Bộ vest nữ công sở cao cấp, trẻ trung, phong cách nhất

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Với xu hướng thời trang hiện đại, đồng phục áo vest nữ ngày càng được các chị em tin dùng nhiều hơn bởi sự trẻ trung, độc đáo, khoe được những điểm nổi bật trên cơ thể người phụ nữ Á Đông. Những mẫu áo vest này được cách tân khá mới lạ cùng những màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến cho phái đẹp hài lòng. Cùng khám phá mẫu áo vest nữ kiểu cổ ve cách điệu của VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi nhé.
Đồng phục áo Vest Nữ 12

- Mẫu áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế vô cùng phong cách và thanh lịch mang đến cho người mặc phong thái chuyên nghiệp, ấn tượng.
Đồng phục áo Vest Nữ 12

- Kiểu dáng ngắn ôm nhẹ nhàng không kén người mặc, cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
Đồng phục áo Vest Nữ 12

- Áo có điểm nhấn đặc biết tại phần cổ vest phối lụa bóng, túi hai bên hông tiện dụng, tạo cho dáng áo sự cân đối, hài hòa, tuy đơn giản nhưng cũng đủ gợi sức hút cho người mặc.
Đồng phục áo Vest Nữ 12

- Chân váy form dáng bút chì cổ điển, dáng dài trên gối không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
Đồng phục áo Vest Nữ 12

- Bên cạnh đó, với các đường cắt may tinh sảo, dứt khoát và tinh tế càng tôn lên sự cao cấp của sản phẩm cũng như đẳng cấp Doanh nghiệp ban.
Đồng phục áo Vest Nữ 12

- Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, khả năng co giãn tối ưu như mới, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.
- Với những ưu điểm độc nhất kể trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC xứng đáng là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các cơ quan doanh nghiệp muốn thể hiện đẳng cấp, quy mô, sự chuyên nghiệp của mình. Hãy ghé thăm chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp mới của dòng sản phẩm đồng phục áo vest nữ công sở.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom