẩy trang), Senka Perfect Double Wash (Sữa rửa mặt tẩy trang),...

Dưỡng da: Lotion Senka White Beauty, sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Floral,...

Mặt nạ: Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask, Perfect Aqua Extra White Mask,..

Thực sự mỹ phẩm Senka có tốt không?​

Senka vẫn luôn nghiên cứu và hợp tác với những chuyên gia hàng đầu về da liễu để cho ra đời những sản phẩm tốt và phù hợp với người dùng, đảm bảo tiêu chí chất lượng và giá cả phù hợp.

Những sản phẩm của Senka đều được sản xuất trong một quy trình với đầy đủ tính an toàn và có sự kiểm tra nghiêm ngặt để có thể cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Với mỗi loại da, hãng sẽ cho ra những sản phẩm phù hợp nhất, với thành phần đảm bảo lành tính và an toàn. Chắc chắn những điều mà mỹ phẩm Senka mang lại sẽ giúp bạn thấy hài lòng khi đặt ra câu hỏi Mỹ phẩm Senka có tốt không?


Các dòng sản phẩm hot nhất tại mỹ phẩm Senka có tốt không​

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk​

Mỹ phẩm Senka có tốt không

Kem chống nắng được hãng sản xuất ở dạng sữa lỏng. Được sản xuất từ công nghệ độc quyền của tập đoàn Shiseido "Aqua in Pool" cùng với thành phần nhiều tinh chất chống nắng tốt như kén tơ tằm trắng Mayu Haku, Hyaluronic Acid, hạt phấn siêu mịn.

Với khả năng chống nắng vô cùng tốt, chỉ số chống nắng SPF lên đến 50++, hỗ trợ dưỡng ẩm và điều tiết sợi bã nhờn đồng thời chống lại các tia UV và chống lão hóa cực kì tốt.

Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip​

Mỹ phẩm Senka có tốt không

Với thành phần từ tơ tằm trắng hoàn toàn thiên nhiên và lượng Hyaluronic acid gấp đôi, sữa rửa mặt Senka Perfect Whip hỗ trợ dưỡng ẩm từ sâu trong các tế bào da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ.

Chất kem tạo bọt dày dễ dàng làm sạch và tạo độ mịn màng cho da, làm sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng và sáng bóng.

Nước tẩy trang Senka All Clear Milky Water Nourish​

Mỹ phẩm Senka có tốt không

Sản phẩm với thành phần thiên nhiên không chứa cồn, không paraben, không hóa chất hỗ trợ hiệu quả quá trình chống lão hóa đồng thời bổ sung thêm lượng lớn protein cho da, tăng thêm độ đàn hồi và săn chắc.

Bạn có thể tham khảo dòng tẩy trang nổi tiếng này tại sản phẩm Nước Tẩy Trang Senka All Clear Milky Water Nourish của mỹ phẩm PP

Mua mỹ phẩm Senka ở đâu Việt Nam?​

Hiện nay thương hiệu Mỹ phẩm Senka đã phủ khắp các cửa hàng tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng lớn. Tuy nhiên, hãy tìm đến nơi có đủ độ tin tưởng cho bạn.

Tại đây, Mỹ phẩm PP cũng đảm bảo bán hàng chính hãng, những sản phẩm tốt và chất lượng, dòng sản phẩm Senka tại Mỹ phẩm PP luôn được cập nhập đầy đủ và đảm bảo chất lượng tốt nhất bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về Mỹ phẩm Senka. Có lẽ sẽ làm bạn hài lòng cho câu hỏi Mỹ phẩm Senka có tốt không?Qua đây Mỹ phẩm PP cũng mong bạn sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom