5 Thiết Kế Mẫu Phòng Tắm Độc Đáo LUXTA Năm 2021

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

5 Kiểu Phòng tắm LUXTA đẹp không thể bỏ qua năm 2021​


Người ta nói ngôi nhà là nơi tụ họp, là điểm về của mỗi thành viên trong gia đình, vậy thì căn phòng tắm nhỏ trong ngôi nhà sẽ là nơi thư giãn cho gia chủ sau mỗi ngày làm việc bên ngoài. Vậy Làm thể nào để có được một căn phòng tắm ưng ý , với với tiêu chuẩn cũng như gu thẩm mỹ riêng của bản thân mình? Nếu bạn đang cần những ý tưởng về căn phòng tắm độc, nghệ thuật, hay mang xu hướng phong thuỷ các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé, sau đây sẽ là 5 kiểu phòng tắm LUXTA độc đáo năm 2021.

1/ Tông màu xanh lam và màu xám êm dịu cho phòng tắm




20-y-tuong-phong-tam-kohler-thuan-tuy-nam-2021-1-35d3e28c-2938-494f-a192-5e85f6cc4b89.jpg


Tông màu sắc nhẹ nhàng, em dịu pha một chút mộng mơ của màu xanh lam hay màu xám nhẹ gợi lên cảm giác yên bình và thư thái chỉ khi nhìn vào chúng. Nhưng đôi khi chỉ đi với toàn màu trắng hoặc xám có thể cảm thấy hơi nhạt nhẽo. Hãy thử sơn tủ của bạn bằng màu xanh lam hoa ngô, giống như màu sắc tươi vui được sử dụng trong thiết kế này của Phòng tắm LUXTA. Thật khó để không hài lòng khi được bao quanh bởi một bảng màu như thế này. Hãy thử kết hợp bàn trang điểm của bạn với sàn lát gạch để thêm phong cách mới phòng tắm.

2. Sử dụng màu trung tính trong phòng tắm nhỏ.



20-y-tuong-phong-tam-kohler-thuan-tuy-nam-2021-2.jpg



Nếu phòng tắm chính của bạn không chính xác là rộng rãi, đừng lo lắng. Đối với những gam màu trung tính như trắng, xám tro, xám nhạt hoặc nâu đều làm cho những phòng tắm có kích thước nhỏ nhất cũng có thể mở rộng. Thiết bị phòng tắm LUXTA mang lại cảm giác rộng lớn hơn cuộc sống nhờ tông màu trung tính, gỗ nhạt và ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với những bộ thiết bị vệ sinh nhỏ nhắn đáp ứng đủ tiên nghi sẽ làm cho căn phòng tắm thêm nhã nhặn và hài hoà.

3/ Gam màu trắng đen huyền bí và lịch lãm.



20-y-tuong-phong-tam-kohler-thuan-tuy-nam-2021-3.jpg




Sự quyến rũ, lịch lãm ngự trị trong phòng tắm LUXTA với tông màu trắng đen. Từ đèn chiếu sáng lấy cảm hứng từ phong cách trang trí nghệ thuật đến bồn tắm độc lập đến tấm xếp nếp từ sàn đến trần, không gian này thật sang trọng. Chúng ta có thể đắm mình trong bồn tắm với tất cả các chi tiết hoàn mĩ đấy. Trải nghiệm sự sang trọng của phòng tắm như một ngời đàn ông lịch lãm hay như một quý bà quý phái sẽ khiến bạn nâng tầm giá trị của bản thân, coi trọng bản thân mình đối với xã hội.

4/ Phụ kiện trang trí

Phụ kiện phòng tắm cũng nắm một phần vô cùng quan trọng trong sự đổi mới của phòng tắm LUXTA. Khi nói đến việc trang trí bồn tắm của bạn, hoặc làm mới nó, tất cả đều là về cách những thứ nhỏ bé phù hợp với nhau. Chỉ cần một vài điểm nhấn nhỏ có thể biến một không gian bình thường khác thành một thiết kế phù hợp với cá tính độc đáo của bạn.



20-y-tuong-phong-tam-kohler-thuan-tuy-nam-2021-4.jpg





5/ Mảng xanh trong phòng tắm

Với xu hướng sống khoẻ sống lành mạnh, nhiều gia đình sẽ thiết kế thêm mảng xanh cho căn phòng tắm của mình, dù đi đâu cũng được gần gũi với thiên nhiên, đem lại sự yên bình và sức sống cho gia chủ. Trải nghiệm phong cách thiên nhiên tận hưởng đang tắm ở ngoài trời tuyệt vời với những hàng cây xanh kết hợp với cửa sổ lớn, lát gạch đất và cây cối xanh tươi mô phỏng giao diện của một khu rừng mưa nhiệt đới tươi tốt. Giúp cho gia chủ giải phóng được tầm nhìn, cảm nhận được không khí gió trời thư giãn đầu óc. Để kết hợp với phòng tắm mang mảng xanh, gia chủ nên chọn những bộ sen vòi nóng lạnh, với nhiều tính năng như massage để thư giãn cơ thể trong dòng nước ấm.



20-y-tuong-phong-tam-kohler-thuan-tuy-nam-2021-5.jpg




Ở trên là những mẫu phòng tắm LUXTA đề xuất cho bạn, có thể giúp các bạn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích và tính cách của mình nhất để từ đó có thể xây dựng cho gia đình một căn phòng tắm hoàn hảo. Ngoài ra các bạn có thể chọn mua các thiết bị vệ sinh LUXTA để có thể hoà hợp với căn phòng tắm nhà mình. Thiết bị vệ sinh LUXTA với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu thẩm mỹ của từng loại khách hàng, các bạn có thể thoải mái chọn lựa mà không cần lo ngại về kiểu dáng. Các bạn có thể đến ngay showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú để trải nghiệm tận tay các sản phẩm của LUXTA nhé.

======================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom