Hộp nhựa đựng trái cây 1kg P1000A

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nhu cầu sử dụng hộp nhựa trái cây ngày càng nhiều bởi rất nhiều siêu thị, cơ sở kinh doanh muốn tạo dựng thương hiệu và mang lại niềm tin cho quý khách hàng. Đặc biệt, hộp nhựa P1000A được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

images


Hộp nhựa P1000A được thiết kế tỉ mỉ, đẹp, thu hút được sự chú ý của khách hàng, gia tăng sự chuyên nghiệp và chất lượng của sản phẩm. Mặt trên hộp nhựa có diện tích rộng, thuận tiện cho người kinh doanh dán tem nhãn, cung cấp rõ thông tin sản phẩm, thương hiệu nhà cung cấp. Mang lại hiệu quả marketing cao, giải pháp kinh doanh thông minh, đem lợi lợi ích và hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp.

Hộp nhựa trái cây không đơn thuần là bao bì đóng gói và giữ được hương vị trái cây thơm ngon hơn mà còn giúp người mua cảm thấy tin tưởng, hài lòng khi được sử dụng loại bao bì đẹp và an toàn với người sử dụng. Được thiết kế nhiều lỗ nhỏ xung quanh mép hộp thuận tiện cho việc trao đổ khí giữa bên trong và bên trường bên ngoài, trái cây được tươi ngon lâu hơn.

images


Hộp nhựa trái cây giá rẻ được làm bằng chất liệu PET nguyên sinh không sử dụng nguồn nhựa tái chế độc hại. Với ưu điểm vừa an toàn với sức khỏe người tiêu dùng lại vừa tiện lợi, giá thành thấp và đóng gói nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau như nho, cà rốt, lê, cam, táo, lựu,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg P1000A
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom