Thiết bị vệ sinh của Luxta có đáng mua không?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thiết bị vệ sinh của Luxta có đáng để mua hay không?

Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm nào thì đa phần khách hàng sẽ cân nhắc đến một câu hỏi đó là sản phẩm đó có đáng mua hay không? Liệu mua về có dùng được hay không, hay là tiền mất tật mang, hoặc là mua sản phẩm chất lượng không tốt với mức giá quá mắc. Đặc biệt là về thiết bị vệ sinh, những vật dụng này thường mua 1 lần và sử dụng rất nhiều năm, vì vậy nên khâu lựa chọn trước khi mua là cực kỳ quan trọng và phải kỹ lưỡng từng chút một. Có như vậy mới mua được sản phẩm có giá cả hợp lý với chất lượng tốt, sử dụng được lâu dài. Bài viết sẽ viết rõ về thương hiệu Luxta cũng như những tính năng về sản phẩm của thương hiệu này để khách hàng có thể tự đưa ra câu trả lời cho câu hỏi thiết bị vệ sinh Luxta có đáng mua không?



thiet-bi-ve-sinh-luxta-co-dang-mua.jpg


Thương hiệu Luxta


Luxta là một thương hiệu hoàn toàn của Việt Nam, tính tới thời điểm hiện nay đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm. Con số 15 nói nhiều không phải nhiều nhưng cũng không hề ít, để có thể trụ được trên thị trường từng ấy năm mà chưa bị đào thải thể hiện đã có một phần lớn khách hàng chấp nhận và tin dùng thương hiệu này. Cũng chứng minh được chất lượng của sản phẩm và những tiện ích mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

Thương hiệu uy tín quan trọng nhưng đặc điểm chất lượng của sản phẩm cũng quan trọng không kém. Khi nhìn vào một sản phẩm, cái đầu tiên ta có thể dánh giá ngay đó là thiết kế mẫu mã của sản phẩm. Luxta có đa dạng các thiết kế dạng tròn có dạng vuông có, cổ điển có hiện đại có, to có nhỏ có, phù hợp với nhiều thị hiếu cũng như không gian nhà ở của nhiều khách hàng.

Không chỉ chăm chút vào vẻ bề ngoài của sản phẩm, Luxta còn cân nhắc kĩ đến những tiện ích có thể mang lại cho người tiêu dùng. Ví dụ cụ thể như Luxta áp dụng công nghệ Eco-Lux vào trong sản phẩm bồn cầu của mình. Đây là công nghệ xả rửa tuyệt đối, có thể làm trôi hết những vết bẩn cũng như vi khuẩn cực kỳ cứng đầu bám dính trên bồn cầu chỉ với 40% lượng nước so với bồn cầu thông thường, điều này giúp tiết kiệm nước cũng như chi phí mua chất tẩy rửa của khách hàng. Ngoài ra công nghệ này còn giúp giảm được tiếng ồn khi xả nước nhờ vào hệ thống 2 cửa xả kép có dòng xoáy cực mạnh.



thiet-bi-ve-sinh-luxta-co-dang-mua-2.jpg


Công nghệ Eco-Lux


Tới đây ta có thể thấy Luxta có thương hiệu tốt, sản phẩm tốt, nhưng chưa dừng lại ở đó Luxta còn có chính sách bảo hành tốt. Từ sản phẩm chính đến phụ kiện đều được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể như sau. Đối với thân vòi nóng lạnh được bảo hành lên đến 5 năm, tương đương với 500.000 lần sử dụng. Còn thân lạnh thì được bảo hành 3 năm tương đương với 300.000 lần sử dụng. Đối với những phụ kiện kèm theo Luxta cũng bảo hành 1 năm.

Lời kết

Thông qua bài viết trên hẳn là các bạn đọc đã có thể trả lời câu hỏi “Thiết bị vệ sinh Luxta có đáng mua không?” Và chúc các bạn có thể tìm được các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với túi tiền, đẹp mắt và chất lượng cao nhé!



========================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH - SEN VÒI CHÍNH HÃNG

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0934.048.060 - Mr.Khoa

- Sale 02: 077.663.9188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom