Muốn rước tài lộc vào nhà hãy đặt hũ gạo ở vị trí này

gomsubaokhanh

New member
User ID
180602
Tham gia
12 Tháng tám 2021
Bài viết
157
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hũ gạo không chỉ là vật phẩm gia dụng trong nhà, mà còn là đồ vật phong thủy có tác dụng kích hoạt tài lộc.
Hũ gạo sâu lòng đong đầy tượng trưng cho tài sản gia đình luôn dư dả, sung túc. Do đó, khi đặt hũ gạo, gia chủ cần đặt đúng vị trí, đúng nguyên tắc để không ảnh hưởng đến phong thủy và may mắn.

Vị trí đặt hũ sành đựng gạo hợp phong thủy nhất

Đặt hũ gạo nơi kín đáo

Từ xa xưa, ông bà ta đã có quan niệm hũ gạo giống như kho của cải của gia đình. Vì vậy, hũ gạo thường đặt ở những nơi kín đáo để tránh việc người người dòm ngó. Gia chủ nên tránh những vị trí phô trương như đối diện cửa ra vào.

0906_vi-tri-dat-hu-sanh-dung-gao-hut-tai-loc.jpg


Tốt nhất là đặt hũ gạo ở những nơi khuất của căn bếp, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng để các trường năng lượng tốt được giao thoa.

Hũ sành đựng gạo đặt hướng Tây và Đông Bắc

Ngoài ra, hũ sành đựng gạo có nguyên liệu thô từ đất sét. Đất sét thuộc hành thổ. Do đó, hướng đặt của hũ gạo cũng cần hòa hợp với hành này.

Theo phong thủy, hai hướng thích hợp nhất với hũ sành đựng gạo là Tây và Đông Bắc. Cần tránh những hướng như Đông và Đông Nam. Bởi đây là những hướng thuộc hành Mộc.

Theo ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ. Nếu đặt hũ gạo vào một trong hai hướng này, gia đình có thể gặp vận xui liên quan đến tiền bạc gặp trắc trở, hoặc kinh tế trở nên xuống dốc.

Bí kíp kích hoạt tài lộc cho hũ sành đựng gạo
Bên cạnh việc lựa chọn vị trí, các chuyên gia phong thủy cũng chỉ ra thêm một số mẹo nhỏ cho hũ gạo nhằm cải vận và thu hút tài khí.

Chọn đúng chất liệu hũ gạo

Với sự phát triển đa dạng của thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm thấy một sản phẩm đựng gạo bằng vô vàn các chất liệu như: nhựa, gỗ, inox… Thế nhưng, chất liệu tốt nhất bạn nên sử dụng đó là hũ gạo sứ hoặc hũ gạo gốm.

Xét về khoa học, sành sứ là chất liệu đã có từ lâu đời và thân thiện với người sử dụng. Để bền nhất, người ta thường dùng hũ sành đựng gạo Bát Tràng.

Xương sành Bát Tràng có cấu trúc đặc biệt giúp cho việc lưu trữ gạo, đồ khô an toàn. Bên cạnh đó, sành có đặc tính hút ẩm giúp giữ thực phẩm trong thời gian dài mà không bị ẩm mốc.

Xét về phong thủy, các loại hũ gạo có chất liệu bằng nhựa mang tính hỏa, không tốt cho căn bếp. Bởi bếp cũng thuộc hành hỏa. Quá nhiều yếu tố “hỏa” tượng trưng cho việc đốt hết của cải của gia đình.

Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom