Chậu rửa chén Luxta có gì đặc biệt?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Những điểm đặc biệt của chậu rửa chén Luxta


Gian nhà bếp là nơi góp phần tạo ra những buổi cơm ấm cúng, ngon miệng cho cả gia đình. Chính vì vậy những vật dụng trong gian bếp thường được lựa chọn kỹ càng để có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất, cũng như là phù hợp với không gian của gian bếp. Và chậu rửa chén là một vật dụng không thể thiếu mà nhà nhà đều phải có. Nếu bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên lựa chọn chậu rửa chén của thương hiệu nào thì chất lượng, đẹp mắt, bạn có thể tham khảo thử thương hiệu Luxta. Để có thể giúp bạn đánh giá được khách quan hơn cũng như có nhiều thông tin hơn để lựa chọn. Bài viết sẽ nêu những điểm đặc biệt của chậu rửa chén Luxta.



chau-rua-chen-luxta-co-gi-dac-biet-1.png


Chậu chén của Luxta

Sản phẩm tuy quan trọng nhưng thương hiệu cũng quan trọng không kém. Một thương hiệu danh tiếng tốt sẽ tạo ra sản phẩm chất lượng tương đương, có như vậy danh tiếng của họ mới có thể duy trì lâu dài được, chính vì vậy ngoài lựa chọn sản phẩm thì lựa chọn thương hiệu cũng là một điều cần thiết. Luxta đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm, cũng có thể coi là một thương hiệu lâu đời “xuất thân” tại Việt Nam.

Quay về với sản phẩm chậu rủa chén Luxta và những điểm đặc biệt của nó, điểm đầu tiên cần phải nhắc đến là chất liệu của sản phẩm, Luxta sử dụng inox 304 để chống rỉ sét. Inox là một hợp kim có nhiều nguyên tố hóa học tạo thành, mỗi chất sẽ có một đặc tính riêng, tất cả kết hợp lại tạo nên chất liệu inox có độ dẻo cao, có thể chống lại quá trình oxy hóa và ăn mòn nên hạn chế được vấn đề rỉ sét khi sử dụng lâu ngày. Không dừng lại ở việc lựa chọn chất liệu sản phẩm, Luxta còn đánh mờ bề mặt chậu để hạn chế vấn đề trầy xước xảy ra trong quá trình sử dụng.

Một điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến là bộ xả thoát nước. Có một vấn đề chúng ta hay gặp phải hàng ngày với lỗ thoát nước đó là lỗ thoát bị nghẹt hoặc là nước thoát chậm dẫn đến hiện tượng ngập. Việc này gây khó chịu và làm tốn thời gian, hiểu được điều này Luxta thiết kế ống thoát lớn hơn so với những sản phẩm thị trường với mong muốn hạn chế vấn đề thoát nước chậm. Bộ xả còn có thể dễ dàng tháo mở để làm vệ sinh, việc làm vệ sinh cho ống thoát cũng cực kỳ quan trọng. Nếu trong ống thoát ứ đọng quá nhiều chất bẩn cũng là một trong những lí do khiến nước thoát chậm hơn.



chau-rua-chen-luxta-co-gi-dac-biet.png


Chậu chén Luxta


Và điểm đặc biệt cuối cùng là thiết kế của sản phẩm, đầu tiên là chậu có 2 hộc rửa, một hộc có lỗ xả nước phi 110mm, thông số này tương tự với những sản phẩm chậu chén khác trên thị trường. Còn 1 hộc còn lại có lỗ xả nước phi 140mm lớn hơn so với thông thường với mục đích là đẩy nhanh khả năng thoát nước của chậu chén.

Lời kết

Luxta luôn cố gắng thiết kế sản phẩm mang lại tiện ích nhất cho khách hàng của mình. Thông qua những điểm đặc biệt của chậu chén Luxta như bài viết nêu trên, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gian nhà bếp của gia đình.


========================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH - SEN VÒI CHÍNH HÃNG

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0934.048.060 - Mr.Khoa

- Sale 02: 077.663.9188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom