MỖI MÓN ĂN LÀ MỘT HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM

hoamaiquan

New member
User ID
183354
Tham gia
13 Tháng một 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mỗi ngày của đầu bếp tại nhà hàng Hoa Mai Quán bắt đầu bằng việc kiểm tra nguyên liệu nấu ăn trong ngày, độ tươi của hải sản, những nguyên liệu nào ngon nhất khi được chế biến và gợi ý cho nhân viên giới thiệu cho thực khách. Để đảm bảo rằng luôn mang đến cho thực khách không chỉ bữa ăn ngon miệng, mà còn là trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất.
Được ví như người thổi hồn vào món ăn, các đầu bếp tại nhà hàng Hoa Mai Quán không chỉ cần am hiểu nền văn hóa ẩm thực các vùng miền, mà còn linh hoạt trong việc kết hợp nguyên liệu để tạo nên thực đơn đặc sắc nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng. Ghé Hoa Mai Quán, thực khách không những bị mê hoặc bởi không gian xanh gần gũi và tự nhiên mà còn bị hấp dẫn bởi vô số những món ngon với phong cách và hương vị khác nhau, làm nên một hành trình ẩm thực không thể nào quên. Các món ăn được chế biến theo cách Việt Nam để giữ nguyên mùi vị và độ dai ngọt như hấp nước tương, nướng muối ớt xanh, gói lá chuối hoặc sốt me.

270187651_128557702961797_7953991873172268404_n-1-1.jpg

THỰC ĐƠN ĐA DẠNG CỦA NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN​

Thực đơn tại Hoa Mai Quán đa dạng từ những món dân gian đặc trưng vùng miền đến các món đặc sản quý. Các món hải sản tươi sống được nuôi ngay tại hồ và chế biến ngay khi thực khách gọi món, đảm bảo độ tươi ngon của hải sản sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Thử lưu lại danh sách các món đặc sản tại Hoa Mai Quán nhé:
– Gỏi bò Hoa Mai Quán
– Heo rừng nướng giả cầy
– Bò nhúng mẻ
– Cá chạch quế chiên giòn mắm me
– Ghẹ sốt phô mai trứng muối….

Thực đơn tại Nhà hàng Hoa Mai Quán đa dạng từ những món dân gian đặc trưng vùng miền đến các món đặc sản quý. Các món hải sản tươi sống được nuôi ngay tại hồ và chế biến ngay khi thực khách gọi món, đảm bảo độ tươi ngon của hải sản sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Khi ghé thăm Hoa Mai Quán, thực khách không chỉ đơn giản thưởng thức một bữa ăn, mà hoàn toàn được dẫn dắt vào một hành trình với ẩm thực ba miền đặc sắc. Từ những món ăn thoạt nhìn tưởng chừng đơn giản, nhưng được chăm chút một cách tỉ mỉ để hương vị được truyền tải một cách trọn vẹn nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom