Sen Vòi Nóng Lạnh LUXTA Thương Hiệu Uy Tín Tại Huyện Củ Chi!

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Nhận biết và mua sen vòi nóng lạnh LUXTA tại Huyện Củ Chi​

Sen tắm nói chung hay sen tắm nóng lạnh nói riêng là một thiết bị không thể thiếu đem lại sự tiện dụng, đồng thời điểm tô lên nét sang trọng trong phòng tắm gia đình bạn. Theo thống kê việc sử dụng sen vòi tắm giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước sử dụng hằng ngày. Với nhu cầu ngày càng lớn của mặt hàng này, và đặc biệt là là việc mua sen vòi nóng lạnh tốt tại huyện Củ Chi, Chúng ta cùng tìm hiểu thương hiệu đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại quận Tân Bình nhé!

1/Thương hiệu sen vòi nóng lạnh nào tốt tại Huyện Củ Chi?

Thông thường khi mua sen vòi nóng lạnh tại Huyện Củ Chi, những loại sen vòi nóng lạnh giá rẻ nhất hiện nay rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Mức giá trung bình và khá dễ để bạn có thể sở hữu chúng. Thế nhưng giữa vô số chủng loại sen vòi, thương hiệu bạt ngàn thì đâu mới là loại sen vòi tốt mà bạn cần? Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường thì sen vòi nóng lạnh LUXTA là một trong những thương hiệu sen vòi Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng như INAX, TOTO thì sen vòi LUXTA có lợi thế hơn về giá thành sản phẩm những vẫn giữ được sự thẩm mỹ cũng như tiêu chuẩn tốt của 1 bộ sen vòi nóng lạnh. Sen vòi LUXTA được đầu tư kỹ lưỡng từ chất liệu và phương tiện sản xuất, đã cho ra đời những dòng sen vòi nóng lạnh chất lượng nhất tại huyện Củ Chi.



lavabo-su-b8bce7da-cf38-437e-b21a-e980df57823b.jpg




Đánh mạnh vào phân khúc tầm trung và cao cấp, sen vòi LUXTA luôn đưa ra những giải pháp sản xuất hiện đại nhất để giảm chi phí sản phẩm bán ra nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và công năng sử dụng tối ưu nhất.

2/ Kinh nghiệm chọn sen vòi nóng lạnh cần thiết.

Khi chọn sen vòi nóng lạnh LUXTA tại huyện Củ Chi làm người bạn đồng hành cho sự tiện nghi của gia đình bạn. Điều bạn lo không phải là giá mà chúng ta chỉ nên chú ý tới áp lực nước để chọn một loại sen tắm phù hợp nhất. Nếu áp lực nước quá mạnh sẽ làm tổn thương, trầy xước đến da của bạn khi tiếp xúc nước. Đối với những căn hộ có mạch nước yếu thì nên sử dụng máy bơm tăng áp để có thể tăng áp lực nước đảm bảo việc sử dụng nước hiệu quả. Ngoài ra chúng ta cũng nên lựa chọn những loại sen vòi có kích thước vừa phải với căn phòng tắm tránh tìng trạng mua về lắp không vừa hoặc không phù hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng tắm.

3/ vệ sinh đường ống trước khi lắp đặt sen tắm

Việc sen vòi khi sử dụng có lúc bị tắc nước, nguyên nhân cũng có thể là do nuồn cấp bị sạn đất đá. Sau khi chúng ta xây nhà hoặc qua một thời gian sử dụng, đường ống nước sẽ có những chất cặn thải bám lại hoặc là xi măng đất đá sau khi xây nhà đọng, tắc lại. Việc chúng ta không vệ sinh đường ống cũng dấn đến tình trạng ảnh hương đến nguồn nước ra và làm tắc nghẽn thiết bị khi sử dụng, để lâu ngày sẽ làm hư thiết bị của gia đình. Việc vệ sinh đường ống trước khi lắp đặt sen tắm cũng là điều quan trọng cần lưu ý.



cu-sen-nong-lanh-luxta-l2206.jpg


Củ sen nóng lạnh LUXTA L2206



Trên đây là một số kinh nghiệm để bạn chọn mua sen vòi nóng lạnh chất lượng tại huyện Củ Chi. Hãy liên hệ với LUXTA để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm sen tắm chất lượng và phù hợp với gia đình của bạn nhất. Hoặc bạn có thể tới ngay showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, Q.Tân Phú, P.Phú Thạnh để trải nghiệm thêm về các dòng sản phẩm của LUXTA nhé!

=========================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom