Trà cam gừng mật ong 5 phút cho ngày đông không lạnh ❄

Lana Dana

New member
User ID
182904
Tham gia
21 Tháng mười hai 2021
Bài viết
65
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Chào cả nhà,

Mùa đông năm nay có vẻ tới chậm nhỉ. Cuối tháng 11 nơi mình ở mới được đón đợt gió mùa đầu tiên. Không khí mùa đông cùng với cái lạnh buốt làm mình chỉ muốn nằm trong chăn mãi thôi. Nằm ấm mình lại thèm ăn, thèm uống :vv. Vừa hay đang vào mùa cam nên tủ lạnh nhà mình không có gì ngoài cam cả. Chắc ý trời mách bảo, mình làm ngay một ly Trà cam gừng mật ong cho ấm người. Có Trà cam gừng mật ong ấm áp ăn cùng món Chuối tiêu sấy dẻo ứa mật thì hết nước chấm luôn, mình chịu 4 mùa đông một năm cũng được =))). Trà cam gừng mật ong vừa ngon lại dễ làm, giữ ấm người trong mùa đông tốt lắm đó. Cùng mình làm ngay vài ly cho cả nhà thưởng thức thôi!

Bạn có thể tham khảo video mình pha Trà cam gừng mật ong để xem công thức đơn giản, dễ làm nhất nha:
Cách pha trà cam gừng mật ong cho mùa đông thêm ấm áp

Công thức pha Trà cam gừng mật ong đơn giản:

3-4 lát cam tươi hoặc khô
3-4 lát gừng tươi (nếu thích vị cay thì gừng nguyên củ đập dập)
2 trái hồng táo khô (có hoặc không)
2 thìa cà phê mật ong

Nào mình cùng làm nhé!


Đầu tiên mình chuẩn bị các nguyên liệu như hình, trang trí thêm tí rổ rá vào cho nó có đề co cho vui mắt này.



Nguyên liệu pha Trà cam gừng mật ong


Tiếp theo chuẩn bị một cái quánh, nồi hoặc ấm để nấu trà nhé! mình dùng toàn nguyên liệu khô nên phải đun vài phút và ủ mới ngấm trà, bạn nào dùng đồ tươi thì đun ít thôi nhé hoặc ủ cũng đủ rồi. Chờ khi nước sôi lăn tăn thì cho cam, táo vào.


Đun sôi hẳn khoảng 2 phút thì tắt bếp đậy vung lại ủ 3 phút rồi đổ ra cốc, ly thêm mật ong là xong, quá nhanh cho một món đồ uống đảm bảo xịn xò hơn nhà hàng nhé!


AVvXsEjEeMLHhnFrUfB1pYTpLetrzEigHoqQKwfKn6L-KJsRdbpWzRCUOBNML9fe7m81IivmJMP6RiCSOR7DbdQQyRWLcdN5T7y-qxFyjysVE-zGlWmXlrBi6CowfyPtJvf6yCYG7GDIVgtU8Ywglmxm5DGicKXlPpAo-BBy2tOsZebMfV1YE2NH9AaGFyCk=w640-h360

Trà cam gừng mật ong 5 phút hoàn thành!

Giờ mình rót trà ra ly và thưởng thức thôi. Trà cam gừng mật ong có vị chua nhẹ thơm mát của cam, vị ngọt dịu của mật ong được cân bằng lại bằng vị ấm nồng hơi cay của gừng. Mùa đông này uống Trà cam gừng mật ong nhâm nhi cùng chuối tiêu sấy dẻo thì còn gì bằng! (Video cách làm Chuối sấy dẻo tại nhà bằng nồi chiên không dầu mình gắn dưới phần bình luận, bạn có thể tham khảo nha) Trà rất phù hợp để sưởi ấp những ngày đông lạnh, giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm đau bụng kinh, bảo vệ tim mạch và còn giảm nguy cơ ung thư nữa đó. Ngoài ra nó còn có rất nhiều những lợi ích tốt cho sức khỏe khác. Nhưng với mình, những phút giây thư giãn bên ly trà cam gừng mật ong cùng với gia đình, không khí gia đình ấm áp, thân thương chính là lợi ích tối nhất mà món trà này đem lại. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm ngay những ly Trà cam gừng mật ong ấm áp cho những người thân yêu của mình?

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn, trò chuyện bên ly trà cam gừng mật ong ấm áp này nha!
 

Lana Dana

New member
User ID
182904
Tham gia
21 Tháng mười hai 2021
Bài viết
65
Điểm tương tác
1
Đồng
0


Thử làm Chuối sấy dẻo nhâm nhi cùng Trà cam gừng mật ong nha! Ngon bất ngờ đó!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom