Cùng tìm hiểu 3 loại đèn UV diệt khuẩn tốt nhất trên thị trường hiện nay

ecomax

New member
User ID
183207
Tham gia
5 Tháng một 2022
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Website
www.pinterest.com
Đồng
0
Cuộc sống ngày càng hiện đại thì kéo theo nhiều hệ quả nghiêm trọng như môi trường không khí, nguồn nước bị ô nhiễm. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mỗi chúng ta. Vì vậy sử dụng đèn UV diệt khuẩn sẽ giúp môi trường sống trong căn nhà bạn được cải thiện hơn rất nhiều. Sản phẩm này hiện đang rất được yêu thích và sử dụng nhiều tại các gia đình hoặc các công trình dự án lớn. Vậy nên sử dụng loại đèn diệt khuẩn nào tốt? Nếu bạn đang tìm kiếm hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin cụ thể nhé.
Lợi ích tuyệt vời của đèn UV diệt khuẩn
Đèn UV diệt khuẩn
được gọi với rất nhiều cái tên khác như: đèn UV khử khuẩn, đèn tia cực tím UVC, đèn UV khử trùng nước. Sản phẩm này hiện đang rất được yêu thích sử dụng nhiều bởi nó mang lại những lợi ích như sau:
Diệt khuẩn nước tối ưu
Đèn UV diệt khuẩn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ nhờ làm biến dạng hoặc giết chết vi khuẩn gây hại cho nguồn nước. Bên cạnh đó do tác động của tia cực tím nên trong môi trường không khí có thể sản sinh ra Ozon có khả năng tiêu diệt vị khuẩn. Sản phẩm này thường dùng trong hệ thống lọc nước sinh hoạt, lọc nước Ro, máy lọc nước gia đình,...
#
Với công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím giúp cho các vi khuẩn được tiêu sạch hoàn toàn mà lại vô cùng an toàn.
Có tác dụng giúp khử khuẩn không khí
Môi trường không khí có các tạp khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật gây bệnh,... Vì vậy sử dụng đèn UV sẽ có tác dụng giúp diệt khuẩn không khí đơn giản, hiệu quả nhanh chóng lên đến 99%. Nhờ vậy bạn sẽ có môi trường sống trong lành và thoáng khí hơn rất nhiều.
Có khả năng diệt khuẩn bề mặt vật thể
Trên bề mặt các vật thể vi khuẩn có thể bám dính vào nên sẽ gây ra nhiều nguy cơ gây bệnh khi tiếp xúc sờ vào vật thể đó. Sử dụng đèn UV khử khuẩn sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn bám trên bề mặt. Những nơi thường sử dụng dạng này gồm: phòng khám, trung tâm y tế, bệnh viện,...
Top 3 đèn UV diệt khuẩn tốt nên lựa chọn
Với các lợi ích như đã kể trên thì đèn UV diệt khuẩn rất nên sử dụng. Khi lựa chọn sản phẩm tốt bạn có thể tham khảo top 3 được nhiều người tin dùng sau đây nhé.
No1: Đèn UV giúp khử khuẩn Aquapro
Aquapro sẽ là sản phẩm đầu tiên mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Sản phẩm này mang thương hiệu đến từ Đài Loan và chuyên dùng để khử khuẩn trong nước. Đèn khử khuẩn Aquapro có nhiều công suất khác nhau từ 14 - 55W với giá tiền dao động trung bình khoảng từ 900.000đ - 2.350.000đ. Mức giá này khá là vừa tiền nên hầu hết mọi gia đình đều có thể lựa chọn để dùng.
ae1c17e9672e6eeb29fd80584b125e91.jpg


Aquapro thương hiệu đèn UV khử trùng nước tốt được tin dùng đang được phân phối bởi xử lý nước Ecomax
No2: Đèn UV giúp diệt khuẩn BIO

BIO là thương hiệu đèn khử khuẩn được đánh giá cao và được các khách hàng tin tưởng sử dụng. Sử dụng đèn này có thể diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99% trong thời gian ngắn và có thể loại bỏ hầu hết những vi khuẩn gây bệnh có hại. Cấu tạo đèn đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp đặt thay thế, tuổi thọ trung bình lớn và xử lý nước an toàn bằng tia cực tím là những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này sở hữu.
11705421e44f1bf190f090973aa915ba.jpg


BIO thương hiệu đèn UV khử trùng tốt được tin dùng.
No3: Đèn diệt khuẩn UV Viqua
Sản phẩm này được thiết kế đầy tiện ích giúp khử sạc tiêu diệt các loại ký sinh trùng kháng clo như Cryptosporidium và Giardia, vi khuẩn E.Coli, virus không nhìn thấy bằng mắt thường,... Với công nghệ hiện đại sử dụng tia cực tím để diệt khuẩn vô cùng an toàn và nhanh chóng. Tuổi thọ, độ bền của sản phẩm có và là thương hiệu lớn uy tín nên đèn diệt khuẩn UV Viqua đã nhanh chóng dành được sự tin yêu của khách hàng.
Đèn diệt khuẩn UV Viqua mẫu sản phẩm được yêu thích tin dùng.
Lời kết
Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được các lợi ích và có thể lựa chọn được đèn UV tốt nhất dành cho mình. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc hoặc muốn mua những sản phẩm trên chất lượng chính hãng hãy liên hệ trực tiếp ngay đến Ecomax nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom