Dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì đối với sức khỏe

User ID
176576
Tham gia
13 Tháng mười một 2020
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm có nhiều công dụng vượt trội đối với sức khỏe. Sản phẩm này hiện nay khá thông dụng tại Việt Nam, được nhiều người biết đến. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu khái quát công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để có những thông tin hữu ích về sản phẩm nhé.​
tinh-dau-thong-do-Han-Quoc-co-tac-dung-gi-1.jpg

Khái quát về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine được chiết xuất 100% tự nhiên, sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc được đóng dạng vỉ 120 viên. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ và chứng nhận vùng nguyên liệu.
Sản phẩm này hiện nay được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ, có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý. Được chọn lọc từ những cây thông đỏ hoang dã, mọc ở vùng núi cao và có tuổi đời trên 100 năm. Lá thông đỏ này được xem là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trên thị trường. Chỉ có những sản phẩm cao cấp, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ mới được sử dụng nguyên liệu hạng A.
Cây thông đỏ là một trong những loại cây quý hiếm, đang được chính phủ Hàn Quốc đưa vào danh sách cần được chăm sóc và bảo tồn. Chính vì vậy, chỉ có sản phẩm của chính phủ mới được khai thác và tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine nằm trong đó.
Được chiết xuất bằng công nghệ hấp hơi tiên tiến, có độ tinh khiết tuyệt đối, mang lại nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe người sử dụng. Vỏ nang thực vật mang đến sự an toàn và hấp thụ dễ dàng hơn.​

Dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì?

Một câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn đó chính là dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì? Theo nghiên cứu, sản phẩm có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau trên cơ thể. Tiêu biểu phải kể đến đó chính là:
- Tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe cơ thể, phòng ngừa và hạn chế được một số bệnh do thay đổi thời tiết, phòng ngừa một số virus xâm nhập vào cơ thể.
- Tinh dầu thông đỏ có tác dụng kháng viêm, hạn chế sưng tấy ở những khu vực bị tổn thương. Mọi người cũng có thể xoa tinh dầu thông đỏ vào vết bầm tím ngoài da để vết thương nhanh chóng khỏi.
- Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch: Theo nghiên cứu, sản phẩm này có tác dụng ổn định huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch và những biến chứng nguy hiểm của bệnh.
- Giảm cholesterol máu, hạ đường huyết: Bằng nghiên cứu thực tế, những người mỡ máu, tiểu đường sau khi sử dụng tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine khoảng 14 ngày thì các chỉ số về cholesterol xấu, đường huyết giảm đáng kể.
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ còn giúp bảo vệ gan, hạn chế xơ gan, tăng cường chức năng gan,...
- Giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống oxy hóa hiệu quả.
- Làm mờ thâm nám khi sử dụng thông đỏ dưỡng da hàng ngày, loại bỏ tế bào chết, tăng cường tái tạo tế bào mới.
- Sớm phát hiện và tiêu diệt tế bào lạ, phòng ngừa một số loại ung thư, u,...​
tinh-dau-thong-do-Han-Quoc-co-tac-dung-gi.jpg
Hi vọng với những thông tin này, mọi người hiểu hơn về sản phẩm và biết dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì? Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, mọi người có thể truy cập vào website: thongdohanquoc.vn để biết thêm đầy đủ. Đây là website chính thức của VHP - Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm này. Nếu có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900888856 để được hỗ trợ tốt nhất.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom