Những mẫu bồn cầu 1 khối American Standard cho năm 2022

Boncauviglacera

New member
User ID
180899
Tham gia
30 Tháng tám 2021
Bài viết
51
Điểm tương tác
4
Địa chỉ
Hà Nội
Website
thietbivesinhviglacera.net
Đồng
0
Những mẫu bồn cầu 1 khối American Standard nào sẽ được săn đón nhiều trong năm 2022. Đâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống gia đình bạn.

Nếu bồn cầu 2 khối American standard mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kích thước, đặc biệt là cạnh tranh về giá cả và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất đảm bảo độ bền và vệ sinh thì bồn cầu 1 khối American standard phù hợp hơn với những phòng tắm rộng rãi và sang trọng. kích thước bồn cầu 1 ngăn cũng tương đối lớn phù hợp hơn với những người cao. Hãy cùng điểm danh những mẫu bồn cầu 1 khối dưới đây.

thiet-bi-ve-sinh-american-3.jpg

Bồn cầu 1 khối American standard WP-1830

Đây là mẫu bồn cầu mới nhất của thương hiệu tiêu chuẩn Mỹ. Sản phẩm thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Với thiết kế nhẹ nhàng và phối hợp ăn ý với các vật dụng khác trong phòng tắm nên sản phẩm dù mới ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.
Ngoài nắp rửa bát mặc định, khách hàng cũng có thể lắp đặt thêm các mẫu nắp rửa thông minh tại đây để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Phần nắp giặt này có các chức năng như tự động xịt rửa, sưởi ấm ghế ngồi.

bon-cau-american-wp-1830.jpg

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2010

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua. Công nghệ chống bám cặn của bồn cầu American standard VF-2010. Công thức độc quyền của bồn cầu American standard, phủ một lớp màng trên bề mặt men có khả năng tăng sức căng bề mặt của nước. Điều này ngăn chặn các giọt nước hình thành cặn không thể bám vào thành bồn cầu và gây ra các vết ố vàng trên men răng.

bon-cau-american-vf-2010.jpg

Bồn cầu sử dụng công nghệ tráng men bạc kim loại Ag + làm cho lớp men được cấu tạo từ bạc kim loại có khả năng kháng khuẩn đồng thời duy trì sự hiện diện của các hạt zircon trong men. Giúp bề mặt men cứng hơn, sáng và bóng hơn, chống trầy xước sau nhiều năm sử dụng

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2024

Bồn cầu VF-2024 là dòng sản phẩm bồn cầu tích hợp tiêu chuẩn châu Âu và Nhật Bản hiện nay do tập đoàn LIXIL quản lý. Bồn cầu 1 khối VF-2024 áp dụng một thiết kế mới, đơn giản, sạch sẽ và sang trọng hơn. Kết hợp lớp men chống vi khuẩn, chống xước, chống bám bẩn chuyên nghiệp và nhiều tính năng khác. Bồn cầu American standard 100% chính hãng VF 2024 còn sử dụng công nghệ xả thẳng 3 tia: tức là tia nước trên vòng đệm trực tiếp đẩy cặn bẩn vào trong, toàn bộ lượng nước được cô đặc lại.

bon-cau-american-vf-2024.jpg

Bồn cầu 1 khối American Standard 2030-WT

Bồn cầu 1 khối American Standard 2030-WT tiêu chuẩn Mỹ với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Diện tích lớn, thích hợp lắp đặt cho những nhà vệ sinh có không gian rộng. Chức năng cải tiến của lớp men sứ chống bám bẩn và chống vi khuẩn tích hợp giúp bồn cầu luôn sạch sẽ.

bon-cau-american-2030-wt.jpg

Phần nắp ngồi được thiết kế ôm khít vào thân giúp thư giãn, chân đế có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh. Nắp đóng êm, giảm tiếng ồn, nhất là gia đình có người già thường xuyên phải đi vệ sinh vào ban đêm.

Bồn cầu 1 khối American Standard 2007-WT

American Standard 2007-WT mới được thiết kế đơn giản, sạch sẽ và sang trọng mang phong cách đặc trưng của hàng. Sản phẩm tích hợp các tính năng cải tiến như kháng khuẩn, lớp vỏ nhẵn bóng, tráng men chống xước, chống bám bẩn giúp bề mặt bồn cầu không bị chói sáng.

2007-wt.jpg

Bồn cầu American standard 2007-WT sở hữu công nghệ xả nước tiên tiến giúp tiết kiệm nước đồng thời mang lại hiệu quả xả mạnh và êm ái. Sản phẩm sử dụng thiết kế tổng thể chắc chắn, không góc cạnh nên hạn chế việc vệ sinh bồn cầu hàng ngày.

Trên đây là những mẫu bồn cầu 1 khối American Standard cho năm 2022. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất tại Hotline: 0916.55.44.88 hoặc website: Thietbivesinhamericanstandard.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom