Mua Sen Tắm Nóng Lạnh Tại Quận 2 Khó Hay Dễ ?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Làm thế nào để lựa chọn được bộ sen tắm nóng lạnh ưng ý tại quận 2​


Sen tắm nóng lạnh là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình từ xưa đến nay và đã nhiều lần được cải biên để phù hợp hơn với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Với thời đại mới, con người luôn đòi hỏi những tính năng mới và song song đó là đáp ứng được cả nhu cầu về thẩm mỹ và sự sang trọng. Vậy chúng ta phải chọn mua sản phẩm như thế nào trong vô vàn thương hiệu sen tắm nóng lạnh ở quận 2. Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Củ sen tắm nóng lạnh bằng đồng thau có tốt?

Sen tắm nóng lạnh tại quận 2 tốt hiện nay là sử dụng chất liệu đồng thau mạ niken - crom vì chúng siêu bền và an toàn cho sức khỏe bởi hàm lượng kim loại nặng được kiểm soát dễ dàng. Bên cạnh đồng có tính dẻo cao nên sen cây ngày có nhiều thiết kế đẹp mắt khiến cho không gian phòng tắm mang tính thẩm mỹ cao.



1590989781-i8m3i5ve-88c70bcb-a090-4f2d-b2b6-f7bdc771e9c2.jpg

sen tắm nóng lạnh tại quận 2



Có nên thay thế sen tắm thường bằng sen cây? Để trả lơi được câu hỏi này, chúng ta nên xem sét lại một số tiêu chí

1/ Diện tích của phòng tắm

Chúng ta nên xem sét, diện tích căn phòng tắm nhà mình có đủ điều kiện để lắp đặt bộ sen tắm nóng lạnh hay không, việc xem sét này sẽ giúp chúng ta tránh được nhiều rủ ro không đáng cấn thiết. chẳng hạn như khi mua bộ sen tắm nóng lạnh về, lại không thể lắp đặt chúng ta lại mất đi một khoản chi phí không đáng có hoặc diện tích phòng quá nhỏ, khi gắn bộ sen tắm nóng lạnh làm cho việc di chuyển bất tiện, đôi khi dẫn đến nguy hiểm cho thành viên trong gia đình.

2/ Ngân sách, chi phí

Chi phí mua một bộ sen tắm nóng lạnh sẽ mắc hơn chi phí mua mộ bộ sen vòi truyền thống, do đó nếu thật sự chúng ta có nhu cầu sử dụng sen tắm nóng lạnh, chúng ta hãy mua vì nếu ở mức chi phí đó, sẽ mua được nhiều thiết bị vệ sinh khác.

Việc lựa chọn bạn có nên sử dụng bộ sen tắm nóng lạnh thay thế cho bộ sen vòi truyền thống hay không tuỳ thuộc vào tiêu chí của mỗi gia đình, đối với sản phẩm nào cũng vậy, chúng đều có những giá trị cốt lõi khác nhau.

Tại sao nên chọn sen vòi nóng lạnh LUXTA?

Thương hiệu LUXTA đã không lạ lẫm gì với với người tiêu dùng khi đến tham quan các showroom thiết bị vệ sinh nói chung và sen tám nóng lạnh tại quận 2 nói riêng. Sen tắm nóng lạnh LUXTA luôn đem lại cho người tiêu dùng những giá trị tốt nhất. Bát sen của sen vòi vòi nóng lạnh LUXTA còn có cơ chế hòa trộn nước cùng không khí, cho tia nước đi ra bông mềm như bọt bong bóng, vừa giúp nước không bắn rát vào cơ thể, vừa tiết kiệm tới 30% lượng nước dùng so với sen tắm thông thường. Tia nước mạnh mẽ từ bát sen xuống như cơn mưa lớn có tác dụng massage cho người dùng tận hưởng những phút thư giãn nhất.



4-6b21a29d-d01d-4bf1-86fb-ffd6703ffb13.jpg


củ sen nóng lạnh LUXTA L2223SN



Nhiều tính năng được tích hợp vào cùng một sản phẩm tạo nên sự tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhưng với mức giá mà người tiêu dùng không phải lo lắng. LUXTA tự tin là nơi bán sen tắm nóng lạnh chất lượng tại quận 2

Các bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh hãy đến ngay những showroom sen tắm nóng lạnh tại quận 2 của LUXTA hoặc tại trụ sở chính của showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, để có được những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, ngoài ra các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn lại sản phẩm nào phù hợp theo nhu cầu của bạn.

=============================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom