Thiết kế phòng tắm không gian mở với thiết bị vệ sinh Luxta

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tìm hiểu về cách thiết kế phòng tắm không gian mở với thiết bị vệ sinh Luxta

Phòng tắm là một trong những nơi giúp ta thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy việc thiết kế nhà tắm cho hợp ý là một việc cực kỳ quan trọng, bởi ta sẽ sử dụng nó hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, thiết kế xây dựng một lần và sử dụng rất lâu.

Trước đây thậm chí đến hiện giờ phòng tắm luôn được gắn kèm với tính từ là kín đáo, thường phòng tắm sẽ đi đôi với 4 bức tường. Đây là quan điểm từ trước đến nay nên chắc chắn là có lí của nó, nhưng con người không dừng lại ở những thứ có sẵn từ trước mà luôn không ngừng sáng tạo. Vì vậy đã xuất hiện ý tưởng táo bạo hơn là xây phòng tắm với không gian mở, để không cảm thấy bị tù túng gò bó. Tuy nói là không gian mở nhưng không phải mở hẳn hoàn toàn, nếu làm vậy thì không còn gọi là phòng tắm nữa rồi, mở vừa phải đủ để khiến không gian thoáng hơn nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và kín đáo của phòng tắm. Có như vậy mới đạt được cả hai hiệu quả là cảm giác an tâm khi tắm và cảm giác thư giãn mới lạ của không gian mở.



thiet-ke-phong-tam-khong-gian-mo-voi-thiet-bi-ve-sinh-luxta-2.png



Vậy làm sao để có thể tận dụng được không gian mở để thiết kế phòng tắm với thiết bị vệ sinh của Luxta? Chúng ta có thể chọn góc nhà nơi có đặt hoa lá cây cỏ để mang lại cảm giác gần gủi với thiên nhiên bên ngoài hơn. Phòng tắm mở còn có thể thiết kế để ngắm được bầu trời, không khí thoáng mát, như vậy chúng ta có thể vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh vừa thư giãn trong bồn tắm của mình.

Tiếp theo cần quan tâm đến cách phối màu cho phòng tắm dựa vào khung cảnh xung quanh. Nếu lựa chọn không gian bên ngoài là cây cỏ hoa lá thì phòng tắm nên dùng màu xanh nhạt làm chủ đạo hoặc những màu tương tự để nhìn hài hòa hơn. Nói đơn giản là cứ dựa vào màu sắc của môi trường bên ngoài, lựa chọn những màu tương tự thì phòng tắm sẽ đẹp mắt và không bị đối nghịch màu sắc gây khó chịu.



thiet-ke-phong-tam-khong-gian-mo-voi-thiet-bi-ve-sinh-luxta.jpg


Phòng tắm không gian mở



Thiết bị vệ sinh Luxta có đầy đủ các loại để cung cấp trọn bộ cho phòng tắm của bạn. Từ vòi lavabo, vòi sen, củ sen, bồn cầu,… và mỗi loại đều đa dạng về kiểu dáng, giá cả, màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn tùy thích theo sở thích, nhu cầu của mỗi người. Không dừng lại ở đó, Luxta còn cam kết về chất lượng của sản phẩm, đồng thời chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cũng cực kỳ tốt. Nói tóm lại là từ sản phẩm đến chính sách giá, chính sách bảo hành Luxta đều cố gắng làm tốt nhất để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Lời kết

Bài viết đã nêu ra một vài thông tin về việc thiết kế phòng tắm không gian mở cùng với thiết bị vệ sinh Luxta. Hy vọng sau bài viết các bạn có thể thiết kế được một phòng tắm ưng ý nhất cho bản thân và gia đình, đồng thời có thể chọn được thiết bị vệ sinh thích hợp.


========================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH - SEN VÒI CHÍNH HÃNG

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0934.048.060 - Mr.Khoa

- Sale 02: 077.663.9188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom