{Review} Serum Green Vita tái sinh da siêu vi tảo – Mua hàng ở đâu chính hãng?

muasamgiare1122

New member
User ID
181398
Tham gia
26 Tháng chín 2021
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Thành phần Serum Green Vita

Tại Việt Nam hiện nay có duy nhất serum tái sinh da green vita có thành phần chiết xuất từ diêu vi tảo. Bởi vậy khi vừa ra mắt trên thị trường sản phẩm này đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ chị em. Dạo quanh các diễn đàn hay hội nhóm về làm đẹp, không khó để chúng ta đọc được những bài review siêu đáng yêu về công dụng của loại serum này.

Không chỉ thay thế các loại kem dưỡng thông thường, serum serum Green Vita còn tham gia vào quá trình tái tạo và phục hồi da, loại bỏ thâm nám hiệu quả. Để có được những hiệu quả tích cực như vậy là nhờ sự kết hợp của bảng thành phần dưới đây:

Vi tảo nhập khẩu tại Nhật Bản

Tại Nhật đã thực hiện nhiều nghiên cứu chứng mình rằng trong vi tảo chứa Astaxanthin, chất chống oxy hoá cao gấp 550 lần so với vitamin E. Nó cũng tham gia vào công cuộc sản sinh collagen giúp tăng độ ẩm, sự đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và sự lão hóa tốt nhất. Một điểm đặc biệt nữa đó chính là vi tảo ức chế quá trình hoạt động của enzyme Tyrosinase, giúp da đều màu, không còn thâm nám.

Tetrapeptide-30

Thành phần Tetrapeptide-30 sẽ xâm nhập sâu vào từng tế bào da ức chế hoạt động của melanocyte và tiêu diệt tyrosinase. Những sắc tố đen và thâm nám trên da sẽ được cải thiện nhanh chóng sau vài tuần.

Glycolic Acid

Trong quá trình tái tạo da, thành phần Glycolic acid sẽ phản ứng với lớp trên của biểu bì, làm giảm khả năng liên kết của da, từ đó dễ dàng bong đi lớp da chết. Một lớp da sần sùi biến mất sẽ được thay thế bằng lớp da mới trắng mịn hơn.

Vitamin C và vitamin E

Vitamin C và vitamin E là những loại vitamin quen thuộc và tốt cho cơ thể, đặc biệt là da. Cả hai tham gia vào quá trình kháng viêm, tăng sinh collagen, tăng đề kháng cho làn da.

Chiết xuất cây Phỉ

Phỉ là một loại dược liệu tự nhiên quý cung cấp độ ẩm cho da. Trong quá trình tái tạo và phục hồi làn da sẽ không bị khô và lỗ chân lông không bị to ra.

Hương hoa lài

Hoa lài sở hữu một mùi hương vô cùng dễ chịu và giảm stress hiệu quả. Bên cạnh đó loài hoa này còn chứa những thành phần giúp cung cấp độ ẩm cho da và chất kháng viêm loại bỏ mụn.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần trên đã tạo nên một loại kem dưỡng trị mụn, nám, tàn nhang, phục hồi da được chị em ưa chuộng. Quá trình tái tạo diễn ra nhẹ nhàng chứ không bong lột da theo mảng như những sản phẩm khác.


Công dụng của serum Green Vita

Tổng hợp những review của hội chị em đã từng dùng serum siêu vi tảo Green Vita thì đây là sản phẩm chống lại quá trình lão hóa trên da nhanh chóng. Chỉ sau một vài tuần sử dụng để điều trị vết thâm nám mụn, tàn nhang bạn sẽ nhận được kết quá khá khả quan. Hết tuýp serum đầu tiên làn da sẽ có những thay đổi rõ rệt.

serum-green-vita


Mờ đốm thâm nám​

Sau một vài lần bong tróc tái tạo nhẹ nhàng những đốm thâm nám trên da sẽ mờ dần. Bạn cứ kiên trì dùng hằng ngày sẽ bất ngờ vì làn da được cải thiện nhanh chóng.

Giúp da khỏe và đều màu​

Không chỉ loại bỏ những khuyết điểm nám hay mụn, lọ serum này còn giúp da đều màu hơn. Sau 2 tuần sử dụng đều đặn bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng cùng tone màu.

Dưỡng ẩm hiệu quả​

Không phải loại kem dưỡng chuyên dụng như công dụng dưỡng ẩm của serum Green Vita cũng khiến chị em mê mẩn. Không phải dùng thêm bất kỳ loại mỹ phẩm nào nhưng trong suốt quá trình tái tạo phục hồi đảm bảo da của bạn không bị khô.

Detox làn da giảm mụn hiệu quả​

Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, chai serum nhỏ bé này còn detox làn da hiệu quả. Nó đi sau vào từng tế bào da, lấy đi những hóa chất có hại còn tồn đọng trong đó. Da sạch hơn thì mụn sẽ giảm bớt và lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom