Chân váy dài cho người lùn và các công thức phối đồ cực hack dáng

lin2hand

New member
User ID
181420
Tham gia
27 Tháng chín 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Nha Trang, Khánh Hòa
Website
lin2hand.com
Đồng
0
Ai sinh ra cũng sẽ mong mình có thể sở hữu một thân hình cân đối. Các chị em cũng vậy, luôn mong mình có một thân hình cân đối, một đôi chân dài miên man để có thể diện các bộ cánh thật đẹp. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu những điều này. Thế nhưng đừng lo, bài viết ngày hôm nay sẽ bật mí cho các bạn “nấm lùn” các kiểu và cách mix các loại chân váy phù hợp với các bạn nhất nhé!

Chân váy dài là loại chân váy có độ dài trung bình từ đầu gối đến cách mắt cá chân từ 3-5 cm. Loại chân váy này đem đến cho chị em cảm giác thanh lịch, nữ tính và cực kỳ thanh lịch.

chan-vay-dai-cho-nguoi-lun-1


Người thấp lùn có nên mặc chân váy dài không?

Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì thường tự ti về chiều cao của mình và luôn tránh diện các trang phục dài, các chân váy dài là một ví dụ có thể kể tới. Tuy nhiên, sự thật lại khác, trái với tưởng tượng của các nàng, thực ra chính các chân váy dài lại rất tôn dáng và thậm chí có thể giúp các nàng giúp các cô gái có thể “hack” được chiều cao của mình.

chan-vay-dai-cho-nguoi-lun-12


Các loại chân váy dài cho người lùn

Một số cách chọn chân váy dài dành cho các cô nàng nấm lùn có thể tham khảo:

  • Chân váy xếp ly
  • Chân váy suông xòe
  • Chân váy đuôi cá
  • Chân váy chữ A
  • Chân váy bút chì
chan-vay-dai-cho-nguoi-lun-13


Cách phối đồ cùng chân váy dài cho người lùn giúp hack dáng cực đỉnh

Chân váy dài cho người lùn phối cùng áo nào?

Áo phông

Cái tên đầu tiên, không thể không nhắc tới trong các công thức mix đồ với chân váy dài cho người thấp lùn chính là áo phông. Áo phông mang kiểu dáng đơn giản mà trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Kiểu áo này có nhiều size, mẫu mã, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi.

chan-vay-dai-cho-nguoi-lun-14


Áo sơ mi

Xếp thứ 2 sau áo phông trong các cách phối đồ với chân váy dài cho người lùn không thể bỏ qua của các chị em là áo sơ mi. Áo sơ mi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phong cách khác nhau: áo sơ mi dáng công sở (cổ Đức, cổ Tàu); áo sơ mi cách điệu (được cách điệu từ áo sơ mi truyền thống, cách điệu ở 1 số phần tay/ cổ hoặc eo để tạo điểm nhấn cho áo). Áo sơ mi này thường hợp hơn với chị em tuổi đôi mươi trở lên hơn vì nó tạo cảm giác chững chạc hơn áo phông.

chan-vay-dai-cho-nguoi-lun-15
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom