Bảng size chân váy nữ và bí quyết mặc chân váy đẹp

lin2hand

New member
User ID
181420
Tham gia
27 Tháng chín 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Nha Trang, Khánh Hòa
Website
lin2hand.com
Đồng
0
Bảng size chân váy nữ
    bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep


Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn khi chọn lựa chân váy. Thì không chần chừ gì nữa, hãy áp dụng ngay bảng size mà tôi chia sẻ trên đây ngay nào. Bởi vì chọn được set đồ vừa vặn sẽ khiến bạn thoải mái trong mọi hoạt động. Không những mua được đồ cho chính bản thân mà đôi khi nó còn rất hữu hiệu trong việc mua đồ tặng người khác nữa đấy. Đối với vòng eo thì trung bình nhỏ nhất là 64 và lớn nhất là 80. Cùng với đó là vòng hông trung bình nhỏ nhất là 88 và lớn nhất là 104. Tùy theo độ tuổi hay vóc dáng người, bạn có thể chọn chân váy sao cho phù hợp.

Bật mí cách chọn chân váy phù hợp dáng người
Bên cạnh việc sử dụng bảng size chân váy, thì một công cụ mua đồ hữu hiệu của bạn chính là đôi mắt. Qủa đúng là như vậy. Thông qua đôi mắt, chúng ta có thể mường tượng ra dáng dấp để chọn đồ cho phù hợp. Cũng tùy từng vóc dáng mà chúng ta nên mặc những kiểu váy khác nhau. Nếu mặc đúng thì chiếc chân váy sẽ trở thành vũ khí vạn năng giúp bạn gái có thể che được các khuyết điểm cũng như khoe khéo được những nét đẹp của mình. Tham khảo ngay một số chân váy cho dáng người thường gặp nào.

1.Dáng người quả lê
    bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep


Đây là dáng người có phần eo nhỏ nhưng phần hông khá to. Nếu không biết chọn váy phù hợp, trông bạn sẽ khá buồn cười. Dáng người này cũng rất dễ gặp trong cuộc sống hàng ngày. Dáng này bạn nên thử một vài chiếc chân váy midi xòe xem sao. Khá ổn đấy! Bởi váy xòe giúp cơ thể bạn trông mềm mại hơn. Đồng thời sẽ che đi khuyết điểm hông to trên cơ thể bạn.

bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep




2. Dáng người quả táo
    bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep


Nghe tên chắc bạn sẽ thấy hài hước bởi phần nào bạn cũng hình dung ra được dáng này rồi phải không nào. Ngược lại với dáng người quả lê, dáng người quả táo lại có phần trên to và phần mông nhỏ. Tạo sự mất cân bằng khi mặc đồ. Vì vậy, với những người như vậy, nên chọn cho mình những chiếc váy xòe. Những chiếc váy này che đi phần eo to và tôn lên đôi chân của bạn nhằm đánh lừa thị giác. Đồng thời tạo điểm nhấn là đôi chân khi người khác nhìn vào.

bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep




3. Dáng người chữ nhật
Dáng người chữ nhật là dáng người sở hữu ít đường cong nên phái nữ rất khó chọn khi đi mua đồ. Họ thường trêu chọc nhau rằng mình đang sở hữu một vòng eo bánh mì. Một chiếc váy wrap skirt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho dáng người này. Nhằm làm nổi bật vòng 2 nhỏ gọn và vòng 3 trở nên đầy đặn hơn.

bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep




4. Dáng đồng hồ cát
bang-size-chan-vay-nu-va-bi-quyet-mac-chan-vay-dep


Nếu đang sở hữu dáng người này thì xin chúc mừng bạn. Bởi đây có thể nói là dáng người đẹp và rất dễ chọn quần áo khi shopping. Dáng người này bạn mặc bộ đồ nào lên người trông cũng đẹp cả. Nhưng một tip nhỏ cho bạn. Bạn nên sắm cho tủ đồ của mình một vài em chân váy bút chì. Em này với chất liệu vải co giãn sẽ làm tôn lên đường cong cũng như dáng người mỹ miều của bạn đấy nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom