Tô giấy dung tích 600ml đựng thức ăn nhanh, giao hàng toàn quốc

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hiện nay, tại Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung đang phải đối mặt với vấn đề về ô nhiễm môi trường, trong đó rác thải nhựa cần được quan tâm nhiều nhất vì khó phân hủy. Nhằm giảm thiểu lượng rác thải, cũng như cải thiện môi trường, hiện nay tại các quán kinh doanh trà sữa, nhà hàng hay siêu thị đã bắt đầu thay thế đồ dùng bằng nhựa sang giấy. Đặc biệt, tại các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM như Big C, Co.op mart, Vinmart, E-mart… hầu hết đã thay đổi những sản phẩm bằng nhựa quen thuộc sang sản phẩm giấy nhằm giúp người dân dần thay đổi thói quen sử dụng đồ nhựa .

Tô giấy 600ml phù hợp đựng cháo cho trẻ em hay 1 người lớn trưởng thành là sự lựa chọn tối ưu cho các cửa hàng kinh doanh cháo, súp,..

Ở nhiệt độ cao tô giấy không bị biến chất hay tiết ra các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Tô giấy 600ml chuyên sản xuất để dựng đồ ăn nhanh, tiện lợi và an toàn. Tô giấy được cán qua 2 lớp PE chống thấm. Hơn nữa tô giấy có nắp đậy kín nên khi di chuyển không bị đổ ra ngoài, với tô giấy việc giữ ấm thực phẩm tốt hơn các tô nhựa, tô xốp,... Bạn hoàn toàn có thể đem tô giấy mang đi thuận tiện mà không lo vung đồ ăn, thức uống, có thể dùng đựng các món ăn nóng: hủ tiếu, súp, lẩu, bánh canh,…

Kích thước tô:

Miệng: 116 mm

Đáy: 95 mm

Cao: 85 mm

Quy cách đóng gói: 1000c/thùng

Tô giấy với tính chất sử dụng một lần. Nó thật sự tiện dụng khi chúng ta sử dụng và không cần phải rửa chúng sau khi sử dụng. Bởi lẻ, với các dòng tô giấy cao cấp. Nó là sản phẩm dễ phân hủy và thân thiện với môi trường.

Ly giấy tô giấy RVC dày dặn nhiều mẫu mã cung cấp tô giấy ly giấy toàn quốc giá thành phải chăn.

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0919192294
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom