Lựa Chọn Vòi Sen Tắm Đứng LUXTA Uy Tín Tại Quận Tân Bình

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

LUXTA thương hiệu vòi sen tắm đứng uy tín tại Quận Tân Bình​

Bạn đang tìm một thương hiệu vòi sen tắm đứng uy tín chất lượng tại quận Tân Bình? Bạn đang không biết làm thế nào để chọn được một bộ vòi sen tắm đứng vừa hợp túi tiền, vừa hợp nhãn quan của căn phòng tắm nhà mình? Làm thế nào để biết được thương hiệu vòi sen tắm đứng tại quận Tân Bình này có tốt hay không? Hãy khám phá tất cả trong bài viết sau đây của LUXTA nhé!

1/ Kinh nghiệm chọn mua vòi sen tắm đứng tại quận Tân Bình

Khi lựa chọn mua vòi sen tắm đứng tại quận Tân Bình người tiêu dùng nên chú ý đến một số chỉ tiêu như chất liệu cấu tạo. Hiện nay có 2 loại chất liệu chính đó là inox 304 và đồng thau là hai vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh sen vòi. Mỗi một loại chất liệu đều mang cho mình những đặc thù khác nhau, tuỳ vào môi trường sử dụng và đặc thù giá trị mà bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp nhất.



Kết quả hình ảnh cho PHÒNG TẮM ĐẸP


Vòi sen tắm đứng quận Tân Bình



Điều quan trọng khác, khi chọn mua vòi sen tắm đứng tại Tân Bình, các sản phẩm phải có hàm lượng chì ở mức cho phép. Nếu vượt quá mức quy định có thể gây nhiễm độc chì cho người dùng. Sản phẩm có hàm lượng chì (Pb) <0,25% sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Để biết được những thông tin này, các bạn có thể tìm hiểu trên các trang web chính thống của các thương hiệu, cũng như số liệu của các sản phẩm đã được công bố trên thị trường.

2 Thương hiệu vòi sen tắm đứng tốt tại quận Tân Bình

Thị trường vòi sen tắm đứng tại quận Tân Bình vô cùng nhộn nhịp, với nhiều thương hiệu khác nhau, từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như INAX, TOTO... cho đến các thương hiệu nhỏ lẻ thì trong đó có một thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng nhắc đến đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA. Là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại vòi sen tắm đứng LUXTA uy tín tại quận Tân Bình với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng tinh sảo phù hợp với mọi thiết kế cũng như phong cánh mỹ quan của từng người. Từ đó mà vòi sen tắm đứng LUXTA có được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.





l7218.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA L7218

Các mã sản phẩm vòi sen tắm đứng LUXTA bạn chạy nhất Quận Tân Bình : L7229, L7210C, L7224, L7223..

Các bạn đang muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình những bộ vòi sen tắm đứng chất lượng tốt, giá cả phải chăng và tất nhiên là phù hợp với căn phòng tắm nhà mình hãy đến ngay các đại lý bán vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Tân Bình của LUXTA để tham khảo và chọn mua sản phẩm nhé. Hoặc các bạn có thể đến Showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú để trải nghiệm nhiều hơn về sản phẩm thiết bị vệ sinh LUXTA.

====================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom