Mẫu đồng phục nhân viên Khách sạn đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Nhân viên phục vụ bàn có trách nhiệm giới thiệu những món ăn và thức uống có trong thực đơn nhà hàng, lấy order từ khách hàng, liên hệ món ăn với nhà bếp, kiểm tra món ăn về khâu trình bày trước khi phục vụ khách hàng. Phục vụ thức uống theo yêu cầu và chịu trách nhiệm giải thích mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình thưởng thức ẩm thực. Vì vậy, họ là những người tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, do vậy ngoài những kỹ năng cần thiết thì may đồng phục bàn, bar cho nhân viên của mình cũng góp phần vào việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn.
Đồng phục bàn, bar 08

- Áo sơ mi mang hơi hướng của những thiết kế thời trang tươi mới, thể hiện sức sống của tinh thần tự do, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưu, loại bỏ được hoàn toàn cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Cúc áo đơn giản mà tinh tế, được đính cẩn thận giúp cho nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.
Đồng phục bàn, bar 08

- Phần tạp dề được thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
Đồng phục bàn, bar 08

- Sự khỏe khoắn, bền màu cùng nét tươi trẻ toát lên dưới từng sợi vải giúp mang tới cho người mặc sự năng động, cá tính mà khó có loại vải nào mang tới được.
Đồng phục bàn, bar 08

- Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, ấm áp, thoáng khí và hút ẩm tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc, đặc biệt là có thể mặc vào mọi mùa trong năm.
- Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom