Cả nhà stress vì con học online

Mai Ngọc Trần

New member
User ID
182900
Tham gia
21 Tháng mười hai 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Không những cô trò mệt mà phụ huynh cũng mệt theo, nào là chuẩn bị máy tính cho con, chuẩn bị máy in để in bài tập về nhà, mỗi khi mạng chậm hay không vào được phần mềm là con lại gọi bố mẹ. Phụ huynh cũng phải luôn theo sát nhắc con giờ học, giờ làm bài, gửi bài tập về nhà. Có con học online là bố mẹ không làm được việc gì nữa, chỉ lo kèm con nhắc con... Nói chung là hiệu quả kém.
 

Quynh Hoa

New member
User ID
182939
Tham gia
23 Tháng mười hai 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhà e con càng lớn càng bướng, lại thiếu tính tự giác, thiếu tập trung, mải chơi lười học nhất là khi học online, chỉ toàn out ra xem youtube, chơi game, nghe nhạc thôi. Trong khi đó nhà trường vẫn thu 75% học phí; các loại phụ phí thì không giảm mà vẫn thu học trực tiếp vì vậy cha mẹ không thể ở nhà kèm con mà không lo kinh tế được. Em thấy hiệu quả chất lượng dạy và học chỉ được 50%, mà con chị chỉ tiếp nhận kiến thức chưa chắc được 40%.
 

Mẹ Bon

New member
User ID
182875
Tham gia
20 Tháng mười hai 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhà em cũng mất một thời gian cả nhà stress vì con học online luôn. Lúc nào trong nhà cũng chỉ toàn là tiếng gào thét của mẹ mắng con, la con, rồi nhắc nhở con học bài, xong còn phải phụ đạo cho con thêm giờ vì con không tập trung học bị rớt rụng kiến thức. Em lùng sục mọi ngóc ngách gg, rồi cũng cầu cứu các diễn đàn 1 thời gian, may quá được mấy mẹ giới thiệu phần mềm VAPU. Em thấy như trút bỏ được gánh nặng bấy lâu của mình luôn ý. Có phần mềm con không tranh thủ vừa học vừa chơi game hay xem youtube, mạng xã hội nữa, ở cơ quan cũng biết con lam gì, xem gì.... tiện lắm luôn ạ. Chị dùng thử xem ạ. Có bản miễn phí dùng thử tại vapu.com.vn hoặc chị liên hệ bạn Ngọc: 0968.909.203, bạn tư vấn nhiệt tình chu đáo lắm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom