Review các loại phấn nước giá tốt hiện nay

Tú Anh2210

New member
User ID
182912
Tham gia
22 Tháng mười hai 2021
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Khi sử dụng cushion -phấn nước trang điểm, ngoài một đôi chân mày đẹp, đôi môi tươi tắn thì lớp nền chính là thứ quyết định thần sắc khuôn mặt của bạn.

Phấn nước là gì?​

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, phấn nước (hay còn gọi là Cushion) là một tân binh mới trong giới mỹ phẩm xuất hiện trong vòng khoảng 10 năm trở lại đây.Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng sức hút và công dụng làm hài lòng phái đẹp thì phải nói là nó trên cả tuyệt vời.

phấn nước loại nào tốt nhất


phấn nước loại nào tốt​
Đối với các cô nàng hiện đại việc trang điểm là một vấn đề được chú trọng và quan tâm khi xuống phố. Xu hướng make up hiện nay là "all in one" tất cả mọi thứ trong một sản phẩm vừa tiết kiệm thời gian, vừa thuận tiện cho người sử dụng.

Thành phần cấu tạo của Cushion​

Bao gồm: lớp vỏ, lớp mút tán trang điểm và lõi phấn nước.

Công dụng của phấn nước​

Trong thành phần của cushion có chứa thành phần là Aqua trong kem nền khá nhiều nên có tác dụng giữ ẩm cấp nước cho da bạn tránh trường hợp da bạn bị mốc và cakey khi trang điểm.

Cho bạn lớp nền trang điểm mỏng nhẹ và tự nhiên nếu như làn da của bạn ít hoặc không có khuyết điểm.

Có chỉ số nắng cao, đa số các sản phẩm phấn nước có SPF 50++ sẽ giúp bạn không phải gặp vấn đề về tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng phấn nước​

Bước 1: Rửa sạch mặt và tay. Dưỡng ẩm da trước khi trang điểm

Bước 2: Đánh kem lót

Trước khi sử dụng cushion, bạn nên thoa một lớp kem lót hoặc kem chống nắng để da có thể đạt được cái nền gốc tự nhiên nhất và bảo vệ da khỏi các thành phần hóa học của đồ make up

Bước 3: Đánh phấn nước

Dùng bông cushion nhẹ nhàng thấm vào mặt bông chứa kem nền để lấy kem, lưu ý ấn thật nhẹ nhàng bạn nhé.

Áp bông trang điểm lên da, nhẹ nhàng tán đều chất kem lên toàn bộ da vùng mặt và cổ sao cho đều màu và tự nhiên nhất, tránh dặm quá nhiều lần một vùng da sẽ khiến lớp trang điểm của bạn bị dày và nặng mặt.

Phấn nước loại nào tốt và phù hợp với da của bạn​

Nàng có làn da dầu​

Đây là làn da cần phải lưu ý bởi những tiêu chí đưa ra trước khi rinh về cho mình một em cushion đó là khả năng kiềm dầu cao, độ che phủ tốt, không bị khô da,...

phấn nước loại nào tốt

Mùa hè năm này nhà Lemonade đã đưa ra sản phẩm cushion chuyên biệt cho làn da dầu, da dầu mụn và hỗn hợp dầu, da siêu dầu. Đó chính là Phấn nước kiềm dầu, che phủ tốt Lemonade Matte Addict Dual Cushion SPF 50+/ PA+++.

Với thiết kế với tone màu vàng dễ thương và thu hút dễ khiến người ta liên tưởng đến những quả chanh vàng mọng nước - biểu tượng của thương hiệu này trên thị trường.

Thành phần của em này có chứa Niacinamide hỗ trợ cho da dầu rất nhiều trong việc hạn chế bị bí bách da, giảm khả năng tiết dầu của da cho bạn lớp nền cự kỹ mịn màng và đặc biệt không bị xuống tone lên đến 10 tiếng.

Nàng có làn da khô​

Với các nàng có làn da khô, để lựa chọn những sản phẩm makeup nói chung và cushion nói riêng, ưu tiên quan trọng hàng đầu trên da của chúng ta là sản phẩm có đủ khả năng cấp ẩm, cấp nước không làm cho da bạn thiếu nước dẫn đến trường hợp bị cakey, mốc lớp trang điểm

Cực kỳ đề xuất cho bạn với làn da khô chúng ta có thể sử dụng dòng cushion này của nhà Laneige đó chính là: Phấn nước Laneige Neo Glow Cushion 2021 (Hồng)

phấn nước loại nào tốt

Với thương hiệu sản phẩm đến từ ông lớn Amore Pacific nôi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều ưu điểm cực kỳ thích hợp với người dùng. Tin chắc cushion Laneige sẽ sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nàng sở hữu làn da khô với nhiều ưu điểm đặc biệt như là:

  • Che mờ khuyết điểm
  • Làm sáng và đều màu da
  • Tránh các tác nhân gây hại cho da như tia UV, áng sáng xanh
  • Cấp ẩm thường xuyên
  • Tạo lớp nền lâu trôi, căng bóng ẩm mượt
Với thiết kế tựa như một chiếc airport vuông vắn, bo tròn các cạnh cushion Laneige đã tạo nên sự khác biệt đặc trưng của mình so với các dòng sản phẩm cushion trước đó.

Đây là vị cứu tinh vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời đối với các chị em cần một sản phẩm cải thiện và trang điểm cho làn da khô của bạn.

Nàng có làn da nhạy cảm​

Đây là làn da đỏng đảnh và khó chiều trong nhất trong các loại da khi các bạn cần phải quan tâm nhiều đến cấu tạo thành phần cũng như tính đặc trưng của sản phẩm.

Mỹ phẩm PP



Phấn nước đến từ nhà Lime Cosmetic, em Lime Real Cover Pink sẽ là lựa chọn tối ưu hoàn hảo cho bạn. Cushion được sản xuất với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn lành tính cho da, với chiế txuất hoa mẫu đơn chống oxy hóa và dưỡng ẩm làn da bạn, ngăn ngừa sự hình thành các yếu tố gây lão hóa trên da.

Ngoài ra với thành phần than tre hoạt tính, em cushion này cũng có khả năng kiểm soát dầu thừa một cách hiệu quả, hạn chế làn da bạn bị tiết nhiều dầu đem đến cho bạn một lớp nền trang điểm tự nhiên đều màu trong suốt nhiều giờ mà không bị mốc hay xuống tone.

Hướng dẫn bảo quản phấn nước​

  • Luôn đóng thật chặt nắp sau mỗi lần sử dụng
  • Thay phấn nước sau mỗi 06 tháng sử dụng
  • Vệ sinh bông phấn thường xuyên
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát
  • Để xa tầm tay trẻ em
Qua bài viết của mỹ phẩm PP, hy vọng các nàng đã có thêm nhiều kiến thức về trang điểm nói chung và phán nước nói riêng để lựa chọn cho mình những sản phẩm make up thích hợp. Hãy luôn xinh đẹp và mạnh khỏe nhé, mỹ phẩm PP mãi luôn đồng hành cùng bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom