Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện cao cấp, thiết kế đẹp ấn tượng 2022

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Đồng phục spa là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng đẹp và sự chuyên nghiệp cho các trung tâm spa, thẩm mỹ viện… Để tạo niềm tin với khách hàng và ấn tượng ngay từ lần đầu với họ, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của trung tâm thẩm mỹ, massage thì vấn đề đầu tư, trang bị đồng phục spa cho nhân viên là một việc làm cần thiết. Thế nhưng để chọn được đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng gì. VIỆT ĐỒNG PHUC, một đơn vị may đồng phục uy tín trên thị trường chuyên may đo, thiết kế đồng phục chất lượng với giá cả phải chăng. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu thiết kế đồng phục spa mới nhất của chúng tôi dưới đây.
16%20(12).png

- Mẫu áo đẹp nổi bật với cách phối màu nhã nhặn và độc đáo, nền nã, không quá bắt mắt, phô trương nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn ánh nhìn. Thiết kế kiểu cổ Tàu cách điệu mang đến sự thanh lịch, trẻ trung. Hàng khuy cúc phía trước nữ tính, nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của người mặc hơn bao giờ hết.
16%20(11).png

- Túi hai bên được thiết kế thời trang với sự pha trộn màu sắc hài hòa tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm, đồng thời khai thác tối đa tính tiện dụng, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
16%20(16).png

- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
16%20(1).png

- Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
16%20(15).png

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp thấm mồ hôi, độ thoáng khí cao, co giãn tốt, không ẩm mốc, tránh gây hại cho da; thoải mái cử động, đứng lên ngồi xuống một cách dễ dàng và thoải mái.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom