In Decal Nhựa Giá Rẻ, Decal Nhựa sữa Tại TpHCM[ 1 ngày có]

levinhgiaphat

New member
User ID
180547
Tham gia
9 Tháng tám 2021
Bài viết
33
Điểm tương tác
1
Đồng
0

In decal nhựa giá rẻ ở đâu ?


– Ngày nay tem nhãn hàng hóa là một trong những thứ không thể thiếu đối với một sản phẩm nào đó của doanh nghiệp, tem nhãn đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh vừa có mục đích quảng cáo tiếp thị sản phẩm đến khách hàng.


In decal nhựa giá rẻ ngày nay được khá nhiều khách hàng lựa chọn, vì có thể khắc phục được những hạn chế của Decal giấy. Với khả năng chống nước, không bị phai màu, bạc màu, có thể tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt như mưa nắng, nước, ẩm ướt… có độ bám dính rất tốt và bền đẹp theo thời gian.


Nếu bạn đang cần in decal nhựa mà vẫn chưa tìm được nhà sản xuất uy tín chất lượng thì hãy để in Lê Vinh hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhé

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong ngành in ấn và thiết kế, in Lê Vinh tự hào là đơn vị sản xuất, in ấn, decal, tem nhãn uy tín với giá thành phù hợp tại TpHCM

Tại sao nên in decal nhựa giá rẻ thay cho nhãn decal giấy?

  1. Ưu điểm cua decal nhựa
  • Decal nhựa có bền để có độ bền cao có thể sử dụng trong thời gian dài. Sử dụng được trên những sản phẩm có bề mặt ẩm ướt mà không sợ bong tróc, hay bị rách như decal giấy
  • Có mức độ dẻo dai tốt, khả năng tạo hình hết sức dễ dàng và khả năng phù hợp để dán lên sản phẩm trên nhiều loại các bề mặt.
  • So với decal giấy thì decal nhựa được sản xuất trên chất liệu là nhựa trong và nhựa sữa được sử dụng phổ biến. Lý do là vì nó có thể được áp dụng in hiệu quả với nhiều màu sắc và hiệu ứng đặc biệt giúp nhãn trở nên nổi bật khi dán lên sản phẩm.

2. Nhược điểm decal nhựa

Giá thành in decal nhựa cao hơn so với decal giấy. Cho nên tùy vào từng loại sản phẩm mà khách hàng chọn decal cho phù hợp

Chính vì vậy, nhờ những đặc tính này của in decal nhựa nên nó được ứng dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả tiếp thị lâu dài. Hầu hết các sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm như nước rửa chén, mỹ phẩm, hộp gia vị… đều sử dụng in tem decal nhựa dán sản phẩm này.

in decal nhựa giá rẻ

Ứng dụng in decal nhựa giá rẻ


Hiện nay in decal nhựa giá rẻ được sử dụng nhiều để dán trên chai lọ thủy tinh hoặc ly nhựa thực phẩm

-Chai nhựa có rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau vì vậy Decal nhựa sẽ linh hoạt theo từng sản phẩm. Việc in ấn decal nhựa giúp các sản phẩm của doanh nghiệp trở nên bắt mắt và có thể giới thiệu những thông tin cần thiết để khách hàng nhận biệt sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

-Ly nhựa được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, nhà hàng,…vì chúng rất phổ biến được khách hàng sử dụng hầu như là hằng ngày. Nên in Decal nhựa lên ly sẽ có tác dụng quảng cáo rất hiệu quả giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Và so với việc in trực tiếp lên chai nhựa, ly nhựa thì in Decal để dán lên sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều, và thường ly nhựa, chai nhựa sẽ hay tiếp xúc với môi trường nước, nhưng Decal nhựa lại chống thấm nước do đó bạn yên tâm khi sử dụng và nếu như các bạn muốn thay đổi thông tin trên Decal dán thì các bạn có thể lột ra và dán mới vào rất tiện lợi.

in decal nhựa giá rẻ bao bì thực phẩm lạnh

Kỹ thuật in tem decal nhựa giá rẻ


  • In decal nhựa trong thì kỹ thuật để in nó không giống như các sản phẩm in ấn thông thường khác. Kĩ thuật in offset là một công nghệ in ấn hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay, tuy nhiên để in decal nhựa dán lên sản phẩm thì không thể sử dụng kĩ thuật này, lý do nhựa khá với giấy là không thể thấm được mực.
  • Chính vì vậy, kĩ thuật để in decal nhựa hiệu quả là phải sử dụng mực UV, nó cũng yêu cầu một quy trình in ấn hiện đại và thật tỉ mỉ trong từng công đoạn.
  • Vì vậy, điều cần thiết là bạn cần phải tìm kiếm một đối tác in ấn chuyên nghiệp, có công nghệ máy móc hiện đại có thể thực hiện được quy trình sản xuất sản phẩm này với chất lượng cao.

Báo giá in Decal nhựa giá rẻ tại in Lê Vinh


Bảng báo giá in Decal nhựa giá rẻ hiện nay cũng tương đối có sự chênh lệch nhau giữa nhiều công ty xưởng in, tuy nhiên thường thì giá cả sẽ đi kèm với chất lượng và dịch vụ và thường thì giá của vật tư in ấn cũng sẽ có sự thay đổi biến động theo từng khoảng thời gian nhất định trong năm. Tuy nhiên thường thì tại các cơ sở in ấn bảng báo giá phụ thuộc vào các yếu tố sau

in decal mỹ phẩm
  1. Kích thước, khổ decal cần in

Dựa vào kích thước Decal nhựa giá rẻ khổ lớn hay khổ nhỏ mà sẽ tính được mức giá in phù hợp. Giá được tính theo kích thước, nếu là hình vuông, chữ nhật thì khách cần gửi kích thước ngang dọc, nếu là hình tròn thì là đường kính, từ đó bên công ty in ấn mới tính được giá tem decal nhựa được.

  1. Số lượng

Khi in ấn bạn nên xác định được bạn in với số lượng là bao nhiêu, vì thường công ty in ấn sẽ báo giá dựa trên số lượng đặt in và thường thì in với số lượng càng nhiều thì mức giá sẽ càng rẻ.

  1. Phí thiết kế, gia công
Tại các công ty in ấn sẽ có dịch vụ thiết kế, nếu như bạn chưa có file thiết kế bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế này, với dịch vụ thiết kế bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế chỉnh sửa file trước khi in ấn, phí thiết kế sẽ được tính theo tùy vào công ty in ấn mà có mức giá khác nhau.

  1. Phí gia công:
Đây là công đoạn cuối cùng để hoàn thành sản phẩm, gia công có thể là cắt, bế Demi, theo bất kì hình dạng nào của sản phẩm và tất nhiên là cắt, bế càng cầu kì thì giá càng cao.

in decal dán trên nắp hộp mỹ phẩm

Quy trình in decal nhựa giá rẻ tại in Lê Vinh


Để đặt in decal một cach nhanh nhất khách hàng thực hiện các quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước 2: Gửi bảng báo giá cho khách

Bước 3: Tạm ứng 50% so với tổng giá trị đơn hàng

Bước 4: Tiến hành thiết kế và chỉnh sữa theo yêu cầu của khách

Bước 5: Test mẫu và tiến hành in hàng loạt

Bước 6: Kiểm tra hàng, đóng gói và vận chuyển

Quy trình in ấn tại lê Vinh
Tại sao khách hàng nên lựa chọn in decal nhựa giá rẻ tại In Lê Vinh

Khi sử dụng dịch vụ in decal nhựa tại in Lê Vin chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ in decal nhựa giá rẻ chất lượng tuyệt vời nhất:

  • Giải quyết đơn hàng nhanh, gọn, lẹ trong thời gian sớm nhất
  • Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại giúp sản phẩm in decal nhựa giá rẻ luôn đảm bảo về chất lượng
  • Quy trình đặt in nhanh chóng, thuận lợi, giao hàng đúng hẹn
  • Không qua trung gian, hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm luôn làm ra những sản phẩm decal có tính thẩm mỹ cao nhất
  • Khách hàng được tư vấn thiết kế mẫu in decal nhựa giá rẻ miễn phí trước khi in hàng loạt
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc

Với những tiện ích trên, công ty in decal nhựa chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm in ấn tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Ô LÊ VINH

Địa chỉ: 84B Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa ,Tân Phú, TPHCM

Tư vấn: 083 22222 63 (Mr Châu)

Email: levinhcompany@gmail.com

#intemnhan #indecal #intembaohanh #intemnhangiare #indecaldan #insticker #intem #intemdecal #intemnhandecal #indecalgiare #inlogodan #intemdan #indecaltrong #indecaltheoyeucau #intemnhansoluongit #intemchonghanggia
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom